จ่ายไหม จ้างหย่า 20 ล้าน!!!

สงสัยจะง่อนแง่นเต็มทีซะแล้ว!!

กับความสัมพันธ์ของ(อตีต) สามี-ภรรยาคู่นี้ ''โบ'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์  กับ สามีหนุ่ม คาสโนว่าคืนชีพ ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช หลังจากปกปิด เรื่อง "เตียงหัก" ได้มากว่า 2 ปี จู่ๆ ฝ่ายชายก็อดรนทนไม่ไหวผยความจริงออกมา..ความรักที่เคยมีให้กันขาดสะบั้นลงไปนานแล้ว แต่อยู่ด้วยกันทุกวันนี้เพราะลูกชายสุดเลิฟ "อชิ"

ทั้งสองจบความสัมพันธ์แบบสามีภรรยา..เหลือแค่เพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น 

แต่เห็นทีฝ่ายชายคงอยากจะตีจากอยู่เต็มแก่ ก็หลังจากที่ปิดปากเงียบว่ากว่า 2 ปี อยู่ๆ ก็ประกาศยุติเรื่องทุกอย่างง่ายๆ ซะอย่างนั้น พร้อมกับมีรูปควงกับสาวๆไปไหนต่อไหนออกมาให้เราได้เห็นอยู่บ่อย โดยที่ไม่เกรงอกเกรงใจฝ่ายภรรยาสักนิด พอนักข่าวขุดคุ้ยเข้าไม่นาน..ความก็มาแตก เล่นเอาทางสาวโบว์ตั้งตัวไม่ทัน "น้ำตาแตก" ไปหลายวันเหมือนกัน


จนล่าสุดมีข่าวแวว มาว่า ที่หนุ่มฟลุ๊คแอบปิ๊งรักใหม่กลางกองถ่าย กับสาว"ฮอต" ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล 

แถมมีข่าวตามมาว่าหวานหยดโทรหากันเรียก"ที่รัก" อย่างนั้น "ที่รัก"อย่างนี้ พร้อมกับควงกันไปย้ำราตรีกันอยู่บ่อยๆ แถมหนุ่มฟลุ๊คก็เข้าออกคอนโดสาวแป้งเป็นว่าเล่น ทันที ที่อดีตภรรยาได้ยินข่าวที่เกิดขึ้น ก็ใจกว้างเป็นแม่น้ำ ยินดีปรีดากับอดีตสามีถ้าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงเธอก็จะไม่ขัดขวางแต่อย่างใด ส่วนทางสาวแป้งเองแม้ว่าจะออกมาปฏิเสธข่าวที่เกิดขึ้นสักแค่ไหน แต่กระแสข่าวดังกล่าวก็ไม่มีวี่แววจะซ่าลงเสียที

ล่าสุด บรรดาขาลุ้นให้คู่สามี-ภรรยาคู่นี้ หวนกลับมารักกัน คงได้ช็อคซีนีม่า ไปตามๆ กัน

เพราะมีข่าว แวว มาว่า ขณะนี้หนุ่มฟลุ๊คยื่นข้อเสนอการหย่าขาดครั้งนี้ ที่ทำให้คนได้ยินถึงคงต้องอึ้ง เพราะแหล่งข่าวดังกล่าวรายงานว่า ข้อเสนอดังกล่าว สงน..มูลค่าในการยื่นขอหย่าครั้งนี้ กว่า 20 ล้าน พร้อมทั้งแบ่งสินสมรสที่มูลค่ามหาศาล และค่าเลี้ยงดูบุตรซึ่งทางฝ่ายชายจะจัดการให้ทุกเดือน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวข่าวเมาส์กระแสดังกล่าว จริงเท็จแค่ไหน หลังจากที่นักข่าวพยายามติดต่อหนุ่มฟลุ๊ค แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ หากมีความคืบหน้ายังไง ทางทีมงานจะรายงานข่าวให้ทราบภายหลังทันที

..แววมาว่าการ"หย่าร้าง"ครั้งนี้มีความเป็นไปได้สูง เพราะทางฝ่ายสาวโบว์เองก็มีหนุ่มมาดามใจเป็นที่เรียบร้อย!!!   


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์