‘อ๊อฟ’ เคลียร์ดราม่าถล่ม ‘ป๊อป’ วอนอย่าโลกสวยเกิน ยกเคส ‘โป๊ป’ ลั่นไม่อยากโกงคนดูแล้ว!

วันที่ 3 พ.ค. ที่ร้าน Factopia ย่านรัตนาธิเบศร์ มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่รักก็บอก ไม่ใช่นอกใจ" ของศิลปินหนุ่มเสียงดี ‘อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์' โดยหลังถ่ายทำเสร็จ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกิดกระแสดราม่าคอมเมนต์โจมตี ‘ป๊อป-ปองกูล' หนึ่งในพิธีกรรายการ "สามแยกปากหวาน" โดยในรายการยังมีหนุ่มอ๊อฟ และ ‘ว่าน ธนกฤต' เป็นพิธีกรร่วมด้วย แต่มีแฟนคลับบางกลุ่มคอมเมนต์ว่า หนุ่มป๊อป ไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ ซึ่งเทปนั้นมี ‘อิม-เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้' สาวอารมณ์ดีมาเป็นแขกในรายการ จนฝ่ายป๊อปออกมาโพสต์เชิงน้อยใจและประกาศออกจากรายการสามแยกฯ

โดย อ๊อฟ เผยว่า ตัวพี่ป๊อปเองเขาเป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว และปกติเวลาคนที่จะตอบมากสุด คือ อ๊อฟ แต่คราวนี้กลายเป็นพี่ป๊อปตอบก่อน พูดก่อน เลยจะบอกตรงนี้ว่า เดี๋ยวรายการสามแยกปากหวาน มันจะไม่มีครับ เพราะพอถึงเวลาที่เราสามคนทำงานด้วยกันมากๆ เราอยู่ด้วยกันตลอด ทำการบ้านหนักมาก และเราไม่อยากโกงความรู้สึกคนดู ที่ในแต่ละเทปหลังๆ เราแทบไม่ได้ใช้ความจินตนาการของตัวเองเลย เราสามคนคุยกันว่าเราควรจะพอมั้ยกับรายการทีวี แต่ว่าเราคงไปทำอื่นๆ ที่มีโปรเจ็กต์ร่วมกันในที่อื่นๆ

เพราะเทปที่มี อิม เฟี้ยวฟ้าว ด้วยมั้ยมาประกอบการตัดสินใจ อ๊อฟ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวเลย จริงๆ ตอนที่ถ่ายทำคือไม่ได้รู้สึกอะไรกันเลย คนถ้ารู้จักพี่ป๊อปจริงๆ เขาไม่เคยเป็นคนแบบนั้นเลย ตัวอิมเขาก็ไม่ได้รู้สึกว่ามาอยู่ผิดที่ผิดทาง หรือถูกพวกเราพิธีกรกดหรือดูถูกถูกเหยียด แต่มันขึ้นอยู่กับว่าคนดูจะรับหรือเลือกอะไรมากกว่า คนดูบทจะโลกสวยก็โลกสวยเกิน ขอยกตัวอย่างกรณีพี่โป๊ป คือ ถ้าเป็นคนอื่น คุณก็ด่ากระหน่ำ แต่นี่เป็นพี่โป๊ปเลยไม่รู้สึก ไม่ต้องด่า หรือบางกรณีพวกที่ไปด่าพี่โป๊ปว่าทำไมถึงไปอย่างนั้นอย่างนี้ แต่คุณก็ชอบผู้ชายคนนี้ คือ มันเป็นปกติ คนเราอย่าโลกสวยมาก คิดแค่เรื่องบันเทิงมากกว่า


‘อ๊อฟ’ เคลียร์ดราม่าถล่ม ‘ป๊อป’ วอนอย่าโลกสวยเกิน ยกเคส ‘โป๊ป’ ลั่นไม่อยากโกงคนดูแล้ว!

"คือถ้าเกิดเรารู้จุดประสงค์ของการนำเสนอแต่ละอย่าง เราก็จะเข้าใจว่าเขาต้องการอะไร และเราจะมองแค่เป็นเรื่องของความสนุกมากกว่า อีกอย่างพวกเราทั้ง 4 คนที่อยู่ในรายการวันนั้น ไม่ได้มีอะไรที่ผิดใจกันเลย อิมคืออยู่หมู่บ้านเดียวกับอ๊อฟ เรายังคุยกันอยู่เลย ฉะนั้นไม่มีอะไรเด็ดขาด เพียงแต่เราห้ามคนดูไม่ได้"

แต่จากที่พี่ป๊อปไปพิมพ์ทวิตเตอร์เหมือนโดนคนว่ามา เลยน้อยใจ "คือมันมีกลุ่มคนที่ไปตั้งกระทู้เขียนถึงเขา ว่าเหมือนเหยียดอิมนะ พูดจาไม่ให้เกียรติ ซึ่งอ๊อฟเองและคนที่อยู่ในรายการจะรู้ดีว่า คนที่จิตใจดีที่สุดคือพี่ป๊อป ส่วนอ๊อฟคือปากหมาใจก็หมาไง ฉะนั้นในบรรดาสามคนอ๊อฟจะเป็นคนชั่วที่สุด แต่ทำไมวันนั้นพี่ป๊อปถึงโดนคนเดียว และวันนั้นจริงๆ ไม่มีอะไรเลย มีแต่ความสนุก ส่วนเทปที่ควรจะมีดันไม่เป็นข่าว ไม่ดราม่ากัน"

