ชาย ร่วมงาน จอย-รินลณี ต้องมีสติ!

“ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” ถูกเรียกมารับ “ธวัชชัย” ในละครจำเลยรัก ที่ดูเหมือนจะง่ายแต่ทำไปทำมา เจ้าตัวบ่นอุบเลยทีเดียว

“อ่านบทค่อนข้างก้ำกึ่งว่า ตกลงตัวที่ชายเล่นจะดีหรือเลวกันแน่ พี่หนุ่ม (กฤษณ์ ศุกระมงคล) ผู้กำกับฯก็ตอบไม่ได้ บทชายมันจะเป็นธรรมชาติของมนุษย์มาก ๆ เพราะคงไม่มีใครดีสุดขั้วจนไม่มีเลวเลยสักนิดเดียว หรือใครจะเลวจนไม่มีดีเลยก็คงไม่ใช่

บทเรื่องนี้แตกต่างไปอีกแบบ

ผมจะต้องหลงรัก จอย (รินลณี) แต่ว่าจอยเค้าเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ถ้าเค้ารักใครถูกใจใคร ก็สามารถเปลี่ยนใจได้ทันที ประมาณว่าไม่เห็นคุณค่าของความรักที่ผมมีให้ ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกรักกันขนาดตกลงปลงใจ เกือบจะหมั้นหมายแต่งงานกัน แต่พอได้เจอกับอั้ม ที่เป็นพระเอก ซึ่งมาหลอกให้จอยรักเพื่อล้างแค้น จอยก็เปลี่ยนใจทันที เลยผิดหวัง ซึ่งฟังแล้วเหมือนง่าย สำหรับผมพอเล่นจริง ๆ ยากครับ

เข้าฉากกับ “จอย” เป็นยังไงบ้างล่ะ


“จริง ๆ ผมเคยร่วมงานกับจอยมาแล้ว เรื่องแรก สร้อยแสงจันทร์ สนิทกันมานานแล้ว เลยทำงานด้วยกันง่าย ที่ยากคือจะต้องไปหลงรัก เขานี่สิ เพราะตัวจริงเค้าต่างกับตัวละครเลย จะเป็นคนตลก ๆ ขำ ๆ โดนแกล้ง โดนอำง่ายมาก ในขณะที่ในเรื่องเค้าจะมั่นใจ สวย ทันคนมาก ๆ มันก็เลยขัดกัน เวลาเล่นจริง ๆ ทำให้รู้ว่าเค้าเป็นคนที่สวมบทบาทจริง ๆ เล่นด้วยก็จะเชื่อว่าเค้าเป็นตัวละครนั้นจริง ๆ แต่บางทีถ้าผมไม่มีสติอยู่กับการแสดงตรงนั้น มัวแต่นึกถึงตัวจริงของจอยเค้า ผมจะหลุดและเล่นไม่ได้เลย จอยเค้าก็รู้บางทีชอบแกล้งเหมือนกัน นึกแล้วยังขำไม่หาย”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์