วุ้นเส้นโต้เกาเหลาจ๋าพิตต้าปัดโชว์แฟนกลบข่าวมือที่3บั๊ด

วุ้นเส้น' โต้ซดเกาเหลา 'จ๋า-พิตต้า' ย้ำไม่เคยงอนเพื่อนมีแฟน ปัดเปิดตัวคนรู้ใจกลบข่าวมือที่สาม'พี่บั๊ด-เจนี่'

จับคู่เกาเหลากับเค้าไปทั่ว จนสาว 'วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์' ยังงงเองว่าทำไมถึงได้เป็นข่าวแตกคอกับเพื่อนๆ วีเจเกือบทั้งบริษัทแล้ว พอถามว่าตกลงทะเลาะกับ 'วีเจจ๋า' จริงหรือเปล่าก็ได้รับคำตอบว่า" ไม่จริงค่ะ ยังคุยกับพี่จ๋าเลยว่าเราไม่ได้ออกงานมานานมากแล้ว


นี่ก็มีข่าวอีกแล้ว ว่าวุ้นกับพี่จ๋าทะเลาะกับใครเต็มไปหมดเลย

ไม่มีใครทะเลาะกันเลย ซึ่งวุ้นอยากให้หยุดได้แล้ว ซึ่งจริงๆแล้วข่าวมันไม่ได้มีผลอะไรกับกลุ่มเราเลย แต่ว่าวุ้นขี้เกียจให้คนมาถามว่าจริงหรือไม่จริงคือวุ้นพูดไปหลายรอบแล้วว่าเรายังคุยกันอยู่ทุกวัน"

เค้าบอกว่าวุ้นไม่อยากให้จ๋ามีแฟน

"ทำไมไม่อยากล่ะ เรายังบอกเลยว่าทำไมพี่จ๋าไม่มีคนที่ดีและรักพี่จ๋าจริงๆซักที เราก็เป็นกำลังใจให้เค้า"


ข่าวกับข่าวที่ว่าซดเกาเหลากับพิตต้าล่ะ

"ไม่ได้ทะเลาะ ต้ายังมาเล่าให้ฟังอยู่เลยว่ามีคนมาถามต้าเรื่องพี่วุ้นมีแฟนรึยัง แล้วก็มีคนมาสัมภาษณ์วุ้นว่าต้าพูดมาแบบนี้แล้ว วุ้นก็พูดว่าต้องไปด่ามันหน่อยแล้ว แต่คือไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ

เพราะจริงๆ เราไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันเลย แต่จะรู้จักกันหมดวุ้นจะสนิทกับพี่จ๋ามากที่สุด

วุ้นกับเมย์และแป้ง ก็คืออีกกลุ่มนึง วุ้นกับพลอยก็อีกกลุ่มนึงก็แยกกันหมด เวลาคนเห็นว่าคนอื่นๆไม่ได้สนิทกัน ก็เลยคิดว่าเค้าแตกกัน คือจริงๆเค้าไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว"


เห็น เปิดตัวแฟน

"รู้จักกันมา 8 ปีแล้ว ก็ดูกันไปเรื่อยๆ อยู่ไม่ได้ฟันธงว่าใช่100% เพราะกลัวว่าวันหนึ่งศึกษากันแล้วไม่ใช่ มันก็จะดูแย่ค่ะ"

ไม่กลัวเค้าน้อยใจเหรอพูดแบบนี้

"เราเป็นผู้หญิงเสียหายกว่า อีกอย่างเค้าไม่ได้อยู่ในวงการ แต่เราอยู่ในวงการนี้มา 6 ปี ผลกระทบเป็นยังไง วุ้นขอเวลาเป็นว่าไม่เกิน 30 ก็อีก 4 ปี จะเรียกแฟนแล้วกันค่ะ เปิดอีกทีก็แต่งเลย"

กลบข่าวพี่บั๊ดรึเปล่า

"ไม่จริง คือกับข่าวพี่บั๊ดคนก็รู้ว่ามันไม่จริง เพราะว่ามันไม่มีอะไรหลังจากนั้นเลย แล้วกับเจนี่ก็ยังเหมือนเดิม กับพี่ บั๊ดก็ไม่ได้ เจอเลยด้วยค่ะ" วุ้นเส้นกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์