มาดูประวัติ กอล์ฟ ไมค์ กัน

มาดูกันว่าเค้ามีพี่น้องกี่คน

กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล (20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2530 - ) และ ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (19 ธันวาคม พ.ศ. 2532 - ) เป็นคู่ศิลปินนักร้องเพลงไทยสากลแนวเจ-ป็อป และฮิปฮอป ในประเทศไทย

กอล์ฟ และ ไมค์ เป็นพี่น้องกัน กอล์ฟ เป็นบุตรชายคนที่ 3 และ ไมค์ เป็นบุตรชายคนที่ 4 ในจำนวน 5 คน ทั้งคู่มีพี่ชาย 2 คน ซึ่งเคยเป็นศิลปินนักร้องเช่นกันในนาม แซน-แบงค์ (จำกันได้ไหม) และมีน้องสาวคนสุดท้องอีกคนชื่อ "หญิง" ปัจจุบันกอล์ฟเรียนอยู่ที่ Mahidol University International College ส่วนไมค์สอบเทียบเท่าระดับชั้น ม.6 กำลังหาที่ศึกษาต่อ กอล์ฟ และ ไมค์ ได้ผ่านการคัดเลือกในโครงการ G-Junior รุ่นที่ 1 ซึ่งเป็นโครงการฝึกหัดศิลปินหน้าใหม่ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในปี 2545 ทั้งคู่ได้ถูกฝึกการเต้น การร้อง ขึ้นคอนเสิร์ตเปิดงานให้กับ คอนเสิร์ตต่างๆเช่น พัทยา มิวสิก เฟสติวัล และอื่นๆ เป็นระยะเวลาประมาณ 4 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะมีอัลบั้มดูโอเป็นครั้งแรกในชีวิต


อัลบั้ม Golf-Mike เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2548 แทร็คแรก Bounce เผยโฉมสองหนุ่มด้วยการนำเอากีฬาบาสเกตบอล ที่ทั้งคู่ชื่นชอบมาเป็นส่วนประกอบของมิวสิกวิดีโอ ต่อมา 18 มีนาคม 2549 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของทั้งคู่ที่ใช้ชื่อว่า Golf-Mike Lets Bounce Concert ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมขึ้นคอนเสิร์ตกับศิลปินค่าย จอห์นนี่ จูเนียร์ หลายครั้ง และเป็นแขกรับเชิญให้กับ Ya-Ya-Yah และ NEWS และรวมตัวแบบเฉพาะกิจกับศิลปินค่าย Johnny's Entertainment ตั้งวงใหม่ชื่อ Kitty GYM กับศิลปินในค่ายอย่าง ยามาชิตะ โทโมฮิสะหรือ ยามะพี สมาชิกวง NEWS ที่ประเทศญี่ปุ่น [1]


22 สิงหาคม 2549 สองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ยังออกโปรเจ็คอัลบั้มพิเศษกับอีก 8 หนุ่ม ในนาม จี-จูเนียร์ อัลบั้ม Ten Club มีซิงเกิ้ลแรก Show Time และในวันที่ 7 ตุลาคม 2549 ก็มี The Show Must Go On by Golf-Mike & Friends คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของสองหนุ่มและเพื่อนๆที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี


และในวันที่ 22 ธันวาคม 2549 อัลบั้ม 365 Days With Golf-Mike อัลบั้มพิเศษพร้อมด้วยวีซีดีรวมภาพประทับใจของสองหนุ่ม ซิงเกิลเพลง ขอบคุณ...ยังน้อยไป และกอล์ฟ-ไมค์ มีอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 One By One กับซิงเกิลแรก Fight For You


กอล์ฟ-ไมค์ ออกซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ญี่ปุ่น ชื่ออัลบั้ม Golf-mike Nippon Ainiikuyo(นิปปอน ไอนิอิคุโย) เป็นซิงเกิ้ล 4 เพลงก่อน และจะวางแผงที่ญี่ปุ่นวันที่ 27 มิถุนายน[2]


กอล์ฟน่ารักจัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์