ปอ ขำๆ โดนเม้าท์อุปโลกชื่อแฟนเอง

แฟนผมมีตัวตนจริงๆนะคับ

ละครกำลังจะออนแอร์ แต่หนุ่ม "ปอ-ทฤษฏี สหวงษ์" กลับถูกเม้าท์ว่าตกบัลลังก์ลูกรักช่อง 3 ซะแล้ว เพราะโดนพระเอกดาวรุ่งอย่าง "มาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" แซงหน้า เจออย่างนี้หนุ่ม "ปอ" ถึงกับยิ้มแหย่ๆ ก่อนจะตอบว่า

"ทุกคนเป็นลูกรักของช่อง 3 ครับ ปอบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าลูกรักของช่อง 3 คือเรายังได้ทำงาน ถ้าวันไหนปอไม่ได้ทำงาน ก็คือปอไม่ได้เป็นลูกรักแล้วครับ"

รู้สึกยังไงบ้างเวลามีน้องใหม่มาแรงต้องจับมาเปรียบเทียบกับปออยู่เรื่อย?....."ดีครับ อย่างน้อยจะได้เป็นการพัฒนาวงการละคร ช่วยทำให้ละครน่าดูมากขึ้น ถามว่าซีเรียสมั้ยไม่เลยครับ ทุกๆ คนรู้จักกันมาก่อนที่จะทำงานตรงนี้อยู่แล้ว เรามีความตั้งใจเหมือนกัน คือทำงานออกมาให้คนดูมีความสุขเท่านั้นพอ ไม่มีเขม่นแน่นอน"

ขอถามเรื่องข่าวลือที่บอกว่าปออุปโลก "น้องเจนเนตร" แท้จริงแล้วเป็น "อาน้ำอ้อย" ( ผู้จัดการส่วนตัว ) นั่นเอง?....."โอ๊ย..มันเป็นไปไม่ได้ แต่คนมาจับคู่ผมบ่อยมาก ไม่ใช่แค่โดนครั้งแรกด้วย ผมเถียงไม่ได้เพราะภาพที่เห็นมันเป็นแบบนั้น อย่างที่บอกผมห้ามความคิดใครไม่ได้หรอกครับ ถ้าสมมุติคนที่รู้จักเราจริงๆ ได้ร่วมทำงาน ได้ใช้ชีวิตเค้าก็จะเข้าใจครับ"

ซีเรียสมั้ย?....."ไม่หรอกครับ ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน ไม่งั้นคงไม่ไปไหนมาไหนด้วยกันหรอก บริสุทธิ์ใจครับ เพราะเค้าเป็นน้องพ่อผมครับ เจอกันตั้งแต่เด็กครับ เลี้ยงกันมาเลยครับ ( อยากจะบอกอะไรกับคนที่เข้าใจผิด? ) คือเจนเนตรไม่ใช่อาน้ำออยครับ ( หัวเราะ )"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์