เราให้กำลังใจพี่ป๊อปยังไงบ้าง "คืออ๊อฟว่าเรื่องพวกนี้เราไม่สามารถพูดได้ เราจะไม่พูดถึงเรื่องพวกนี้เลย บางทีเรื่องบางเรื่องเรารู้อยู่แล้วทั้งสามคน ปล่อยให้มันผ่านไป คือต้องอย่าโลกสวยเยอะ เอาแค่พอประมาณ อย่าทำเหมือนคุณไม่เคยหลุดอะไร แต่กับพี่ป๊อปคือเขาไม่ได้คิดอะไรเลย เขาเป็นคนจิตใจดีมาก"


‘อ๊อฟ’ เคลียร์ดราม่าถล่ม ‘ป๊อป’ วอนอย่าโลกสวยเกิน ยกเคส ‘โป๊ป’ ลั่นไม่อยากโกงคนดูแล้ว!

พี่ป๊อปเหมือนพูดว่าตัวเองไม่เหมาะกับรายการวาไรตี้ "เขาพูดแต่แรกกับพวกเราแล้ว ว่าเราไม่อยากทำรายการ เพราะตัวเองไม่สามารถรับผิดชอบความเป็นพิธีกรได้ แต่ตอนแรกรูปแบบรายการเป็นอีกแบบ แต่พอทำไปสักพักกลับกลายเป็นรูปแบบที่เป็นพิธีกรและสัมภาษณ์ ซึ่งปกติพวกเราทั้งสามคนก็ไม่ได้เก่งในเรื่องเป็นพิธีกรอยู่แล้ว ด้วยความที่พอรายการอยู่ได้ ด้วยความเป็นคาแร็กเตอร์ของเราสามคน อ๊อฟ ป๊อป ว่าน และอยู่ได้มาดีๆ เรื่อยๆ จนมาถึงจุดนึงที่เรารู้สึกเราแทบไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้คิดอะไร เหมือนเป็นโรบอตเข้าไปทำรายการ"

 


‘อ๊อฟ’ เคลียร์ดราม่าถล่ม ‘ป๊อป’ วอนอย่าโลกสวยเกิน ยกเคส ‘โป๊ป’ ลั่นไม่อยากโกงคนดูแล้ว!

แฟนๆ บ่นเสียใจและเสียดาย "มีแฟนๆ บ่นตั้งแต่ตอนที่ไม่มีสปอนเซอร์แล้ว(หัวเราะ) บอกเสียดายรายการ อย่าหลุดผังนะ จนมันก็มีผ่านมา 1 ปีล่ะ แต่พอถึงจุดนึงที่เวลาเราทำแล้วเราไม่อยากโกงความรู้สึกคนดู เราคิดกันหนักมากนะกว่าจะออกมาแต่ละเทป"

ถ้ารายการหยุด แบบนี้คอนเสิร์ตสามแยกปากหวานจะมีต่อไหม "เราเคยคุยกันไว้ว่า เราจะทำคอนเสิร์ตแบบนานๆ ทำที แต่พอเราทำติดต่อมา 4-5 ครั้ง เราก็มีคุยกันว่า ควรต้องหยุดและพักกัน คนที่ดูเขาไปเสพความเป็นเราก็จริง แต่สุดท้ายเราจะไม่รู้ว่าคนดูเขาเสพอะไรของเราไปแล้วบ้าง เพราะสิ่งที่เราเคยเล่นไปมันก็คือตัวเราทั้งหมด และถ้าจะไปเล่นอะไรที่มันเหมือนเดิมๆ พอไปอยู่บนเวที เราก็ไม่รู้ว่าคนดูจะโอเคกับเราอีกนานไหม เลยคิดว่ามันเป็นไทม์ไลน์ที่เราน่าจะเบรกกันไว้บ้าง"

แสดงว่าสามแยกปากหวานปีหน้าอาจจะยังไม่มี "ตอนนี้ยังไม่มีเลยครับ คิดว่าปีหน้าคงยากอยู่ครับ เพราะเราคุยกันแล้วว่าจะหันไปทำอย่างอื่นกันบ้างดีกว่า แต่เรายังรวมตัวกันเพราะเร็วๆ นี้จะมีโปรเจ็กต์ออกมา 3 คน ทำกันเองสนุกๆ"


‘อ๊อฟ’ เคลียร์ดราม่าถล่ม ‘ป๊อป’ วอนอย่าโลกสวยเกิน ยกเคส ‘โป๊ป’ ลั่นไม่อยากโกงคนดูแล้ว!


‘อ๊อฟ’ เคลียร์ดราม่าถล่ม ‘ป๊อป’ วอนอย่าโลกสวยเกิน ยกเคส ‘โป๊ป’ ลั่นไม่อยากโกงคนดูแล้ว!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u50858744
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์