จุ๋ย ปัดเดินแบบชุดวิวาห์คู่ นิว

"จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา แจงไม่ขึ้นค่าตัว หากรับงานคู่ "นิว" วงศกร ปรมัตถากร ฟุ้งถูกทาบทามให้เดินแบบชุดแต่งงานคู่กัน เปรยไม่ขอคบใครเผื่อเลือก
 

ช่วงนี้มีงานโชว์ตัว ที่ออกมาคู่กันตลอด

สำหรับคู่รักชื่อดัง "จุ๋ย" วรัทยา กับพระเอกหนุ่ม "นิว" วงศกร ล่าสุดดาราสาวยอมรับ ว่าได้รับการทาบทามให้เดินแบบชุดแต่งงาน แต่เนื่องจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่ชัดเจน จึงตอบปฏิเสธทันที

"จริงๆ ก็ไม่ได้ออกงานคู่กันบ่อยหรอก เพียงแต่เป็นงานเดียวกันเฉยๆ


แต่เวลาข่าวออกมา คนจับคู่เอาไปโปรโมทมากกว่า จุ๋ยว่าเป็นการทำงานนะ คือพอละครอยู่ในกระแส แฟนๆ เขาก็อยากเจอพระ-นาง โดยเฉพาะต่างจังหวัด ส่วนในกรุงเทพฯ มันเหมือนขายข่าวได้ เขาก็เชิญไปออกงาน ซึ่งก็ดีเป็นโอกาสของเรา (หัวเราะ) ที่จะได้ทำงาน เราก็ไม่ได้เกี่ยงอะไร ถ้าพี่นิวว่างก็มา ส่วนถามว่าถ้ารับงาน 2 คน ค่าตัวเพิ่มขึ้นมั้ย คือจุ๋ยดูที่โปรดักส์ ถ้าชั่วโมงมันเยอะก็ประมาณนี้" จุ๋ย กล่าว



ถามต่อ ว่ามีงานที่ติดต่อในลักษณะคู่รักหวานแหววบ้างหรือไม่ นางเอกชื่อดังยอมรับ ว่ามีติดต่อให้เดินแบบชุดแต่งงาน ซึ่งอันนี้ก็ไม่ไหว จึงปฏิเสธไป เนื่องจากยังไม่ถึงเวลาขนาดนั้น
 

เราเองคบกันแบบพี่น้องก็สบายใจ คือคู่อื่นที่เขาติดต่อ ส่วนใหญ่ก็เป็นคู่ที่แต่งงานแล้ว หรือไม่ก็เป็นคู่ที่คบกันมาหลายปี เราไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น คือเวลาทำงานที่ไม่สบายใจ ขอปฏิเสธดีกว่า ถ้าเขาจ้างงาน เพื่อเจาะจงต้องเป็นคู่เรา บางทีก็เกร็งเหมือนกัน เราก็อยากมีอิสระในการรับงานเหมือนกัน บางทีรับงานเดินแบบ แต่เวลาอยู่บนเวทีแยกกันเดิน แต่ก็ยังถูกจับตามองอยู่ดี ซึ่งมันไม่ใช่" นักแสดงวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าจะมีแฟชั่นหวานๆ คู่กับพระเอกหนุ่ม "นิว" วงศกร หรือไม่ ต้องรอดูกัน

คือก็มีออกมาแล้วบ้าง แต่หวานเป็นเพื่อนคู่ซี้มากกว่า


ถามว่าการถ่ายเป็นการตอกย้ำข่าวมั้ย จุ๋ยคิดว่าในการสัมภาษณ์อะไรต่างๆ จุ๋ยก็บอกไปชัดเจน แต่คนจะคิดก็ช่วยไม่ได้ จุ๋ยบอกไปแล้ว ว่าระหว่างจุ๋ยกับพี่นิวเป็นเรื่องของเวลา เป็นเรื่องของอะไรหลายๆ อย่าง จุ๋ยไม่มีเวลาดูแลใครได้ดีขนาดนั้น คือคบกันแบบปัจจุบัน จุ๋ยก็พอใจแล้ว"

จุ๋ย กล่าวต่ออีกว่า


ณ วันนี้ไม่ได้ตอบ ว่าเป็นแฟนกับพระเอกหนุ่ม ไม่ได้ดูใครเผื่อเลือก เพราะไม่ใช่คนที่สวยเลือกได้ แต่ทั้งนี้อยู่ที่หลายๆ อย่าง อาจจะถูกมองว่าเป็นคนปากแข็ง แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจากตอบได้แค่นี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์