ลูกตาลไม่หวั่นฉาวถี่ฟุ้งดัชชี่ยังหนุนป้อนงานล้น

'ลูกตาล' โต้!ดัชชี่ตัดหาง เหตุฉาวถี่ คุยงานยังล้นเหมือนเดิม พ้อเป็นมนุษย์คนหนึ่งต้องมีผิดพลาด ปลื้มแฟนคลับเข้าใจไม่เกลียด

เจอข่าวเยอะตั้งแต่เปลี่ยนลุคเซ็กซี่ 'ลูกตาล- อาริษา วิลล์ ' ล่าสุดโดนข่าวลือหนักหนาสาหัสว่า ดัชชี่ไม่ปลื้มกับข่าวเยอะ เตรียมปลดตาลออก งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไร

"ไม่มีนี่คะก็ปกติดี ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้พูดอะไร มีแต่ถามถึงเรื่องข่าวที่ออกมาว่าเป็นยังไงบ้าง เราก็อธิบายไป คือ ตาลผิดเองที่ เอารูปไปลงใน hi5 ก็คิดน้อยไปหน่อย" มีเรียกไปคุยหรือตักเตือนบ้างมั๊ย "ไม่มีค่ะ ไม่มีเรียกเข้าไป หรือว่าตักเตือนอะไร คือ เราก็รู้ตัวเองดีอยู่แล้วค่ะ ว่าเราคิดน้อยไป"

ดูภาพตาลและข่าวคาวๆ ยิ่งแรงขึ้น

"ก็มีแรงมาตลอดอยู่แล้วไม่เคยได้เจอข่าวดีเลย บางข่าวก็เขียนแรงเกินไป ทั้งที่ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้ไปนัวเนีย อยากให้เข้าใจนิดนึง" มีคำพูดออกมาว่าเพราะข่าวของตาลที่แรงมาก เลยทำให้ภาพลักษณ์ของดัชชี่เสียไป "จริงๆ แล้วนะคะ ตาลไม่รู้หรอกว่าอะไรเป็นอะไร ตาลก็เป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีเพื่อนบ้าง แต่เราก็มีลิมิตเป็นของตัวเอง เราไม่ทำอะไรน่าเกลียดอยู่แล้ว และถ้าผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม ก็ไม่รู้ค่ะ ไม่น่าเกี่ยวนะ เพราะว่าทางช่อง 7 และดัชชี่ก็ป้อนงานให้เหมือนเดิม มีงานที่เยอะเหมือนเดิม มีแต่โทรมาถามว่าน้องเค้าเป็นยังไงหรอ ทำไมข่าวเยอะ คงมีถามเพื่อความจริงมากกว่า"



เข็ดกับภาพหลุดมั๊ย

"ต่อไปนี้ถ้าถ่ายรูปกับเพื่อนก็คงต้องถ่ายเหมือนรูปทำบัตรแล้วล่ะ คงไม่มีกอดคออะไรหรอก เพราะทางข่าวมันเป็นแบบนี้ก็คงต้องแก้ที่ตัวเอง"

เซฟตัวเองมากขึ้นมั๊ย

"ไม่หรอก แต่คงคิดเยอะมากกว่านี้ ตาลมีครบหมดแล้วล่ะ ทั้งรื่องติดยา เรื่องเสี่ย นี่ลุ้นๆ อยู่ว่าจะโดนอะไรอีก ดีนะที่แฟนคลับเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร แต่คนอื่นเราไปห้ามความคิดเค้าไม่ได้นะ ตาลเบื่อกับการที่ต้องมานั่งตอบคำถามกับข่าวที่ไม่มีมูลความจริงเลย ตาลเบื่อตรงนี้ค่ะ ยืนยันว่าผู้ใหญ่ทางดัชชี่ไม่ได้แบนเรา" ลูกตาลกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์