เปรม หนี ทาทาหลีสาว กลางผับดัง

เพิ่งจะผ่านพ้นงานสำคัญไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

“เปรม บุษราคัมวงษ์” กับนักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ “อมิตา ทาทา ยัง” ที่ทุกคนต่างลงความเห็นร่วมกันแล้วว่า เป็นคู่ที่น่ารัก และเหมาะสมกันสุดๆ เพราะในงานหมั้นของทั้งคู่นั้น ทั้ง ‘เปรม’ และ ‘ทาทา’ ก็ทำให้ทุกคนประจักษ์ว่า รักกันซะจนแยกจากกันไม่ได้เลยทีเดียว
 
ถึงอย่างไรก็ตาม เสือต้องเป็นเสืออยู่วันยังค่ำ

จะให้ทิ้งลายเดิมได้ยังไง เพราะเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวของ ‘ทีวี อินไซด์’ รายงานว่า พบเห็น ‘เปรม’ ที่เที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งไร้เงาของคู่หมั้นสาวที่ เอสคูโด้ผับ ย่านทองหล่อ ในวันนั้นทุกคนก็สนุกสนาน เพราะยังอยู่ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่

ผู้สื่อข่าว รายงานต่อว่า

เห็น ‘เปรม’ เดินไปยิ้มให้คนนั้นทีคนนี้ทีหว่านเสน่ห์ไปทั่ว แล้วก็มาจบลง ตรงที่สาวหมวยคนหนึ่ง ซึ่ง ‘เปรม’ เข้ามายิ้ม และ ทักทายทำเหมือนรู้จักกันมานานแสนนาน ทำทีเข้ามาชวนคุย ผู้สื่อข่าวของเราเห็น ‘หนุ่มเปรม’ หยอดสาวหมวย เลยตรงเข้าไปถาม ‘สาวหมวย’ ว่า เมื่อซักครู่ ‘เปรม’ เข้ามาคุยอะไรบ้าง ‘สาวหมวย’ บอกว่า ‘เปรม’ เข้ามาถามว่า มากับใคร ? มาเที่ยวบ่อยมั้ย ? และ ทิ้งทวนด้วยการขอเบอร์ 

ไม่รู้ว่า ‘เปรม’ จะมาขอทิ้งทวนความโสด เพื่อเตรียมใช้ชีวิตคู่กับ ‘ทาทา’ หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คนที่เห็นเหตุการณ์ในวันนั้น บอกได้คำเดียวว่า ‘เปรม’ โปรยเสน่ห์กับสาวๆ น่าดู เห็นที ‘ทาทา’ ต้องคุมเข้มซะหน่อยแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์