สกู๊ปบันเทิง : ?ต้องรัก? เต้าหลุด ให้คุณงานรุมเพียบ

สกู๊ปบันเทิง : ต้องรัก เต้าหลุด ให้คุณงานรุมเพียบ

ชื่อ ต้องรัก กลายมา ต้องตา ใครหลายคนจน ต้องจำ ไปอีกนาน สาวน้อย ต้องรัก อัศวรัตน์ ดาราน้องใหม่ ที่ แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักอย่างไม่ตั้งใจ จากอุบัติเหตุ เต้าหลุด-นมหก ในงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

เธอเป็นใคร ชื่อเรียงเสียงไร คณะผู้ที่เดินทางไปงานสุพรรณหงส์ครั้งนั้น ไม่มีใครรู้จักเธอ นักข่าวที่นั่งรถร่วมคันไปกับเธอ ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอชื่ออะไร เล่นหนังเรื่องอะไร รู้แต่ว่าเป็นกลุ่มดารา สหมงคลฟิล์ม จับกลุ่มอยู่กับพวกดาราหน้าใหม่โนเนมด้วยกัน


จากนั้นชั่วเวลาข้ามคืน เธอแจ้งเกิดแบบไม่รู้ตัว เกาะอกที่ใส่มากระชับแน่นแค่วันที่ลองเสื้อ แต่พอวันงานเกาะอกคู่ใจกลับไม่รักดี เผลอไหลหลุดออกมากลางงาน สู่สายตาประชาชี ช่างภาพเห็นดังนั้นมีเหรอจะพลาด ของอย่างนี้ต่อให้ไม่รู้จัก ก็ต้องชัตเตอร์รัวกันไว้ก่อน ต้นเหตุงานนี้ต้องโทษเกาะอกเจ้ากรรมที่ดันมา หลุดเมื่อไหร่ไม่รู้

เหตุการณ์ครั้งนั้นสร้างความเสียใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก ไอ้นมหลุดแบบไม่ได้ตั้งใจน่ะไม่เท่าไหร่ อายแป๊บเดียวเดี๋ยวก็หาย แต่เธอกลับถูกรุมด่าประณามเสียยับ หาว่าตั้งใจโชว์ เจตนาปล่อยให้หลุดแบบเต็ม ๆ หลายคนตั้งข้อสังเกต (ยังกับไปอยู่ใน เหตุการณ์เสียเอง) ว่ายังไงก็ตั้งใจพันเปอร์เซ็นต์


ต้องรัก เธอเลยต้องนั่งยันนอนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ ใครบ้างอยาก จะนมหกต่อหน้าคนเยอะแยะ จากเหตุการณ์ครั้งนั้นเธอออกมาขอโทษขอโพย และคิดว่าสังคมคงจะให้อภัยไม่มองเธอผิดไป

ต้องรัก ตัวจริงนั้นต้องตาหนุ่ม ๆ ไม่น้อย เพราะดันมีสรีระที่เซ็กซี่ แต่ตัวจริงขอบอกว่านิ่งเงียบ ความมั่นใจในตัวเองมีน้อยนิด ขนาดนิตยสารติดต่อขอถ่ายแบบยังตัดสินใจไม่ถูก ต้องรี่โทรฯหาที่ปรึกษาเอากลางดึก ใจหนึ่งก็อยากถ่าย อยากลองงานหลาย ๆ แบบ อีกใจก็กลัวถ่ายแล้วจะโดนกระแสต่อต้าน หาว่าอยากโชว์ไปกันใหญ่ แหม... แต่สมัยนี้มันพูดยาก ดาราระดับนางเอกยังถ่ายกันเยอะแยะไม่เสียหาย ขอให้ภาพออกมาเซ็กซี่แต่พองามตามกระแสแฟชั่นก็เป็นพอ

