ถือ คติ ไม่แอ๊บอยู่นาน กาละแมร์ คบพีเคยืด

หมูดำ..กับ..หมาเน่า!!
 

หลายๆคนได้ยินคำนี้คงนึกถึงคู่รักฝีปากจัด “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” กับดีเจหนุ่มฝีปากกล้า “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” เรียกว่าตั้งแต่ประกาศคบหาดูใจกันเนี่ย รู้สึกจะหวานกันอย่างออกหน้าออกตา ทำเซอร์ไพร์กันทีน้ำตาแตกกันไปหลายหน เรียกว่าทั้งคู่ปลดล็อคหัวใจกันได้เป็นอย่างดี



ประกอบเป็นคนคล้ายๆ กัน จึงทำให้ทั้งคู่เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี

ทางหนุ่มพีเคเอง จากเมื่อก่อนเป็นหนุ่มคนหนึ่ง ที่ติด โผล่ "คาสโนว่า" กับเค้าเหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้เรียกว่าถอดเขี้ยว ถอดเล็บ เพื่อพิธีกรสาวสวยคนเก่งอย่าง "กาละแมร์" เลยก็ว่าได้ จนเดี๋ยวนี้ใครๆก็ต่างจับจ้องว่าทั้งคู่เมื่อไรจะมีข่าวดีให้ได้ยินกันเสียที เพราะเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยขนาดนี้

วันนี้เรามาขุดคุ้ยเรื่องหัวใจของสาวคนเก่งคนนี้กัน “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”

ซึ่งเมื่อได้ยินแล้วจะต้องอึ้งว่าเธอคนนี้ไม่ได้มีทัศนคติที่มืดมึด "เรื่องความรัก" อย่างที่ใครๆ คิดกัน " มีหลายอย่างที่ทำให้แมร์ตัดสินใจคบกับเค้า(พีเค) คือเราเหมือนกันมาก หลายๆคนยังบอกว่า เราเหมือนกัน จนเหมือนว่าเราเป็นเค้าในภาคผู้ชาย เค้าเป็นเราในภาคผู้หญิง


แมร์ไม่ได้ยึดติดกับเรื่องความรักนะ ว่าจะต้องเป็นยังไง 

คนชอบคิดว่าแมร์เกลียดผู้ชาย เกลียดความรัก แต่เชื่อไหมแมร์มีความรักตลอดแหละ มีแค่ช่วงปีเดียวเองที่แมร์ไม่มี เคยถูกขอแต่งงานครั้งแรกในชีวิตตอนอายุ 21 ซึ่งเราก็ทบทวนดูแล้ว..จูนกันไม่ติด อยู่ด้วยกันคงลำบาก ครั้งที่สองก็ดูทีวี อยู่ๆเค้าก็พูดขึ้นมา ไม่รู้ว่าปฏิเสธไปยังไง แต่ก็อยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้(หัวเราะ)

แล้ว..ความรักก็ไม่ได้ทำให้แมร์เปลี่ยนแปลงตัวเอง

แต่ที่เปลี่ยนแปลงเพราะเราอยากดูดีขึ้น อีกอย่างเราทำงานตรงนี้ด้วย แต่ภูมิใจสิ่งที่แมร์เป็น เกิดกี่ชาติก็อยากเป็นแบบนี้ (555) ไม่ต้องสวยกว่านี้ ดีกว่านี้ แมร์พอใจกับทุกวันที่แมร์เป็นไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องความรัก


เล็งประเด็นมาทีพีเค..บ้าง หวานกันขนาดนี้เอาไรมาเป็นตัวจัดการความรัก??

แมร์คิดว่า เวลาเราคบใครเนี้ย แมร์จะเป็นตัวเอง ถ้าแอ๊บมันอยู่ได้ไม่นาน เราแสดงตัวตนออกมาเมื่อไรเค้าอาจจะรับไม่ได้ หนีไปเลยก็ได้ เราเชื่อในตัวเรา ถ้ามันไม่ใช่ก็อย่าไปฝืนไม่งั้นคงต้องฝืนไปตลอดชีวิต อย่างแมร์ก็..ไม่ใช่แค่จะปากจัดไร้สาระไปวันๆ คือก็ต้องคุยกันได้พูดกันรู้เรื่อง ปรึกษากันได้ เป็นที่พึ่งในยามที่เค้าท้อแท้ หรือต้องการได้

เรื่องหวาน..หวานล่ะ??

"ก็มีนะ จริงๆ แล้วบางมุมแมร์เป็นคนหวาน ชอบเขียนการ์ด ชอบทำนู้นทำนี่ให้ คือมันเหมือนคิดถึงกันอยู่ตลอด กับพีเค ก็มีนะเซอร์ไพร์เค้าน้ำตาไหลเลย เราพาครอบครัวเค้าไป หาเค้าที่ทะเล ซึ่งวันนั้นเค้าทำงาน พอเค้าเห็นเท่านั้นแหละ ปี่แตก(555) ก็รู้สึกดีมาก หัวใจมันพองโตอย่างบอกไม่ถูก เหนื่อยแค่ไหนแค่ได้เห็นใบหน้าตอนเค้าดีใจ แค่ ไม่กี่วิ ก็หายเหนื่อยแล้ว 

ข่าวดีล่ะ??

แมร์ไม่เคยคิดว่าต้องเมื่อไร หรือยังไง คือเราสองคนปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมัน วันนี้คบกันดูแลกันไป ทำให้ดีสุด แล้ววันพรุ่งนี้ก็จะตามมา แมร์จะทิ้งระยะห่างไว้ ให้เราได้นึกถึงกันแหละ กัน คือไม่มีโทรจิก ต้องการอะไรอยากได้อะไร พูดเลยตรงๆ ไม่มีมางอน แล้วเงียบ ร้องไห้ เพราะยังไง เค้าก็ไม่รู้หรอกว่าเราเป็นไง แมร์เข้าใจว่าตรงนี้ผู้ชายจะมองข้ามไป ก็โอเคเราพูดคุยกันรู้เรื่อง ณวันนี้ โอเค แต่เมื่อไรนั้นคงต้องปล่อยไปตามธรรมชาติ พิธีกรสาวกล่าว


ขอขอบคุณรูปภาพสวย..สวย จาก คลับคนรักกาละแมร์


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์