ชมพู่ ถ่อมตัวเซ็กซี่ไม่ขึ้น

สำหรับดาราสาวสวย สุดเซ็กซี่คนนี้ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต 

ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครเจอก็ต้องยกนิ้วให้ในความ "ฮอต" แถมปีที่แล้วยั้งกวาดรางวัลเซ็กซี่ระดับประเทศ  FHM Sexiest Woman In Thailand 2007 ไปตอกย้ำความ สวย เริ่ด ของเธอได้เป็นอย่างดี จะว่าไปหลังจากที่ปรับเปลี่ยนลุคส์จากสาวหวาน มาเป็นสาวเซ็กซี่เนี้ย สาวชมพู่ก็ถูกกล่าวข่านในเรื่องความอินเทร์น เสื้อผ้า หน้า ผมอยู่ ดูดีจนเธอเป็นที่จับจ้องของสาวๆ เกือบทั้งประเทศก็ว่าได้


ยิ่งตอนนี้หัวใจไร้รักเจ้าตัวจึงหันกลับมาดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ 

ออกงานแต่ละทีสร้างความฮือฮาไปไม่น้อย เซ็กซี่ระดับประเทศขนาดนี้ ไม่รู้หนุ่มๆมารุมป้อนขนมจีบกันไม่รู้เท่าไร..ต่อเท่าไรแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังปฏิเสธจะคบหาใคร วันนี้เรามาขุดคุ้ยเธอทั้งเรื่องหัวใจและความเซ็กซี่กันสักหน่อย 

รู้สึกยังยังที่คนมองเราเป็นเซ็กซี่สตาร์ไปแล้ว??
 
"จริงๆ ชมเป็นคนสบายๆนะ" อยู่บ้านก็เสื้อยืดกางเกงขาสั้นสบายๆ ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าดีใจ ที่การเปลี่ยนแปลงของเราเป็นที่ยอมรับ ก็ต้องรู้สึกดีใจเป็นธรรมดา แต่โดยส่วนตัว "ชมรู้ตัวแหละ ว่าชมเอาดีทางนี้ไม่ขึ้นหรอก" แต่ที่เซ็กซี่ขึ้นอาจจะเป็นเพราะอาชีพเราด้วย ไหนจะ โชว์ตัว ละคร เสื้อผ้า หน้า ผม ประกอบกันไปเลยทำให้เราดีขึ้น

ซึ่งผู้ใหญ่ก็โอเค ไม่ได้ว่าอะไร

ต้องยอมรับด้วยว่ามันเป็นจังหวะของเรา จริงๆเวลาออกงานก็ใช่ว่าชมจะเซ็กซี่ทุกงานนะ บางงานก็ไปธรรมดา แต่เหมือนคนติดภาพเรา แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ ชมเชื่อว่าแฟนๆ เข้าใจว่ามันคืองาน


แล้วพักนี้ที่นิ่งๆ ไปล่ะ??

ก็อย่างที่บอกแหละว่ามันเป็นโอกาส ชมไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นแบบนี้ไปตลอดชีวิต ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยเซ็กซี่เท่าไร กลัวภาพหลุดเหมือนกัน แต่ก็ไม่ถึงกับไม่มั่นใจ แต่พยามเซฟๆ มากกว่า
มาเรื่องหัวใจบ้างดีกว่า??

(หัวเราะ) แข็งแรงดี ไม่มีปัญหา ถ้าพร้อมเมื่อไรก็คงได้เห็นกันเอง ที่พร้อมในเรื่องนี้คือหน้าที่การงาน ไม่ได้หมายถึงใจเราไม่พร้อม บอกเลยว่าชมไม่ได้มองความรักเป็นเรื่องแย่ มองว่ามันยังสวยงามเหมือนเดิม อยุ่ที่ว่าเราจะควบคุมมันยังไงแค่นั้นเอง ชมเป็นคนค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ ไม่ชอบล้อเล่นกับความรัก เพราะอย่างนี้เวลาชมจะศึกษาใครสักคนในระดับนึงก็ต้องคิดอย่างถี่ถ้วนแล้ว

แล้วต้องยังไง??

ก็ไม่ต้องเริ่ดหรูอะไรมาก แค่มีความจริงใจ ชมไม่ชมพวกเก๊ก หรือไม่เป็นตัวเอง มันดูไม่มีความจริงใจ พื้นของการคบหา ก็คือความจริงใจใช่ไหม เรื่องอื่นคงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ถ้ามันอยู่ในระดับที่เราพร้อมที่จะเปิดใจ สาวชมกล่าว         


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์