แค่รัก เมย์ โต้ จับแฟนรวย

เพิ่งจะโดนคำครหา"อัพไซด์" ไปหยกๆ

สำหรับนักแสดงสาว "เมย์-มาริษา ฮอร์น" จนเจ้าตัวต้องท้าพิสูจน์ให้จับ และที่อวบอั๋นขึ้นนั้นเพราะตามใจปากน้ำหนักขึ้นจากแต่ก่อนถึง 5กิโล เลยทำให้ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ซีเรียสกับข่าวเมาส์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกให้รอดูว่าหลังเจ้าตัวไปรีดน้ำหนัก ความอึ๋ม จะยังคงเหมือนเดิมหรือป่าว


หลังจากที่ห่างหายไปเนี้ย"สาวเมย์" เรียกว่านานๆ ทีจะออกงานสักที ..

ยิ่งพักหลังมานี่ห่างหายจากหน้าจอไปจับงานธุรกิจส่วนตัวแล้วด้วย ข่าวคราวเลยเงียบตามไปด้วยเลย แต่ที่ยังอยู่ในความสนใจคือเรื่องหัวใจของคุณเธอกับ นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง "ป๊อก–วิลักษณ์ โหลทอง" รุ่นพี่ที่คบหาดูใจกันมาหลายปี จนพักหลังมานี่ได้ยินข่าวแวว..มา เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ ภายในปีนี้

เลยมีพวกขาเมาส์..เมาส์กันสนั่นหวั่นไหวว่าเธอกะจะหาสามีรวย เพราะหวงรวยทางลัด ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ตอบอย่างยิ้มแย้มว่า

"เมย์มีศักดิ์ศรีนะ" ทุกวันนี้เมย์ก็ทำงาน ทำหนักด้วย เมย์ไม่คิดจะไปเอาอะไรของเค้าอยู่แล้ว เค้าเองก็คงอยากดูแลเมย์นั่นแหละ แต่เมย์ว่าอย่าเลยดีกว่า เมย์เองมีมือ มีการศึกษาพึ่งพาตัวเองได้ คงไม่ต้องให้ถึงกับต้องมาเลี้ยงดูปูเสื่ออะไรขนาดนั้นหรอก


เมย์เชื่อตัวเองว่าต่อให้แฟนไม่ต้องรวย เมย์ก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้

ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องแต่งานบอกเลยว่าคงยังไม่แต่ง และก็ไม่ใช่เร็วๆ นี้ด้วยเมย์ยังไม่พร้อม ทุกวันนี้พื้นฐานที่ให้กันมันคือรักอยู่แล้ว อย่างอื่นก็ปรับเปลี่ยนตามไป การแต่งงานมันเรื่องใหญ่  แต่งแล้วก็คือครอบครัว คือลูก แค่เวลาดูแลตัวเองเมย์ยังไม่มีเลย นี่เลยเป็นสาเหตุให้เมย์คิดเยอะ 

ตอนนี้ก็ต้องให้อะไรลงตัวกว่านี้ ทุกวันความรักก็ราบรื่นดี

เรื่อยๆ เรื่องทะเลาะก็ต้องมีบ้าง แต่ก็ต้องแก้กันไป โชคดีที่เราคล้ายๆกัน นิสัยเหมือนกันๆ ชอบไม่ชอบอะไรก็ใกล้กัน แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่ทะเลาะกัน ทุกวันนี้ก็ยังมีเถียงกันบ้าง(หัวเราะ) ส่วนเรื่องอายุไม่มีปัญหาระหว่างเมย์ เราเข้าใจกัน รักกัน พูดกันรู้เรื่อง โอเคแล้ว เราถึงอยุ่กันมาได้จนถึงทุกวันนี้ ก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ สาวเมย์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์