หมิง ยี้..พวกสร้างภาพ ฟุ้ง นิสัยหนูดี ผู้ใหญ่ถึงหนุน

สำหรับอดีตนางสาวไทย หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์

ที่ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ "หนึ่ง-ธนวัฒน์ วานิชานนท์" อดีตหวานใจไฮโซ  "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แต่ดูท่าจะไม่รุ่ง เพราะทางคุณแม่ฝ่ายหญิงดูจะออกอาการเป็นห่วง เอามากๆ ทางสาวหมิงเองก็เคยออกมาบอกถึงสาเหตุที่คุณแม่ไม่ไฟเขียวว่า ตั้งแต่คบหากันกับฝ่ายชาย ทำให้เธอมีข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวัน


ประกอบกับคุณแม่เป็นคนค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้อยู่แล้ว

แต่เธอก็ยังออกโรงป้องแฟนหนุ่มว่า "พี่หนึ่งเค้าเป็นคนดี ตั้งแต่คบหากันมาเค้าไม่มีเจ้าชู้ ดูแลหมิงเป็นอย่างดี" ก็คุณเธอเล่นไฟเขียวค้านแม่อย่างนี้ อีกไม่นานคงได้ควงกันอย่างออกหน้าออกตา..ตามประสาคนรักกันเป็นแน่!!!

เรียกว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวฉาวไม่ค่อยจะดีเกี่ยวกับเรื่องผู้ชายสักเท่าไร

ไม่ว่าจะเป็น "มือที่สาม" กับ "หมวดอ๋อ" แฟนหนุ่มของนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ"  เรียกว่างานนั้นมองหน้ากันไม่ติด จนมาที่ฮือฮาสุดๆ คงจะเป็น กับ"พี่หนึ่ง" เนี้ยแหละ ที่ตอนแรกปากแข็งว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่แต่ที่ไหนได้ ..อีกไม่นานจากนั้นความจริงก็เปิดเผย จนปัจจุบันพูดอย่างเต็มปากว่า "กำลังศึกษาดูใจกันอยู่"


จนมีข่าวเมาส์ตามมาว่าสาวหมิงเนี้ย เป็นสาว"แอ๊บแบ๊ว" ตัวจริง

แถมจริตจกร้านยังมากกว่าผู้หญิงทั่วไป แถมชอบทำเป็นใสซื่อ สร้างภาพ แต่ที่ไหนได้ ตัวจริงเธอร้าย...เสียยิ่งกว่าอะไร ซึ่งพอเข้าไปสอบถามเจ้าตัว สาวหมิงก็ชี้แจงทันทีเลยว่า "ขนาดนั้นเลยหรอ" (หัวเราะ) พูดไปก็เหมือนแก้ตัวเนอะ แต่ลองมองดีดี แล้วก็จะรู้ วงการนี้ถ้าใครอยู่แล้วมาแอ๊บ มาสร้างภาพ อยู่ได้ไม่นานแน่ๆ เพราะหูตาเป็นสัปปะรด

แล้วหมิงอยู่ตรงนี้มานาน ถ้าหมิงเป็นอย่างนั้นคงไม่มีใครอยากยุ่งกับหมิงแล้วแหละ

ทุกวันนี้ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาหมิงค่อนข้างเยอะ ถ้าหมิงเป็นคนไม่ดีจริงคงไม่มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือขนาดนี้ หมิงเป็นคนธรรมดา ไม่มีแสร้ง หมิงเองก็ไม่ชอบคนเสแสร้งเหมือนกัน แล้วเราจะทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร ในเมื่อมันไม่ดี มีอะไรถามหมิง หมิงก็ตอบตามตรง ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบหมิงก็บอกไม่ชอบ หมิงไม่ได้โกหกสร้างภาพ บางทีเวลาให้สัมภาษณ์ไป..ก็เหมือนไม่มีอะไร แต่พอเป็นตัวหนังสือทำไมมันดูแรงจังก็ไม่รู้ หมิงกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์