4พิธีกร เทยเที่ยวไทย ชวนแฟนคลับ ตะลุยสวนน้ำรับซัมเมอร์ ในกิจกรรม “เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช”

แกรมมี่ และ ทรูมูฟ เอช เปิดตัวบริการบันเทิงใหม่ล่าสุดคลิปเด็ด เทยเที่ยวไทย ซึ่งรวมคลิปเด็ดจากรายการวาไรตี้ยอดฮิต เทยเที่ยวไทย ในรูปแบบบริการเสริมบนมือถือ บริการนี้จะรวมเอามุขตลกใหม่ไม่ซ้ำ 365 วันกับแก๊งค์เทยเที่ยวไทย โดยนำคลิปเด็ดไฮไลท์สุดฮา,ภาพคำคมประจำวัน และคลิปพิเศษที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช จะได้ดูก่อนใคร เพียงสมัครผ่าน *471# โทรออกระบบจะทำการส่งข้อความ 3 ข้อความ / วัน (อัตราค่าบริการ 3 บาท / ข้อความ)ให้กับผู้ที่สมัครใช้บริการทุกวัน

พร้อมเอาใจผู้ใช้บริการด้วยการ ดึง 4 พิธีกรจากรายการ เทยเที่ยวไทย จัดทริปชวนแฟนคลับตะลุยสวนน้ำต้อนรับซัมเมอร์ ในกิจกรรม "เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช" ลุ้นเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมเดินทางไปเที่ยวตะลุยสวนน้ำ 1 วันเต็ม กับทั้ง4 พิธีกร ได้แก่ นิติ ชัยชิตาทร (ป๋อมแป๋ม), กิตติพัทธ์ ชลารักษ์ (กอล์ฟ) , ทัชชกร บุญลัภยานันท์ (ก๊อตจิ) และ วัชระ สุขชุม (เจนนี่ ปาหนัน) ที่สวนน้ำซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่) ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ -31 พฤษภาคม 2561 และประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่15 มิถุนายน 2561ที่เว็บไซต์ www.gmember.com

นิติ ชัยชิตาทร (ป๋อมแป๋ม) เผยว่า

"รู้สึกดีใจมาก ที่รายการเทยเที่ยวไทย ของพวกเรา ทั้ง 4 คน ได้รับความนิยมจนสามารถนำคอนเทนต์มาสร้างเป็นบริการบันเทิงบนมือถือได้ สำหรับแฟนคลับที่ชื่นชอบ และติดตามรายการของพวกเราทั้ง 4 คน สามารถสมัครบริการบันเทิงใหม่ล่าสุด คลิปเด็ด เทยเที่ยวไทยได้ พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ใช้เครือข่ายทรูมูฟ เอช เท่านั้น รับรองว่าพวกคุณจะไม่พลาด กับมุข เด็ดๆ โดนๆ ที่มีทั้งความตลก ความฮา ไว้คลายเครียด หรือเก็บเป็นมุขที่ไว้ใช้แซวเพื่อนๆได้ต่อแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ลุ้นร่วมทริปสุดพิเศษในกิจกรรม "เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช"ที่สวนน้ำซานโตรินี่ ชะอำ 1 วันเต็มอีกด้วย แล้วพบกันนะครับ"


4พิธีกร เทยเที่ยวไทย ชวนแฟนคลับ ตะลุยสวนน้ำรับซัมเมอร์  ในกิจกรรม  “เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช”


4พิธีกร เทยเที่ยวไทย ชวนแฟนคลับ ตะลุยสวนน้ำรับซัมเมอร์  ในกิจกรรม  “เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช”


4พิธีกร เทยเที่ยวไทย ชวนแฟนคลับ ตะลุยสวนน้ำรับซัมเมอร์  ในกิจกรรม  “เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1096884952
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:06 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์