แพนเค้ก โต้ควง เวียร์ ระเริงรักใต้น้ำพัทยา

'แพนเค้ก' รับควง 'เวียร์' ไปตรัง อ้างรับงานคู่กัน ปัดเริงรักกันใต้สระน้ำพัทยา ยันไม่ได้นอนห้องเดียวกัน ลั่นคบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ เชื่อคนดีข่าวฉาวทำลายชื่อเสียงไม่ได้



           


ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ 'แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์' กับหนุ่ม 'เวียร์-ศุกลวัฒน์' ก็ดูจะถูกจับตามองมากขึ้น

ล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปสวีทไกลถึงตรัง กุ๊กกิ๊กกันจนคนที่เห็นอดอิจฉาไม่ได้ พอถามเจ้าตัวก็ยอมรับแต่โดยดี "อ๋อก็ไปค่ะ ไปจริง แต่ว่าไปทำงาน คุณแม่ก็ไปนะ ไม่มีอะไรค่ะ เราไม่ได้ไปกันสองต่อสองนี่"

เห็นว่าสวีทกันน่าดู

"เหรอคะ ก็อาจจะเป็นเพราะเราสนิทกัน เวลาคุยเล่นกัน คนก็อาจจะมองเป็นอย่างอื่นมากกว่าค่ะ คงไม่ได้สวีทอะไรขนาดนั้น ปกติแหละค่ะ"


 กับข่าวที่ว่าเราไปเราลงไปสวีทกันใต้สระน้ำพัทยา เป็นยังไงบ้าง

"อาจจะเคยไปแต่นานแล้วพักหนึ่งได้ แต่แพนเป็นคนที่ไปเที่ยวทะเลทุกครั้ง แทบจะไม่ได้ลงทะเลเลย แต่อาจจะเป็นการเล่นกัน หรือถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง คนเลยมองไปเป็นอย่างนั้นก็ได้ ส่วนเรื่องนอนห้องเดียวกัน คงเป็นบ้านพักที่พักอยู่ในหลังเดียวกันมากกว่า ซึ่งก็มีคุณแม่และพี่ๆ ไปด้วยกันหลายคน แพนยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเสียหายแน่นอน เพราะไปไหนจะมีคุณพ่อคุณแม่ไปด้วยตลอด"



รู้สึกยังไงที่มีข่าวอย่างนี้ออกมา

"ข่าวนี้แรงมากแต่ไม่เป็นไร เราต้องผ่านไปให้ได้มากกว่า ก็สู้กันต่อไปสักยกหนึ่ง แพนเชื่อว่าคนคิดดีก็มี คนคิดไม่ดีก็มี แพนว่าคนที่คิดดีกับเรา ก็ขอให้เป็นกำลังใจละกัน เราก็เดินหน้าต่อไป เราต้องมีทางออกเสมอ เพราะต่อให้เราระวังตัวตอนไปต่างจังหวัดด้วยกันแค่ไหน ถ้าคนจะถ่ายก็ทำได้อยู่ดี บางทีไปงานด้วยกันก็ยังมีภาพออกมาให้เห็น บางคนก็ใช้กล้องจากมือถือถ่าย ดังนั้นแพนว่าแล้วแต่คนแล้วล่ะ เราคงทำอะไรไม่ได้"

เวียร์ว่าไงบ้าง

 "พี่เวียร์ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เค้าไม่ค่อยสนใจข่าวพวกนี้อยู่แล้ว คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร คือแพนทำอะไรคุณแม่ก็รู้ตลอด แต่เวลามีข่าวอะไรมาแพนก็อาจจะดูเป็นฝ่ายเสียหาย ผู้ใหญ่ก็ห่วงบ้าง แต่เราเองก็ระวังตัวอยู่แล้วด้วยค่ะ" แพนเค้กกล่าว


ขอขอบคุณข่าว จาก

ไอเอ็นเอ็นนิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์