เจอข่าวฉาว รุม ลูกตาลพ้อไม่เคยคิดร้ายกับใคร

เพิ่งเจอข่าว"ไซด์ไลน์" รุมกระหน่ำ สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่คนนี้ นี้ “ลูกตาล – อาริษา วิลล์”

เรียกว่าตั้งแต่สร้างกระแส ด้วยการลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์หวิวกับปฏิทินยี่ห้อดังคราวก่อน จนทำให้มีข่าวฉาวๆ ตามมาอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็น "เงินมาผ้าหลุด" หรือจะเป็น "แก้ผ้าอยากดัง" ไหนจะผู้ไม่ประสงค์ดี..ฉกรูปหลุดมาประจานอีก


แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเครียดคือข่าว "ไซด์ไลน์" นี่แหละ

ระลอกแรกยังพอไหว แต่ตามมาด้วยราคาค่าตัวว่า สงนราคาค่าตัวเพียง 30000 บาทเท่านั้น ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับนั่งไม่ติดออกมาชี้แจงว่า เงินเพียงเท่านั้นเจ้าตัวสามารถทำงานสุจริตหาได้ และไม่มีวันทำอย่างที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน ต่อให้ไม่มีเงินก็มีศักดิ์ศรีพอ แถมพ้อถึงข่าวสกัดดาวรุ่งด้วยว่า

" ตาลก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ว่าทุกวันนี้ตาลไปทำให้อะไรให้ใครไม่พอใจ หรือหมั่นไส้หรือป่าว"

แต่โดยส่วนตัวตาลคิดว่าคงไม่มีใครคิดกับตาลในแง่ร้ายขนาดนั้น เพราะตาลก็ไม่เคยไปทำอะไรใคร แต่ถ้าเกิดตาลเกิดไปทำให้ใครไม่ถูกใจ ตาลก็ต้องขอโทษไว้ด้วย ถ้ามีคนคิดอะไรกับตาลแบบนั้น ตาลบอกได้เลยว่าตาลไม่เคยมีเจตนาร้ายกับใคร ทุกวันนี้ตาลทำงานก็คืองาน ไม่เคยคิดไปแกร่งแย่งชิงดีกับใคร


กับข่าวที่เกิดขึ้น ตอนแรกตาลก็ไม่ซีเรียสนะ หลังมาๆ นี่เริ่มหนัก

จากที่เหมือนพูดกันลอยๆ กลายเป็นว่าจริงจัง มีราคากันด้วย คืออยากจะบอกว่า ซีเรียสมาก ตาลเสียหาย คนที่พูดออกมาอยากให้คิดถึงตาลบ้าง คนที่ได้ยิน เป็นตัวเราแล้วเราไม่ได้ทำจะรู้สึกยังไง ไหน จะครอบครัวตาลอีกมาได้ยินข่าวแบบนี้

ถ้าตาลเคยทำ ตาลคงไม่กล้าก้าวมาอยู่ตรงนี้หรอก

ให้ใครๆ ขุดคุ้ยว่าตาลมาจากไหนอะไรยังไง แต่นี่ไม่เคย และไม่มีอยู่ในหัวสมองเลยสักนิด ถามว่าโกรธไหม ยอมรับเลยว่าโกรธ โกรธมาก แต่ตาลคงไปทำให้เค้าหยุดพูดไม่ได้ ได้แต่ทำใจเท่านั้น เขาอยากทำอะไรก็ให้เค้าทำไป พูดไป อย่างน้อยแค่มีคนที่เข้าใจเรา ยอมรับตาลในระดับนึงก็พอ เป็นไปไม่ได้ที่คนจะรักเราทั้งโลก..สาวตาลกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์