ปอ-ภวพร ซู่ซ่า ซิง


สาวหน้าใส "ปอ-ภวพร ภูวะปัจฉิม" ศิลปินวง "ทีนเอจเกรดเอ" และ "4 สาววงแจมป์" เล่น ละครเรื่อง ผีเพื่อนรัก-วังนํ้าวน เป็นพิธีกรรายการ ดาวน์ ทาวน์ และเป็นดีเจคลื่น EFM 93.5 เคยออกอัลบั้มเดี่ยวชุดว่า ทัชมี ตอนนี้เป็น นางแบบใหม่ ป้ายแดง สลัดเสื้อผ้าคว้าชุดว่ายนํ้าทูพีซ อวดอกอวบอั๋น ผิวนวลใส ถ่ายแบบให้นิตยสาร อิน แมกกาซีน เปิดซิง ชุดว่ายนํ้า เป็นเล่มแรกรับซัมเมอร์ หนุ่มๆคงกระชุ่ม กระชวยด้วยความคึกคัก เพราะนอกจากจะมี อั้ม-พัชราภา-ปู-ไปรยา-หยาดทิพย์ ราชปาล เป็น นางเอกอึ๋มในดวงใจ ต่อนี้ไปจะมีชื่อ ปอ-ภวพร จารึกให้โลกตะลึงว่า เธอ สด-ใหม่-เร้าใจไม่แพ้กัน



จริงๆแล้ว ปอ เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว เคยถ่ายวีซีดี คลับ F ในชุดว่ายนํ้า จากภาพเด็กสาวใสๆ ปอ ถูกเลื่อนขั้นเป็น สาวเซ็กซี่ มีงานประเภทเซ็กซี่วิ่งเข้าหาตรึม ยิ่งเธอโดดมาเล่นละครเรื่อง บางรักซอย 9 รับบทเป็นสาวเซ็กซี่ยั่วยวนป่วนหัวใจหนุ่มๆแทน กิ๊ก-สุวัจนี ที่ช่วงนั้นลาคลอดลูก ทำให้ภาพของ ปอ กลายเป็นสาวเซ็กซี่เต็มขั้น ช่วงที่เล่นละครอยู่นั้น ปอ เป็น สาวเนื้อหอม มาก มีข่าวว่า พระเอก แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เข้ามาจีบ เพราะปลื้ม น้องปอ มากๆ ซึ่ง ปอ ปฏิเสธว่า พี่แท่งเป็นพี่ชายที่น่ารัก ไปกองถ่ายวันแรกๆจะเข้ามาชวนคุยแนะนำโน่น-นี่ กับข่าวพี่แท่งยังเอาหนังสือพิมพ์มาให้ดูแล้วยังแซวว่าดีใจที่เป็นข่าว แต่จริงๆแล้วพี่เค้ากลัว ปอ จะเสีย พี่เค้าเข้ามาเทกแคร์ แต่ไม่ได้จีบ



ก่อนหน้าจะถ่าย คลับ F ก็มีคนเข้ามาจีบเรื่อยๆ พอถ่ายวีซีดีก็ยังมีคนจีบบ้าง แต่ตอนนี้ ปอ ยังไม่มีเวลา แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ปีนี้อายุ 24 แล้ว แต่ก่อนมีแฟนแบบเด็กๆ สเปก ปอ ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ชอบผู้ชายสไตล์ จอห์นนี่ เด็ปป์ เท่ดีมาดเซอร์ๆ กะจะแต่งงานตอนอายุ 30 ชอบคนเก่งมีเสน่ห์ แต่ต้องเก่งและไม่ทำร้ายใคร สเปกสูงขนาดนี้ แล้วจะหาได้ ไหมน้อ? ปอ รำพึงรำพัน

เธอเผยไต๋ให้ฟังว่า ธรรมดา ปอ ไม่ใช่ คนหุ่นนางแบบ ตอนถ่ายก็ต้องใช้ชุดและมุมกล้องช่วย ส่วนที่ดู ปอ อึ๋มขึ้นในภาพเพราะมี การใช้ชุดว่ายน้ำ ไซส์ เล็กกว่าขนาดจริง เวลาใส่ถ่ายภาพออกมาก็ดู มีเยอะ แต่ทีมงานก็ต้องแต่งเติมให้ ปอ อีกค่ะ เพราะ ปอ ไม่ใช่คน ตูมตาม






ปอ เป็น คนรักการศึกษา คว้าปริญญาตรีจาก มศว ประสานมิตร คณะศิลปกรรมศาสตร์ ตอนนี้เรียนปริญญาโทคณะบริหารธุรกิจ ม.รามคำแหง อยากเป็น พิธีกร ที่เก่งกาจและอยากทำธุรกิจของตัวเองด้วย ถ้าใครเข้ามาจีบเธอในตอนนี้ ปอ จะล็อกประตูหัวใจไว้ทันที เธออยากมี ชีวิตโสด ที่สนุกสนาน เธอชอบคุยและศึกษาคนที่เป็น เพื่อน จะเป็น ผู้ชายเจ้าชู้ ก็ได้ แต่ต้อง รักปอ ระดับนึง!


อิ่มเอม-เปรมใจใช้สายตา สำรวจคุณภาพ ของ ปอ แล้ว ถึงเธอจะ ถ่อมตัวเอง ว่า ไม่เซ็กซี่...แต่ ในดวงตาของบรรดาบุรุษ...สะดุด ความสวย-ใส ดูเมื่อไหร่ก็ ซู่ซ่าในอารมณ์!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์