งานนี้มีงอน ซี สั่งงด เอมี่ช็อปฯกระจาย

ขึ้นชื่อว่าเป็น สาวนักช็อปฯตัวยง สำหรับนางเอกสาว  “เอมี่ กลิ่นประทุม”

หวานใจสุดเลิฟของพระเอกเนื้อหอม ซี “ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” หลังคบหากันมากว่า3ปี เรียกว่าความหวานไม่จางเสียเลย ถึงขนาดลงหลักปักฐานร่วมลงทุนทำธุรกิจร่วมกันเลยทีเดียว เรียกว่าวางอนาคตกันได้เป็นอย่างดี


และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่คิดเรื่องแต่งงงแต่งาน

แต่วางรากฐานกันซะขนาดนี้เห็นทีอีกไม่นานเราคงได้เห็นทั้งคู่ตกลงปลงใจกันเป็นแน่..  แถมทางบ้านฝ่ายหญิงก็เปิดไฟเขียวรอเต็มที่ แต่ที่เป็นที่หนักอกหนักใจของฝ่ายชาย นี่คงงจะเป็นการ"ช็อปปิ้ง" แบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลของฝ่ายหญิง ที่เรียกว่าเห็นอะไรที่ถูกใจขึ้นมาอาการหน้ามืดตามัว เท่าไรเธอยอมจ่ายไม่อั้น

จนตอนนี้เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ รองเท้า เต็มบ้านเต็มช่องไปหมด

จนพระเอกต้องออกปากปรามอยู่เสมอๆ จนตอนนี้ได้ฉายาพระเอก"ขี้งก"ไปครองเพราะตอนนี้สั่งห้ามหวานใจ "เอมี่" เลิกช็อปแต่ตัวเองกลับซื้อเกมส์มาเล่นสบายใจเฉิบ ได้ยินอย่างนี้แวมนก็ยังไงๆ อยู่นะ นักข่าวไม่รอช้าไปสอบถามพระเอกทันที


ได้คำตอบจากพระเอกหนุ่มสุดหล่อว่า " ไม่ครับ ไม่ถึงกับงก แค่ประหยัดเฉย(หัวเราะ)"

คือบางอย่างเอมี่เค้ามีเยอะมาก..เยอะมากๆ (ลากเสียงยาก) แล้วบางอย่างซื้อมาใส่ที2ทีไม่เอาแล้ว ซึ่งเราก็เสียได้ ก็แค่เตือนเฉยๆ ไม่ถึงกับห้ามอะไร เค้าเค้าชอบจริงๆ ก็ซื้อครับ ผมซื้อให้ได้ไม่ว่ากันอยู่แล้ว แต่บางทีมามองถึงความจำเป็นแทบไม่มีอย่าง กระเป๋า กับเครื่องสำอางค์เนี้ย มันเยอะซะจนเลือกใช้ไม่ถูก

แต่ก็เข้าใจครับเค้าเป็นผู้หญิงต้องรักสวยรักงาม แค่ติงๆ ไว้เฉยๆ

ไม่ได้จิงจังถึงขนาดมาสั่งห้ามสั่งงด เป็นธรรมดาเค้าทำงานมาเค้าก็ต้องอยากซื้อของที่เค้าอยากได้ ผมยังเป็นเลย แค่แบบเยอะแล้วนะ แล้วก็ไม่มีความจำเป็นต้องซื้อ ที่มีอยู่ก็จะใช้ไม่ไหวแล้ว แต่เรื่องกินนี่เต็มที่ผมไม่อั้นอยู่แล้ว

จริง..จริงแล้วเค้ากับผมก็ผลัดๆกันเตือนนั่นแหละ

ผมเองบางทีก็ชอบซื้อพวกเกมส์ พวกเทคโนโลยี เหมือนกัน บางทีเค้าก็เตือน แบบเสียดายอะไรอย่างนั้น(555) คือผมชอบเล่นเกมส์ แล้วแผ่นเกมส์ เกมส์นึงก็ไม่กี่บาท ซื้อเสื้อตัวละ 2000 ได้แผ่นเกมส์ 20 แผ่น แล้วก็เล่นได้นาน ไม่เก่าเหมือนเสื้อซะหน่อย คือถ้าจะซื้ออะไรเดี๋ยวนี้ก็คิด เพราะถ้าเอามามีอยู่แล้ว ก็ไม่รู้จะซื้อมารกอีกทำไม หนุ่มซีกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์