ต้องรัก ต้องตาผู้กำกับ มานพ อุดมเดช เลยชวนมาเดินผ่านกล้องในหนัง ตุ๊กแก ผี แต่บทน้อยไปนิด เห็นแค่แวบเดียว เลยไม่เกิด แต่ถูกจับเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด สหมงคลฟิล์ม เลยมีงานต่อเป็นหนัง โบอะ งูยักษ์ เรื่องนี้มีบทเพิ่มขึ้นมาเยอะหน่อย อยู่ในกลุ่มนักศึกษาที่เดินทางเข้าป่าไปเจองูยักษ์ จนเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้นมา ในบทจะใส ๆ ไม่มีเค้าความเซ็กซี่หรือฉากหวือหวานมหลุดมาปล่อยให้เห็น หนัง ของเธอจะออกฉายเดือน เม.ย. หากไม่มีโรคเลื่อนเข้ามา เธอคงได้มีโอกาสพิสูจน์ฝีมือการแสดงให้เห็นกันแน่ ๆ


หลังจากทำเต้าหลุด จะว่าไป ก็เหมือน ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ เวลานี้เธอมีงานเข้ามาให้เลือกมากมาย งานถ่ายแบบรุมเร้าติดต่อเธอมาหลายเล่ม งาน หนังก็มีติดต่อมา งานละคร ก็เข้ามาทาบทาม งานโฆษณา ก็มีคุย ๆ บ้างเฮ้อ! เลือก ไม่ถูก

เธอบอกว่า หากเป็นงานถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่น ก็คงต้องมีเซ็กซี่บ้าง เข้าใจว่ามันเป็นแฟชั่น คงไม่มีใครมาให้ใส่เสื้อปิดหมด สมัยนี้เล่มไหน ดาราคนไหนถ่ายแบบกัน ก็หนีไม่พ้นเซ็กซี่ ก็กลัวเสียงวิพากษ์วิจารณ์เหมือนกัน แต่ทำใจไว้แล้ว เรามองว่ามันเป็นงาน แต่ถ้าเป็นหนังเราจะไม่เซ็กซี่ ไม่รับบทเลิฟซีน หรือบทที่โป๊ ตรงนั้นเราเซฟตัวเองอยู่แล้ว อยากให้ภาพเซ็กซี่อยู่กับแค่การถ่ายแบบแค่นั้น เร็ว ๆ นี้ก็กำลังมีงานหนังเพิ่มเข้ามาอีกเรื่องค่ะ อันนี้บทดีมาก เป็นตัวเดินเรื่อง แล้วก็มีรับเชิญในหนัง สวยซามูไร ของอามานพ งานหนังอยากให้เป็นงานที่ใช้ฝีมือมากกว่าการขายเซ็กซี่ และก็จะได้เห็นหนูในหลายคาแรกเตอร์


แล้วสวยต้องตาแบบนี้ เธอได้ต้องรักใครไปบ้างหรือยัง

ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่ไม่ได้คบใครเป็นพิเศษ ทุกคนที่เข้ามาก็ให้ความเป็นเพื่อนเท่ากันหมด มีมาจีบแบบแปลก ๆ ด้วย คือไปซื้อเบอร์เรามาจากเพื่อน เพื่อนขายให้ตัวละพัน เลขโทรศัพท์ 8 ตัว ก็ 8,000 โอ้โห...เดี๋ยวนี้หากินกันแปลก ๆ ตอนนี้หนูยังไม่ได้ตัดสินใจคบใคร กลัวผู้ชายเจ้าชู้ ขอทำงานอย่างนี้ไปก่อนดีกว่า เห็นเพื่อนผิดหวังจากความรักมา เลยไม่กล้ามีแฟน

รู้มั้ย เธอก็มีตั้งสเปกชายในฝันไว้เหมือนกัน ชอบตี๋ ขาว จริง ๆ ไม่ได้ตั้งสเปกอะไรมาก ขอแค่ผู้ชายจริงใจไม่โกหกก็พอค่ะ ตอนนี้ยังไม่เจอใครที่ใช่ ขอดูไปก่อนแล้วกันค่ะ

แหม...แต่จะเอาใจช่วยให้เจอชายในฝันไวไว นะจ๊ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์