สินสอด100 ล. แอนนี่หมั่นเศรษฐี..ทุบสถิติเหนือ ทาทา ยัง

กำลังจะกลายเป็น “ว่าที่เจ้าสาวร้อยล้าน” เข้าไปทุกทีแล้ว หลังจากที่ “แอนนี่-อนัญญา ทรัพย์เสริมศรี” วีเจสาว

เล็กพริกขี้หนูแห่ง “เอ็มทีวี มิวสิค แอนด์ เทเลวิชั่น” ประกาศหมั่นสายฟ้าแลบหลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการ “เล็ก-สมบัติ  เลิศอัษฎมงคล” เศรษฐีนักธุรกิจค้าของ “แอนทีค”  จึงเป็นที่มาของฉายา “ว่าที่เจ้าสาวร้อยล้าน”




เพราะของหมั่นที่ผู้ใหญ่ฝ่ายชายเตรียมมาต้อนรับว่าที่สะใภ้คนใหม่ของตระกูลนั้น

มูลค่าสุดแสนอลังการ เริ่มจาก “แหวนเพชร 5 กระรัต” สำหรับใช้ในการหมั่น  ชุดเครื่องเพชรน้ำงามครบชุดอีกหนึ่งเซ็ทใหญ่ ที่ดินทำเลทองที่จะใช้สร้างเป็นเรือนหอ รวมถึงที่ดินย่านธุรกิจอีกหลายสิบไร่ที่ผู้ใหญ่ฝ่ายชายเตรียมไว้สำหรับสร้างเป็นอพาร์ทเม้นท์ ให้เป็นของขวัญวันแต่งงานกับคู่บ่าวสาวหลังพิธีหมั่นผ่านพ้นฯลฯ

ซึ่งของหมั่นที่ว่ายังไม่นับรวมเงินสดที่ “แอนนี่” ขออุ๊บให้ไปดูในงานหมั่นกันเอง

เพราะไม่อยากให้หลายๆ คนมองว่าตีค่าความรักเป็นราคา เพียงแต่เป็นความกรุณาที่ผู้ใหญ่เอ็นดูในการสร้างครอบครัวใหม่ของลูกหลานเท่านั้น ถึงแม้ “แอนนี่” ไม่ยอมเอ่ยถึงจำนวนเงินสด  ก็พอประเมินได้ว่ามูลค่าของทรัพย์สินที่ว่าๆมาก็เหยียบ 100 ล้านแล้ว นับเป็นว่าที่ “บ่าว-สาว” ที่มีงานหมั่นมโหฬารไม่แพ้คู่รักคนดังระดับประเทศทีเดียว


โดยตำนานรักของ “แอนนี่” กับ “หนุ่มเล็ก” ว่าที่เจ้าบ่าว

เริ่มจากการแนะนำให้รู้จักกันของเพื่อนรุ่นพี่  ซึ่ง “แอนนี่” ไม่เคยคิดมาก่อนว่าท่าทางเซอร์ แต่งตัวสบายๆ ของเธอจะสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มรุ่นพี่ที่เพิ่งเจอกันแค่ครั้งเดียว และหลังจากที่พูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้น “แอนนี่” จึงมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้ดีพร้อมที่จะร่วมสร้างครอบครัวได้อย่างเข้าอกเข้าใจ

แม้ระยะเวลาที่ศึกษากันจะเพียงแค่ 1 ปี แต่ความดีที่เสมอต้นเสมอปลาย

ที่ฝ่ายชายมีให้นั้นก็เพียงพอที่ “แอนนี่” จะยอมถูกตีตราจองอย่างถูกขนบธรรมเนียมประเพณี และหลังจากที่หมั่นแล้ว “แอนนี่” จะรับงานบันเทิงน้อยลง เพื่อมุ่งมั่นกับการเรียนปริญญาเอกให้จบ พร้อมทั้งเตรียมตัวทำหน้าที่แม่บ้านให้กับว่าที่สามีอีกด้วย ซึ่งในงานหมั่นของ “สาวแอนนี่” กำหนดให้มีขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ห้องดุสิตธานีฮอลล์โรงแรม ดุสิตธานี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์