โต้ข่าวควงแฟนซื้อเรือนหอปอ เซ็งเจอข่าวสร้างภาพ

"ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ ปัดข่าวควงแฟนดูเรือนหอ เผยไปดูบ้านกับครอบครัว ยันไม่ได้เปิดตัวแฟนเพื่อสร้างกระแส
 

เคยให้สัมภาษณ์ ว่ามีแฟนอยู่เมืองนอก

แต่ก็ยังไม่มีใครเห็นหน้าสักที กระทั่งล่าสุด มีข่าวเม้าท์สนั่นว่า "ปอ" ทฤษฎี พาแฟนสาวที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกไปดูเรือนหอด้วยกัน เมื่อได้เจอเจ้าตัวจึงสอบถามว่าความจริงเป็นอย่างไร
 

"คือวันนั้นผมไปดูบ้าน ซึ่งไม่ได้ไปกับแฟน

ผมไปกับแม่และก็น้องๆ ที่บ้าน แม่ผมยังสาวอยู่เลย ทำให้คนมองว่าเป็นแฟนผมหรือเปล่า คือมันเป็นโครงการที่คิดกันไว้ในครอบครัว ว่าจะซื้อบ้าน แต่จะซื้อหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ ที่คิดอยากจะซื้อเนื่องจากสมาชิกในบ้านมากขึ้น แล้วก็โตขึ้นเรื่อยๆ อยากที่จะขยับขยายที่อยู่ใหม่ มันไม่ใช่เรือนหออย่างที่คิดกัน แล้วผมก็ไม่ได้ไปหมั้นใครอย่างที่เป็นข่าว



ตอนนี้ผมยังไม่อยากที่จะคิดเรื่องแต่งงาน

อยากทุ่มเทกับกับงานตรงนี้ให้เต็มที่ คิดว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด ความรักตอนนี้ก็ยังปกติดี ยังคุยๆ กันอยู่ ส่วนเรื่องอนาคตว่าจะแต่งงานหรืออะไร มันคงต้องรอให้อะไรชัดเจนกว่านี้ก่อน" ปอกล่าว
 

นอกจากนี้ ยังมีข่าวออกมาว่า ข่าวที่ว่าปอพาแฟนไปดูเรือนหอเป็นการปล่อยข่าว เพื่อสร้างกระแสให้แก่พระเอกดัง

 เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ ว่าผู้หญิงที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น เป็นการอุปโลกน์ขึ้นมา แท้จริงแล้วไม่มีตัวตน "มันต่างคนก็ต่างความคิด ผมคิดว่าอนาคตเราขึ้นอยู่กับงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องของผู้หญิงหรือแฟน คิดว่าตั้งใจทำงานให้มากขึ้น พัฒนาตัวเองให้ดีจะดีกว่า แล้วมันจะเป็นรากฐานที่มั่นคงในเรื่องต่อๆ ไป กับข่าวที่ออกมา ว่าผมสร้างภาพโดยการเอาใครมาถ่ายรูปด้วย แล้วบอกว่าเป็นแฟนผม ซึ่งก็ตอบไปหลายครั้งแล้ว จนไม่รู้ว่าจะพูดว่ายังไง
 

ก็เคยมีคนถ่ายภาพได้ ผมไม่จำเป็นต้องเอาใครมาแอบอ้างว่าเป็นแฟน

ซึ่งถามว่าจำเป็น ว่าจะต้องพามาออกงานมั้ย ผมว่ามันไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไร ผมไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา มันเป็นเรื่องที่ปกติมาก ภาพมันออกมาแบบนั้นคนก็สามารถคิดได้หลายทาง" พระเอกวิกหนองแขม กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์