“BNK48” เฮ! เปิด “เดอะ แคมปัส” เป็นบ้านรวมพล-ชี้งาน “จับมือ” ขยายแฟนคลับ

เหล่าสมาชิก "BNK48" ได้แก่ เฌอปราง-อารีย์กุล กัปตันวง, ปัญ-ปัญสิกรณ์ กัปตันทีมบีทรี, โมบายล์- พิมรภัส, มิวสิค-แพรวา, เนย-กานต์ธีรา, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, แก้ว-ณัฐรุจา, น้ำหนึ่ง-มิลิน, ตาหวาน- อิสราภา, อร-พัศชนันท์, ไข่มุก-วรัทยา, ปูเป้-จิรดาภา, จ๋า-ณปภัชวร, มาย-ปณิศา, เจน-กุลจิรา และ ก่อน- วฑูศิริ พร้อมหน้ากันในงานเปิด "BNK48 The Campus - วิทยาเขต BNK48" แหล่งบ่มเพาะไอดอลและสถาบัน ในฝันของเด็กผู้หญิง ที่ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

"เฌอปราง" กล่าวว่า "การเปิดตัวแคมปัสที่เป็น โรงละครของพวกเรา จะมีคาเฟ่และมีช็อป BNK48 ที่นี่จะเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ที่จะมีการแสดงทุกๆ อาทิตย์ รวมถึงเป็นสถานที่ฝึกฝน เป็นความทรงจำ และเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของพวกเราในทุกๆ รุ่นต่อไป ทุกคนจะมาดูโชว์ของเราได้เฉพาะที่นี่ที่เดียว ซึ่งพวกเราก็อยากจะแสดงโชว์ที่ดีที่สุดในทุกสัปดาห์

หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจ มีความสนุกสนาน และเป็นสถานที่ที่ทุกคนอยากจะกลับมาอีกเรื่อยๆ เรียกว่าของไทยรวมทุกอย่างอยู่ในที่ที่เดียว ครบเครื่องครบครัน คือเป็นสถานที่เดียวกัน ซึ่งจะแตกต่างจากที่ญี่ปุ่นหรือที่อื่นๆ ที่จะมีแค่เป็นโรงละคร แล้วมีคอฟฟี่ช็อป คาเฟ่ แยกไปตามที่ต่างๆ เชื่อว่าจะเห็น พวกเราตรงนี้กันอีกนานค่ะ"


“BNK48” เฮ! เปิด “เดอะ แคมปัส” เป็นบ้านรวมพล-ชี้งาน “จับมือ” ขยายแฟนคลับ

"ปัญ" กล่าวต่อว่า "จริงๆ เรียกว่าเป็นสถานที่สำหรับรวมพลกันก็ได้ ก่อนหน้านี้พวกเราไม่มีที่เป็นหลักเป็นแหล่ง เหมือนจะเช่าห้องซ้อมหรือไปตามที่โชว์ต่างๆ แต่ตอนนี้มีเหมือนเธียเตอร์ ประหนึ่งเป็นบ้านของพวกเรา ก็จะได้มาซ้อมเต้นกันที่นี่ รวมถึงการเรียนการสอนต่างๆ ก็จะเกิดขึ้นที่นี่เราจะรู้สึกผูกพันกับที่นี่มากๆ ถ้าจะนึกถึงพวกเราก็จะนึกถึง BNK48 The Campus"

"ตรงส่วนนี้ต้องขอขอบคุณ ครูเอ๊ะ และผู้บริหาร ที่คิดทำให้ตรงนี้เป็นบ้านจริงๆ ที่มีรวมทุกอย่าง จะเห็นว่าบ้านมีรูปหัวใจ ทุกครั้งที่เปิดเพลงของเราหัวใจก็จะกะพริบ เพื่อให้เห็นว่าทุกอย่างผูกพันกัน ซึ่งในเธียเตอร์จะมีเพลงเป็นเซ็ตที่ไม่เคยเผยแพร่ข้างนอกมาก่อน ถ้าใครอยาก ดูต้องมาดูที่นี่ จะไม่ไปแสดงข้างนอกตามโรดโชว์หรืออีเวนต์แล้ว"

ต่อข้อถามถึงงานจับมือที่ผ่านมา "แก้ว" กล่าวว่า "ดีใจค่ะ พวกเรามีแฟนๆ หน้าใหม่เยอะขึ้น ก็ดีใจที่ได้ขยายฐานแฟนคลับ ส่วนที่แฟนๆ ต่างจังหวัดอยากให้มีงานจับมือบ้าง ในอนาคตก็อาจจะมีไปตามจังหวัดใหญ่ๆ ซึ่งเราก็เคยไปที่เชียงใหม่กันมาแล้ว หรืออาจจะมีไปภาคใต้ อีสาน ตะวันออกค่ะ"


“BNK48” เฮ! เปิด “เดอะ แคมปัส” เป็นบ้านรวมพล-ชี้งาน “จับมือ” ขยายแฟนคลับ

ที่มา : ข่าวสด

“BNK48” เฮ! เปิด “เดอะ แคมปัส” เป็นบ้านรวมพล-ชี้งาน “จับมือ” ขยายแฟนคลับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u547717096
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์