?โอเด็ด? เผย สเปกผู้ชาย ต้องไม่โกหก

โอเด็ด เผย สเปกผู้ชาย ต้องไม่โกหก

หลังจากที่ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่าสถานภาพวันนี้ของนางแบบสาว โอเด็ด เฮนเรียต แจ็คโคมิน บอกโสดสนิท ชีวิตมีแต่งงานและเพื่อน แต่ไม่ทันไร้ ก็มีคนเห็น โอเด็ด ควงหนุ่มฝรั่งดามอก เมื่อเราเจอเจ้าตัวจึงไม่รอช้า รีบสอบถามถึงกระแสข่าวที่ว่าทันที

จริงๆตอนนี้โอเด็ดมีความสุขดีนะ สนุกกับชีวิตในการทำงาน ตอนนี้งานเข้ามาเยอะ ทำงานเยอะเงินก็เยอะด้วย ส่วนข่าวที่ผ่านมามีคนบอกว่าโอดเด็ดแฉคนอื่นๆ จริงๆไม่นะ โอเด็ดมั่นใจว่าตัวเองไม่ได้แฉใคร พี่ๆสื่อมวลชนโทรมาสัมภาษณ์โอเด็ดก็ให้สัมภาษณ์ไปเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวเม้าท์ที่ว่า มีคนเห็นโอเด็ดควงฝรั่งกินข้าว หนุ่มตาน้ำขาวคนนั้นอาสามารถดามอกหรือเปล่า ซึ่งข่าวนี้โอเด็ดเผยต่อทันทีว่า จริงๆเพื่อนโอเด็ดก็เป็นฝรั่งทั้งนั้นนะ ไปกินข้าวกับเพื่อนไม่แปลก ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่เห็นมีอะไร ไม่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิด และมุมมองความรักของตัวเองก็ไม่ได้เปลี่ยนไปนะ ยังเหมือนเดิม สเป๊กผู้ชายก็ยังเหมือนเดิม ยังคงไม่ชอบชายที่โกหก เพราะพวกนี้น่ากลัวถ้าโกหกแล้วเราจับได้ และถ้ายิ่งซ้ำซากก็ยิ่งน่าเบื่อเข้าไปใหญ่ แต่ผู้ชายก่อนที่เขาจะโกหกใคร เขาต้องเริ่มเจ้าชู้ก่อน เขาถึงโกหกได้ โอเด็ด กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์