เฟรช-อริสรา ซึ้งสัจธรรมงานหด เหตุไม่เข้ายุคขายอึ๋ม

“เฟรช-อริสรา วงศ์ชาลี” นักแสดงสาวที่ช่วงนี้หายเงียบจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่
และตอนนี้ผันตัวเองมารับหน้าที่พิธีกรให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ “คลีนิคชีวรักษ์” เพราะเหตุเจ้าตัวห่างหายจากวงการละครไป แถมพอจะมีงานรายการทางฟรีทีวี ออกมาให้แฟนๆเห็นทุกวันก็ต้องเจอมรสุมทีวีสาธารณะดับฝัน รายการต้องงดออกอากาศไป

ซึ่งในเรื่องนี้ เฟรช เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า
  
“ เฟรช ก็ยอมรับนะกับสัจธรรมที่บอกว่า คลื่นลูกใหม่มาแรง คลื่นลูกเก่าก็หายไป ตามสภาพ อย่างเฟรช เอง เคยผ่านช่วงน้ำขึ้นรีบตักมาแล้วเป็นช่วงที่งานละครมีเข้ามาเต็มที่มากๆ คือช่วงนั้นก็ทำงานติดกันทุกวัน แล้วอยู่ๆพองานมันหมดมันก็หายไปหมดเลย ก็งงเหมือนกัน


แต่พอมาคิดดูอีกที ก็อาจจะเป็นเพราะว่าคาแรกเตอร์จากละครที่ผ่านมา

เราจะร้ายก็ไม่ร้ายสุดๆภาพมันก็เลยไม่ค่อยชัด  อีกอย่างนางเอกเค้าก็หันมาเล่นร้ายได้กันหมดแล้ว นางร้ายแบบไม่แรงอย่างเราก็ต้องถอยไปตามระเบียบคือเฟรช ว่าส่วนหนึ่งการที่จะได้งานมันก็ต้องอยู่ที่ว่าเราวิ่งชนงานมากน้อยแค่ไหน ต้องพรีเซนท์ตัวเองให้สื่อเห็นเยอะๆ 

แล้วสมัยนี้ สื่อชอบเล่นภาพแนวอึ๋ม ซึ่งเฟรช ก็ไม่รู้ว่าจะดันให้ตัวเองอึ๋มได้ยังงัย (หัวเราะ) 

เพราะตัวจริงๆก็ไม่ค่อยจะมีให้โชว์อึ๋มเท่าไหร่ แต่ เฟรช ก็ยังรักงานละครนะ ถ้ามีใครที่สนใจยื่นบทร้ายลึกร้ายสุดๆให้ เฟรชก็ยินดีที่จะทำ ตอนนี้ เฟรช ก็มีงานพิธีกร งานอีเว้นท์ต่างๆ เข้ามาเรื่อยๆซึ่งในส่วนนั้นเวลาไปออกงานที่ต่างๆแฟนๆก็ยังจำได้ และ เข้ามาทักทายกันอยู่เสมอ” เฟรช กล่าวทิ้งท้าย อย่างอารมณ์ดี ” เฟรช กล่าว        


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์