´นก สินจัย´ โต้ข่าวบ้านแตก! ผัว - ลูกเป็นเกย์´

´นก สินจัย´ โต้ข่าวบ้านแตก! "ผัว - ลูกเป็นเกย์´

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 กุมภาพันธ์ 2549 20:23 น.

"นก สินจัย เปล่งพานิช" อ่วม!! เจอข่าวเล่นงานเละทั้งข่าวสามีสุดเลิฟ "นก ฉัตรชัย" ไม่แมนเต็มร้อยเลยมีข่าวตามมาว่า "บ้านแตก" แยกเตียงกันนอนมานานแล้ว ที่อยู่ด้วยกันแค่สร้างภาพ แล้วยังพ่วงข่าวลูกชาย "น้องกัน" คั่วสาวนักร้องสุดเซ็กซี่ "กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" แต่ต้องช็อกกว่าเมื่อน้องกันมีข่าวมีแฟนเป็น "ผู้ชาย" ด้วยกันกระแสแรงกว่า

โดนทั้งขึ้นทั้งล่องขนาดนี้ นักแสดงรุ่นใหญ่เลยออกมาโต้ข่าวทุกข้อหาให้เคลียร์กันไปเลย

ยังไม่ได้อ่านเลยนะค่ะแต่มีคนถามเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่ารายละเอียดเป็นยังไงบ้าง พี่นกชายออกมาปฎิเสธแล้วพี่ก็ขอปฎิเสธด้วย มันไม่มีอะไรไรหรอกค่ะก็ปกติธรรมดา ไม่ใช่เพิ่งโดนอยู่แล้วโดนมาตลอด แต่งงานปีแรกถึงปีที่ 5 - 6 มันก็จะเป็นกราฟของมัน

ถ้าบ้านพี่ไม่มีอะไรก็จะไปบ้านอื่น ถ้าบ้านอื่นไม่มีอะไรก็จะมาบ้านพี่ มันเป็นวัฎจักรก็เฉยๆ ธรรมดาไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ก็จะกังวลในแง่ของเด็กๆ มากกว่านิดหน่อย โดยส่วนตัวถามจริงๆ ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ อยากที่บอกเคยเจอข่าวทำนองนี้อยู่แล้วก็เป็นเรื่องธรรมดา

อยู่ในวงการมานานโดนข่าวจวก!! ซะจนชินแล้ว แต่ที่ห่วงแค่ความรู้สึกลูกๆ เท่านั้น
แต่กลัวว่าลูกจะคิดยังไงคนอื่นจะมาถามลูกยังไงจะกังวลแค่นี้มากกว่า แต่ภาพรวมก็ไม่มีอะไรเราแค่กังวลกับตรงนี้ ก็จะไม่ค่อยออกมาปฎิเสธให้มันต่อเนื่องออกไป ถ้าแตกก็คือแตกถ้าไม่แตกก็คือไม่แตกมันก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว คงไม่ต้องมาสร้างภาพทุกคนมีวิถีชีวิตแตกต่างกันออกไปอยู่แล้ว

อยู่กันอย่างนี้ก็ต้องมีวิธีการคุยวิธีการดูแลแต่เฉพาะคนอยู่แล้ว เรื่องอย่างนี้คงไม่ต้องรอให้มีข่าวลือถ้ามันจะเป็นก็จะเป็นไปตามเส้นทางของมันเอง ก็จะมีคุยกันว่ามีข่าวแต่แค่บอกเล่ากันเฉยๆ ไม่ได้ถึงปรึกษา ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องออกมาทำอะไร โดยการทำงานก็ไม่ได้ถ่ายเรื่องเดียวกันอยู่แล้วก็ปล่อยๆ ข่าวไป

ข่าวลูกชาย "น้องกัน" ก็ฮอตไม่แพ้กัน คุณแม่นกเลยต้องออกมาแก้ต่างให้
ข่าวน้องกันก็จะเป็นอีกอันที่ไม่ซีเรียสกับมัน บางทีอยู่ในวงการก็จะเป็นไปได้ถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่ในวงการ ครอบครัวเราก็จะถูกจับตามองอยู่แล้ว เรื่องข่าวซึ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือการวางตัวถึงจะไม่ใช่ดารา แต่ก็เคารพในความเป็นเขาถึงจะยังไงก็ตามเขาก็มีชีวิตของเขา

เป็นลูกเป็นคนดีกับสังคมกับตัวเองก็พอแล้ว ไม่ได้จำกัดสิทธิ์ในเรื่องนี้เขาก็มีชีวิตของเขา จะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องข่าวต่างๆ มันก็หนีไม่พ้นอยู่แล้วเขาก็เข้าใจ เขายังเด็กอายุ 18 ต้องกลายมาเป็นคนในวงการมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ช่วงที่มีข่าวกับกิ๊ปซี่ก็รู้เพราะเขาไปเที่ยวที่บ้านตลอดซึ่งเราก็รู้อยู่แล้ว

ก็เฉยๆ ธรรมดาไม่ซีเรียสอะไรเลยมีเพื่อนอย่างนี้ตั้งเยอะไม่เห็นเป็นอะไรเลย ก็แค่ให้ดูแลตัวเองดีๆ ทำอะไรก็ต้องระวังตัวเอง แต่ภูมิใจเขาที่เป็นเด็กมีสัมมาคารวะเคารพทุกคนในวงการ ก็พอแล้วตรงนี้ไม่เป็นเด็กก้าวร้าวน่าจะเป็นจุดนึงที่น่าจะชื่นชมมากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์