ขวัญ รักซ้อน! กอล์ฟ-โจ ใครตัวจริง?!

กอล์ฟ-พิชญะ มัวแต่สาละวนอยู่ กับงานเพลงและคอนเสิร์ต เลยเปิดโอกาส ให้ “หนุ่มนอกวงการ” นามว่า โจ ทายาทตระกูลตำรวจ “เปาอินทร์” คอยเทกแคร์ “เจ้าหญิงทรรศิกา” ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกสาวสุดฮอตจากละคร “ดั่งดวงหฤทัย” จนหลายคนต้องลุ้นระทึกว่าจะเกิด “ศึกชิงนาง” มั้ยน้า? แล้วใครล่ะจะคว้าหัวใจขวัญไปได้ “คนดังนั่งคุย” วันนี้มี “คำตอบ” จากปากขวัญ...
 

ช่วงนี้ “ฮอต” สุดๆเลยนะ?
 

“พี่โจเป็นพี่ที่สนิทค่ะ เป็นพี่ชายขวัญมาตั้งนานแล้ว เพราะพ่อขวัญรับราชการตำรวจ คุณพ่อพี่โจเป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เป็นเจ้านายพ่อขวัญ พี่เค้าเห็นขวัญมาตั้งแต่เด็ก เอ็นดูเหมือนน้องคนนึง”
 

พี่ชายที่แส้น..น ดี ตามเฝ้าถึงงานกีฬาโพลีพลัสฯด้วย?
 

“อันนั้นเป็นภาพปกติที่พี่ชายทำให้ น้องสาว ขวัญอยากมีพี่ชาย เลยเคยตกลงกันว่างั้นพี่เป็นพี่ชายขวัญแล้วกันนะ พอดีวันนั้นพี่เค้าไปสวัสดีปีใหม่แม่ขวัญ ถ้าคิดอะไรจริงๆพี่เค้าคงไม่กล้าไปหรอก”



ข่าวว่าไปรถคันเดียวกันด้วย?

 “ไม่ค่ะ แค่ไปเจอกันเฉยๆ พี่เค้าอยากเซอร์ไพรส์ แม่ แต่กลายเป็นข่าวเลยเซอร์ไพรส์กลับ”
 
สนิทมานานรึยัง?

“ก็นานแล้ว เหมือน กับพี่กอล์ฟ-พิชญะ ที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนเค้าเป็นนักร้องอีก”
 
มีแต่เพื่อนหล่อๆทั้งน้าน?

“จ้ะ (หน้าแดง)”
 

ระหว่างโจ กับกอล์ฟ ขวัญจะเลือกใคร?
 

“เลือกไม่ได้หรอก พี่โจเป็นพี่ชาย อย่างพี่กอล์ฟความเป็นเพื่อนตัดกันไม่ได้อยู่แล้ว ยังไงก็เป็นเพื่อนกัน”



 เพื่อนกันทำไมต้องเขินล่ะ?

“ก็ตอนที่โดนถ่ายรูปคู่ แซวกันซะ แล้วขวัญเป็นผู้หญิงจะไม่ให้หนูเขินได้ไงล่ะ พี่คิดถึงอารมณ์ ขวัญสิ ไปยืนอยู่ตรงนั้น แล้วมีผู้ชายยืนรออยู่ แล้วพวกพี่ก็ล้อกัน พอขวัญไปยืนข้างไมค์ ก็มีพี่ๆดึงกอล์ฟมาอีก ไม่ให้อายได้ไง เราก็เขินเป็นนี่นา”

เพื่อนกันจะไปเขินทำไม?

“ก็เค้าเป็นเพื่อนผู้ชาย (หัวเราะ) ไปๆมาๆเดี๋ยวคิดนะ ทุกวันนี้มีคนแซวขวัญกับ พี่กอล์ฟตลอด เจอหน้าก็ถามว่าเป็นอะไรกัน ขวัญก็เขินอีกรอบ ทุกคนล้อ หมดเลย เราก็เขินจริงๆนะ เล่นละครบทเลิฟซีนขวัญยังไม่เขินขนาดนี้เลย นี่ล้อเหมือนตอนอยู่ในห้องเรียนว่าคนนี้ชอบกัน ถ้าอยู่ในห้องเรียนนะ ขวัญเดินออกแล้ว แต่อยู่ในงาน กลัวพี่กอล์ฟคิดว่าถ้าเราไม่ถ่ายภาพด้วย จะคิดว่าเรารังเกียจเค้ารึเปล่า หนูไปยืนถ่ายก็พยายามยิ้มแบบพอดีๆ แต่ พี่ๆแซวเยอะจนเขินเลยยิ้มเยอะเลย”
 

ดีใจที่ได้ถ่ายรูปคู่กันล่ะซี้?
 

“ไม่ใช่ จริงๆไม่เคยถ่ายรูปคู่กันเลยนะ นี่เป็นภาพแรก ทั้งที่รู้จักกันมาตั้งนาน”

เคยแต่ถูกปาปาราซซี่ถ่าย?


