เจ้าแม่ พรีเซ็นเตอร์

เดี๋ยวนี้การแข่งขันสูง...ดาราก็เช่นกัน

เดี๋ยวสินค้าเหมือนกันก็มีมากมาย..เกลื่อนตลาดไปหมด บรรดาสินค้าชื่อดังยักษ์ใหญ่ ก็ต่างพากันเฟ้นหาดารา นางแบบ สุดฮอตจะจะมา"พรีเซนต์"สินค้าให้หน้าสนใจ และสะดุดตาผู้บริโภค อย่างล่าสุดที่สาวสุด"ฮอต" อย่าง  ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ก็เพิ่งเปิดตัวโฆษณาเครื่องสำอางค์ยักษ์ใหญ่ "มิสทีน" เรียกว่าสร้างความฮือฮาไปได้ไม่น้อย



เพราะโฆษณาที่ออกมานั้นทำเนรมิตรให้สาวสวยอย่างปู สวยเอ็กซ์ขึ้นไปอีก

เรียกว่ากินกันไม่ลงกับพรีเซนเตอร์คนเก่าอย่างนางเอกสาว อย่าง" อั้ม พัชราภา" ที่เรียกว่าความฮอตก็สู่สี คู่คี่ ตามกันมาติดๆ  แวว..แวว มาว่า สงนราคาค่าตัวครั้งนี้ของสาวปูสูงถึง 7 หลักแถมมากว่าค่าตัวของสาวอั้มซะด้วย น่าอิจฉาสาวปูจริงๆ เพราะไม่ว่าจะฉาวสักแค่ไหน แต่ก็ยังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า


ตามติด..ติดที่เธอคนนี้ คงเถียงไม่ได้เช่นกันกับฉายา"เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์"

เพราะปีๆนึงคุณเธอกวาดเงินลงกระเป๋า จากเป็นพรีเซ็นเตอร์ไม่ต่ำกว่า..20 ล้าน นี่ยังไม่รวมงานโชว์ตัว และงานละคร นางเอกสาวสุดฮอต แถวหน้า "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เรียกได้เลยว่าไม่ว่าใครจะแรงสักแค่ไหน ก็ไม่สามารถเบียดเธอกระเด็ดตกจากตำแหน่ง "เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์" ได้เหมือนกัน เพราะบรรดาสินค้ายักษ์ใหญ่ต่างพากันจองตัวกันเป็นแถว ถึงแม้ว่าล่าสุดจะชวด 5 ล้านจากการเป็น "พรีเซ็นเตอร์" ของคอนโดหรูระดับ 5 ดาว โดยสาว"ซาร่า มาลากุล เลน" ซิวไปครอง แต่คิด..คิดแล้ว เรื่องแค่จิ๊บ..จิ๊บ สำหรับเธออย่างแน่นอน


สาวน้อยคนนี้ก็เช่นกัน "พอลล่า เทเลอร์" สาวน้อยยิ้มสดใส

ที่เราต้องยกตำแหน่งเจ้า "แม่พรีเซ็นเตอร์" ให้อีกคน เพราะปีปี..นึง เธอรับค่าตัวจากการโฆษณาไปไม่น้อย ถึงแม้พักนี้จะหายหน้าหายตา แต่ผลงานโฆษณาของเธอก็ยังมีให้เห็นอยู่ทุกวัน ไม่ว่าใครก็เบียดเธอไม่ลงเช่นกัน อย่างล่าสุดที่เห็นอยู่ก็เป็น โฆษณา ก้อง ชื่อดัง กับมันฝรั่งยี่ห้อดัง เรียกว่าความสดใสของเธอสะดุดตา..สะดุดใจท่านผู้ชมไปไม่น้อย



คนสุดท้าย .."แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ "

นางเอกสาวสุดฮอตที่ แรงไม่แพ้ใครเช่นกัน เพราะเพียงไม่นานที่เธอก้าวเข้ามาบนเส้นทางบรรเทิง เรียกว่า ความโด่งดังก็ทวีความ "แรง" อย่างหยุดไม่อยู่ เพราะนับ..นับ แล้วแค่งานพรีเซ็นเตอร์ สาวแพนเค้กก็รับไปไม่ใช่น้อย ล่าสุดมีครีมทาผิว หลอดไฟ และ รถยนต์ยี่ห้อดัง แค่นี้ก็น่าจะการันตรี กับฉายา "เจ้าแม่พรีเซนเตอร์" ของเธอได้เช่นกันกัน!! 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์