หยาด ยืนยันสเปคเดิม ชอบผู้ชายโตกว่า..เอาใจเก่ง

ดีกรีความฮอตยังคงพุ่งกระฉูด! สำหรับนางเอกสุดเซ็กซี่ “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล”

ที่มีคิวงานแน่นเอี๊ยดข้ามปี จนเจ้าตัวแทบไม่มีเวลาว่าง
เปิดหัวใจให้หนุ่มๆเข้าไปทำความรู้จัก สัปดาห์นี้ “ดาราเดลี่” ขออาสา พาหนุ่มๆไปเอกซเรย์หัวใจ “สาวหยาด” กันแบบใกล้ชิดไม่มีลิมิตสักหน่อย

ดาราคนโปรด

พี่แอนดริว เกร็กสันค่ะ ชอบมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ในสายตาหยาดพี่เค้าเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง เล่นละครก็ดี ตีทุกบทบาทได้แตกกระจุยผู้ชายแบบนี้ ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”ต้องเป็นคนใจดี พูดเพราะๆ เอาใจเก่ง ถ้าเลือกได้ก็ขอให้ผู้ชายที่โตกว่า สามารถดูแลหยาดได้ ที่สำคัญต้องไม่เจ้าชู้ เพราะหยาดไม่อยากมานั่งระแวง มันไม่มีความสุข

ภารกิจติดนิสัย

ติดทาลิปมันค่ะ เพราะริมฝีปากหยาดค่อนข้างแห้ง ชอบลอกเป็นขุย บางทีลอกจนเลือดซิบเลยก็มี เจ็บมาก หยาดเลยต้องเอาลิปมันมาทาบำรุงริมฝีปากบ่อยๆ จนตอนนี้เริ่มติดเป็นนิสัย ว่างไม่ได้ หยิบขึ้นมาทาตลอด


สไตล์การแต่งตัว

สบายๆค่ะ หยาดชอบใส่อะไรที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อย่างเช่นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ไม่ก็กางเกงขาสั้น เพราะใส่แล้วรู้สึกมั่นใจ ไปไหนมาไหนก็คล่องตัว ไม่ตามหรือนำแฟชั่นจนเกินไป ที่สำคัญต้องดูกาลเทศะด้วยค่ะ

ไอดอลในการใช้ชีวิต

ไม่มีค่ะ หยาดคิดว่าชีวิตคนเรามันไม่เหมือนกัน และไม่มีใครที่จะสมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง ก็เลยเลือกดำเนินชีวิตไปตามแบบของตัวเอง เรียนรู้ทุกๆอย่างด้วยตัวเอง แต่ถ้าใครเตือนอะไร สอนอะไร หยาดก็จะรับฟังไว้ เพราะไม่ใช่เรื่องที่เสียหาย

แนวหนังที่ชอบ

หนังรักโรแมนติกค่ะ เพราะหยาดรู้สึกว่าอินดี ดูแล้วมีความสุข ไม่ซีเรียส ที่สำคัญยังช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากการเรียนและการทำงานได้เป็นอย่างดี หนังเรื่องโปรดของหยาดคือ Notting Hill ค่ะ


รถยนต์ในฝัน

รถเต่าค่ะ แต่ต้องเป็นรถเต่าแบบโบราณนะ ไม่ใช่แบบใหม่ เพราะหยาดว่ารถเต่ารุ่นเก่าๆ มันดูคลาสสิคและน่ารักดี ถ้ามีไว้ขับเล่นๆสักคันคงเท่ห์น่าดู

นักการเมืองในดวงใจ

ไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่าอยากได้นักการเมืองแบบไหน ให้มาบริหารประเทศชาติ หยาดคงตอบว่า นักการเมืองที่พูดจริงทำจริง อยากเข้ามาพัฒนาประเทศชาติจริงๆ ไม่ใช่เข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์

แผนการในอนาคต

หยาดอยากเปิดร้านไอศกรีมค่ะ เพราะปกติหยาดเป็นคนชอบทานไอศกรีมอยู่แล้ว โดยเฉพาะรสช็อคโกแลต และก็ฝันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วว่า อยากจะมีร้านไอศกรีมเล็กๆน่ารักๆเป็นของตัวเอง คิดว่าถ้าได้ทำอะไรที่ชอบ ก็คงทำออกมาได้ดีค่ะ

จุดมุ่งหมายในวงการ

ไม่มีนะ เพราะทุกวันนี้หยาดก็รู้สึกแฮปปี้มากๆแล้ว ดีใจที่ตัวเองมีงานต่อเนื่อง ไปไหนมาไหนก็มีแฟนๆจำได้ ก็อยากให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆค่ะ หยาดจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี และพัฒนาฝีมือการแสดงต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนๆได้ชมงานละครดีๆของหยาดตลอดไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์