เต้ย เครียดข่าวศัลยกรรม

"เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ เครียดอินเทอร์เน็ตโพสต์ภาพสมัยเด็ก ระบุไม่เคยทำศัลยกรรม แต่ที่โตแล้วดูดี เพราะรู้จักรักสวยรักงามมากขึ้น
 

นอกจากจะโด่งดังจากการเล่นมิวสิกวิดีโอ และโฆษณา

จนได้มาชิมลางเป็นนางเอกละครเรื่อง "อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า" แล้ว "เต้ย" จรินทร์พร ยังโด่งดังในอินเทอร์เน็ตไม่น้อย กระทั่งโดนกล่าวหา ว่าทำศัลยกรรม ด้วยการเอารูปสมัยกะโปโลมาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน งานนี้ทำเอาเธอเครียดไม่น้อย
 

"รูปตอนนั้นเป็นตอน ม.1 ยอมรับว่าตัวเองตอนเด็กน่าเกลียดมาก

แล้วทำหน้าอย่างนั้นด้วย คือตอนเด็กๆ เต้ยก็จะเล่นบาส ไม่ห่วงดำ ไม่สนใจความสวยความงาม ไม่ห่วงสวย แต่ผู้หญิงทุกคนพอโตขึ้น เต้ยเชื่อว่าก็ต้องดูแลตัวเองมากกว่าเดิม



ช่วงแรกเครียดมากนะกับเรื่องนี้

เหมือนเสียสติเลย เพราะเราไม่ได้ทำ แต่เราก็ต้องปลง และเข้าใจว่ามันต้องเป็นอย่างนี้ เซ็ง แต่ก็ต้องทำใจ พยายามจะไม่เข้าไปดูอินเทอร์เน็ตอีก แต่ก็มีน้องๆ หลายคนที่ให้กำลังใจเหมือนกัน ว่าอย่าเครียด ก็รู้สึกดีที่คนเข้าใจ และชื่นชอบในตัวเรา
 

ส่วนข้อที่ว่าเต้ยปั่นกระทู้ เพื่อให้ตัวเองดัง ไม่มีทางเลย

เพราะตอนนี้ถ้าใครเปิดให้ดู เต้ยเดินหนีเลย ที่บ้านก็เป็นห่วง คุณแม่ก็จะพยายามไม่พูดถึงเรื่องนี้ และให้กำลังใจตลอด เพื่อนๆ เป็นห่วงก็ไปช่วยแจ้งลบให้เหมือนกัน



เต้ยคิดว่าคงมีคนเชื่อไปตามนั้น แต่เต้ยไม่ได้ทำจริงๆ

คนใกล้ตัวจะรู้ว่าไม่ได้ทำ อยู่ที่การแต่งหน้า ให้มาจับได้เลย สำหรับเต้ย การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้าทำแล้วให้ตัวเองดีขึ้น ก็ไม่เป็นไร แต่ไม่ได้หมายความว่าตัวเองทำนะ" เต้ย กล่าว
 

ถามถึงเรื่องข่าวกิ๊กกับ "เป๊ก" เปรมณัช สุวรรณานนท์ ดีเจคนดังแห่งเอ-ไทม์ นางเอกหน้าใหม่ร้องลั่น ยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องที่รู้จักกันธรรมดาเท่านั้น
 

"เวลามีอะไรพี่เขาก็ให้คำปรึกษา เรารู้ว่ามันไม่มีอะไร พี่เขาก็บอกว่าช่างเถอะ ก็ไม่เป็นไร ปล่อยข่าวไป เต้ยรู้จักเพราะเคยไปออกรายการ "เวคคลับ" แล้วก็เจอกันตามงานอีกหลายครั้ง การวางตัวหลังจากเป็นข่าว ก็อาจจะมีเกร็งบ้าง ถามว่าจะพัฒนาได้ไหม ก็ไม่รู้อันนั้นเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้คงคุยกันขำๆ ธรรมดา ถ้าเทียบกับข่าวทำศัลยกรรม เต้ยเครียดข่าวนั้นมากกว่า เซ็ง เพราะเราไม่ได้ทำ" นักแสดงสาว กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์