ธัญญ่า ป่องแล้ว! อั้นไม่อยู่ ´พี่เป๊ก´น้ำยาแรงฤทธิ์

วางแพลนไว้ว่าอีกสักพักค่อยมีลูก แต่สงสัย พี่เป๊ก จะยั้ง...ไม่อยู่ เครื่องแรงตั้งแต่ช่วงข้าวใหม่ปลามัน แต่งงานไม่ทันไร เสกทายาท เองตระกูล คาบช้อนทองฝังเพชรเข้าท้อง เมียสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ท้องป่องซะแล้ว

(ว่าที่) คุณแม่ธัญญ่า เผยด้วยน้ำเสียงดีใจว่า
ท้องแล้วค่ะ ยังไม่ถึงเดือนเลย เพิ่งตรวจเมื่อวานซีน ประจำ เดือนขาดและมีอาการปวดท้อง ก็เลยจะไปซื้อแผ่นเทสต์ สอบถามจากคุณแม่ บอกว่าตอนที่ท้องธัญญ่าก็มีอาการแบบนี้ สงสัยว่าจะท้อง ก็เลยไม่ซื้อมาตรวจ

พอรู้ผลแว้บแรกตกใจรู้สึกแปลกๆ เพราะกะว่าอีกสักพักค่อยมีลูก หลังจากนั้นความรู้สึกตื่นเต้นเข้ามาแทน วางแผนจะไปฮันนีมูนเดือน เม.ย. ก็คงต้องพาไปด้วยกันเลย (หัวเราะ)


เตรียมตัวเป็นคุณแม่รึยัง?

ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย เพิ่งรู้เอง นี่ยังไม่หายงงเลย (หัวเราะ) เลยยังไม่ได้ไปหาหมอ พี่เป๊กดีใจมาก พี่เป๊กอยากมีลูกอยู่แล้ว พอรู้ว่าท้องก็อยากให้หยุดงาน ไม่อยากทำงานเยอะ แต่จะให้ธัญญ่าอยู่บ้านเฉยๆก็เบื่อ พี่เป๊กจะคอยเตือนให้ระวังจะโดนนั่นโดนนี่นะ แต่ตัวธัญญ่าเองแท้ๆยังไม่รู้จะต้องทำอะไรบ้างเลย



มีผลกระทบกับละครไหม?

ละครเรื่องผู้ใหญ่เห็ดกำนันหอย จะปิด กล้องเดือน เม.ย. พอทุกคนทราบว่าท้อง ฉากไหนที่ต้องออกแรงหนักๆ ผกก.จะทำบทให้เบาลง ส่วนเรื่องเรือนรักเรือนทาส ก็คุยกับพี่แหม่ม-ธิติมา อยู่เหมือนกัน ถ้าหากถ่ายธัญญ่าได้ทันก็อาจไม่เป็นอะไร กับการทำงานก็คงทำเท่าที่ทำได้ แต่ยังไม่รู้จะได้ขนาดไหน ได้แค่ ไหนก็คงเท่านั้น ยังไม่รู้จะมีอาการแพ้ท้องหรือเปล่า เพราะตอนนี้ยังไม่มีอาการแพ้



ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังประชาสัมพันธ์ ละคร เรือนรักเรือนทาส ว่า ธัญญ่า ท้อง จะมีผลอะไรไหม? ก็ได้คำตอบว่า

ตอนนี้พี่แหม่มและพี่ไก่กำลังปรึกษากันอยู่ และจะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ก่อนว่าจะสรุปออกมาอย่างไร ถ้าหากธัญญ่ายังยืนยันเล่นได้ และผู้ใหญ่ทางช่องไม่มีปัญหา แต่พี่แหม่มมีความกังวลว่าบทธัญญ่าเล่นเป็นพี่สาวคนละแม่กับจอย-ศิริลักษณ์ จะต้องมีบทตบตี และต้องมีฉากเลิฟซีนกับชาคริต เลยเกิดความเป็นห่วง หากธัญญ่าท้องก็จะดูไม่เหมาะสม เพราะคิวธัญญ่าจะเข้าฉากประมาณ พ.ค.-มิ.ย.โน่นเลย เพราะต้องรอคิวชาคริตที่ติดละครเรื่องอื่นอยู่.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์