“นั่นไม่ใช่ปาปาราซซี่ นานตั้ง 2 ปีมาแล้วด้วย เราไปกินข้าวด้วยกันแล้วแฟนคลับขอถ่ายรูปคู่ เราก็ไม่คิดอะไร ถ่ายเสร็จก็คุยกันเล่นๆ ภาพออกมาซะ โกรธที่หน้าแต่ละคนโทรมสุดๆ ขวัญใส่แว่นแม่ หน้าใหญ่มาก”



ถามจริง กะพี่โจจะพัฒนามั้ย
 

“ไม่รู้ เรื่องอนาคตขวัญตอบไม่ได้ แต่ ณ ปัจจุบันขวัญรักพี่เค้าแบบพี่ชายที่เคารพ”
 
ไม่ได้ฝืนเพราะพ่อเค้าเป็นเจ้านายพ่อขวัญ?

 “ไม่ค่ะ พี่เค้าเป็นคนดีด้วย เค้าเอ็นดู ขวัญเยอะมาก อายุโตกว่าขวัญ 4-5 ปี เรียนที่อังกฤษใกล้จบแล้ว ซึ่งพี่เค้าจะสอนขวัญในหลายๆเรื่อง”

มีข่าวว่าโจจีบขวัญนี่นา?


“พี่เค้าไม่อะไรอยู่แล้ว ไม่งั้นไม่กล้าไปโพลีพลัสหรอก ด้วยความที่พี่เค้าบริสุทธิ์ใจ ไปแล้วไม่ คิดว่าเรื่องจะบานปลาย เพราะเรารู้จักกันตั้งแต่เด็ก ขวัญก็แคร์เค้านะแต่ไม่ พูดอะไร ไม่อยากให้เค้ามองว่าพออยู่ วงการแล้วเราเปลี่ยนไป ยังไงขวัญก็เป็นขวัญ เจอขวัญที่ไหนก็ได้ ยังให้ความสนิทกับพี่เค้าเหมือนเดิม”

 เค้ามาจีบเปล่า?

 “ไม่”

ไม่รู้ตัวหรือเปล่า?

 
“อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ)”



กอล์ฟกับโจ ใครมาก่อนกัน?
 

“พี่โจมาก่อนค่ะ หลายปีด้วย พี่ กอล์ฟเพิ่งรู้จักเมื่อ 5-6 ปีที่ผ่านมา”

แล้วคุยโทรศัพท์กับใครเวลาอยู่ในกองถ่าย?


“อ๋อ...คุยกับเพื่อน หลายคน ขวัญติดเพื่อนมาก ติดโทรศัพท์ด้วย เวลามากองถ่ายก็อยากจะรู้ว่าเพื่อนที่โรงเรียนทำอะไรกันอยู่ ก็จะโทร. หาหลายๆคน พอมาอยู่มหา'ลัยก็จะคิดถึงเพื่อนเก่า เลยมีมีตติ้งกันบ่อย โทร. คุยทีละ 20 กว่าคนในสายเดียวได้ ฟังออกเพราะจำเสียงได้หมด แค่อย่าแย่งกันพูด”
 

มีคนเพ่งเล็งขวัญเรื่องความรักเยอะนะ?
 

“ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว คนอยู่ในวงการก็ต้องคิดว่าเรามีแฟน ซึ่งจริงๆไม่ใช่ อยู่ที่ตัวเราว่าจะมีหรือเปล่า ถ้ามีขวัญก็จะบอก มันไม่ใช่แค่พี่ชาย แค่เพื่อน พ่อขวัญสอนว่าผู้หญิงไม่ควรเปลี่ยนแฟนหลายคน เพราะถึงวันแต่งงานแล้วเพื่อนผู้ชายของเค้าพูดว่า อ๋อ! คนนี้เค้าเคยคบ แฟนเก่าน่ะ แล้วผู้ชายจะภูมิใจตรงไหน คบสักคนให้แน่ก่อนแล้วค่อยบอก ขวัญเลยให้ความสัมพันธ์กับทุกคนแค่เพื่อน แค่พี่ แฮปปี้ด้วย คุยได้กับทุกคน มีความสุขมากกว่า ค่ะ”

มีตัวเลือกเยอะล่ะซิ?

 “ขวัญไม่ได้ให้เค้ามาเป็นตัวเลือกนะ เค้าก็รู้ว่าคบกับ ขวัญแบบน้อง แบบพี่ คนไหนเค้าทนไม่ได้ก็ไปเอง ขวัญก็ไม่ได้ ห้ามว่า ต้องอยู่ ขวัญไม่ได้มีใครเข้ามาเยอะ ก็มีเพื่อนนักเรียน มีกอล์ฟนี่แหละเป็นเพื่อนในวงการที่สนิท อายุใกล้ๆ กัน จะให้ไปสนิทกับพี่ วีรภาพ พี่น้ำ-รพีภัทร เค้าอายุ เยอะกว่าขวัญ จะไปเป็นเพื่อนเค้าได้ไง ก็ต้องให้ ความเคารพเค้าดีกว่าค่ะ”.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์