อึ๋ม เป็นเหตุ เมย์ โดนเมาส์แอบ อัพไซด์

สวยวัน..สวยคืน จริ๊ง..จริง

สำหรับนักแสดงสาวสวย "เมย์-มาริษา ฮอร์น" เรียกว่าห่างหายจากหน้าจอไปเลยทีเดียว ตั้งแต่หันไปจับธุรกิจส่วนตัวกับแฟนหนุ่ม ทำเอาแฟนๆ อดคิดถึงไม่ได้ ล่าสุดเจอเธอในงานเปิดตัวเครื่องสำอางค์ยักษ์ใหญ่ "มิสทีน" ทำเอาบรรดานักข่าว และขาเมาส์ ถึงกับตะลึง ในความมีน้ำมีนวล สวยขึ้นเป็นกองแถมพกพาความอึ๋ม มาอย่างมหึมา


จนมีข่าวซุบซิบตามมาเลยทันทีว่า...

ไม่รู้ว่าที่ห่างหายไปเนี้ย..แอบไป"อัพไซด์"มาหรือป่าว ซึ่งเพราะเจ้าตัวได้ยินก็หัวเราะร่า พร้อมชี้แจงถึงเรื่องเมาส์..เมาส์ ว่า "ลองจับดูไหม" ไม่มีอะไรเลย จริงๆ ก็ไม่ได้อึ๋มไปกว่าเดิมเลย(ลากเสียงยาก) อาจจะเป็นเพราะชุดที่เมย์ใส่มันดูเซ็กซี่ด้วย

เพราะทางทีมงานเค้าอยากให้ออกมาในลุคส์เซ็กซี่หน่อย

ซึ่งประจำเมย์ไม่ต่อยแต่งตัวหวือหวาอะไร ไปงานไหนเมย์ก็ค่อนข้างระวังเรื่องการแต่งตัว พอมาแต่งแบบเซ็กซี่เลยดูแปลกๆ ล่ะมั้ง(หัวเราะ) ไม่ได้ทำมาจริงๆ แต่ที่ดูอึ๋มขึ้น อาจจะเป็นเพราะน้ำหนักขึ้น คือพักนี้เมย์ทานเก่งมาก ตัวเลยดูบวมๆ


ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมากว่าแต่ก่อนประมาณ 5 กิโล เยอะมั้ยล่ะ(หัวเราะ)

มันเลยดูอวบเกินเหตุ ที่จริง..มีคนทักหลายคนแล้วว่าไปทำไรมาดูอิ่มๆ ขึ้น ตอนนี้ก็เลยตั้งใจว่าจะลดๆ ลงบ้างแล้ว เริ่มไปประมาณอาทิตย์นึงแล้วล่ะ เดี๋ยวจะคุมไม่อยู่เพราะตามใจปากเกินเหตุ

ซีเรียสไหมกับข่าว??

ไม่เลย..ไม่คิดอะไรเลย ขำขำมากกว่า คือเมย์ไม่ได้ทำความจริงเราก็รู้อยู่แล้ว แต่ถ้าทำแล้วบอกว่าไม่ได้ทำนี่ซิ น่าเครียดกว่า สาวเมย์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์