อิสระเต็มตัว!! แพทหมดสัญญากับช่อง3


อิสระเต็มตัว!! แพทหมดสัญญากับช่อง3

     นักแสดงสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล" ออกปาก ยอมรับ สัญญากับ วิกพระรามสี่ หมดลงไปแล้ว เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยอมรับตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เพราะอยากออกมารับงานอิสระด้วยหลายเหตุผล ที่สำคัญมากๆก็คืออยากรับงานพิธีกร แต่สำหรับงานละคร เเพท บอกยังให้ช่อง3 ดูให้อยู่ ยืนยันเป็นการจากกันด้วยดี ไม่มีปัญหากินแหนงแคลงใจกัน

เพิ่งจะหมดไปช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาค่ะ แต่ว่าก่อนหน้านี้ที่เห็นเราไปทำนู้นทำนี่เพราะว่าเรามีการขออนุญาตไว้บางส่วน มีการบอกไว้ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เนื่องจากพรีเซ็นเตอร์ที่เรารับ รวมถึงตัวที่เราเป็นเจ้าของไม่ได้ทำโฆษณาทางทีวี แต่ช่องทางการขายของเขาคือไทอิน แล้วถ้าเขาจ้างเราแล้วเราไม่สามารถทำหน้าที่ให้เขาได้ เขาก็คงคิดว่าจะจ้างเราทำไม ถ้าเราทำให้เขาไม่ได้ เราก็เลยมีการพูดคุยกันก่อนหน้านี้เบื้องต้นว่า อาจต้องมีไปทอล์ค ไปไทอินนะคะ ก็ได้ แต่ว่าพอก่อนที่จะหมดสัญญา เราก็เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ว่า ตอนนี้ด้วยเรื่องการแสดงอาจเพราะคาแรคเตอร์ของเรา และเด็กในสังกัดที่เยอะ รวมถึงบทละครที่ส่งมาถึงเรามันก็ไม่ได้เยอะเหมือนเดิมแล้ว เราก็เลยบอกว่าโอเค ด้วยความที่เรามีลูกด้วย การที่ต้องถ่ายละคร 7 วัน มันก็ไม่เหมือนเดิม ก็เลยอยากทำเรื่องของพิธีกรให้มากขึ้น เลยขออนุญาตไว้ตั้งแต่ก่อนหมดสัญญาแล้วว่าอยากทำพิธีกรมากขึ้น เพราะว่ามันเป็นการง่ายและตอบโจทย์ตัวเราด้วย และตอบโจทย์อะไรหลายๆ อย่างด้วย

ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระใช่ไหม?
ใช่ค่ะ รับทุกอย่าง ยกเว้นละคร ละครยังเล่นให้แค่ช่อง 3 อยู่ ถามว่าจะเล่นให้ช่อง 3 ที่เดียวไหม คิดอยู่ค่ะ ที่เราคุยกันไว้ว่าเราคงจะเล่นละครให้ช่อง 3 แต่พิธีกรอาจจะขอหลากหลายหน่อย



อิสระเต็มตัว!! แพทหมดสัญญากับช่อง3


อิสระเต็มตัว!! แพทหมดสัญญากับช่อง3


อิสระเต็มตัว!! แพทหมดสัญญากับช่อง3


อิสระเต็มตัว!! แพทหมดสัญญากับช่อง3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u55494510
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์