ไม่เคยมีภาพสวาทสาว ไมค์ ลั่นไม่พร้อมมีแฟน

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โต้ ภาพระเริงสวาท แค่เป็นคนหน้าคล้ายบางมุม ยันไม่ชอบถ่ายคลิป รับครั้งหนึ่งหัวใจเคยหวั่นไหวไปกับ มารีญ่า
 

ทำเอาสาวๆช็อกกันไม่น้อย เมื่ออยู่ๆ ก็มีภาพคลิปวิดีโอ อ้างว่าเป็นคนหน้าเหมือน ไมค์ พิรัชต์ กำลังเริงสวาทกับสาวน้อยนางหนึ่งว่อนอินเทอร์เน็ต 

ทั้งนี้เมื่อเจอ ไมค์ ในงานเปิดกล้องละครเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า เลยได้รับคำตอบว่า

ไม่ใช่ไมค์แน่นอน100% ไมค์เห็นภาพ แต่ยังไม่เห็นตัวคลิป ภาพนิ่งก็เห็นเท่าที่ทุกคนเห็นกัน เอาผมมาปิดๆ มีส่วนคล้ายตรงที่เห็นแค่จมูกกับปาก ส่วนผมก็ปิดหมดเลย ใครก็ทำได้ พอเปิดหน้ามาก็ไม่ใช่แล้ว มันดูเหมือนคู่ทอม-ดี้มากกว่า (หัวเราะ) 

ไมค์ได้ยินคนบอกเห็นคลิปแล้ว เขาบอกไม่ใช่ไมค์

แต่ตัวไมค์เองไม่อยากเห็นคลิปนี้นะ แค่ดูรูปก็รู้แล้วว่าไม่ใช่ไมค์ชัวร์ๆ เพราะไมค์ก็ไม่ถ่ายอะไรพวกนี้อยู่แล้ว แล้วยิ่งดูจากผู้หญิง ก็ไม่ไหวแล้ว แขนแบบว่า ... (ยกแขนมาทำให้ไขมันห้อยๆ ให้ดู) ที่บ้านไมค์ตื่นเต้นใหญ่เลย มีไมค์คนเดียวที่เฉย รู้ว่าตัวเองทำอะไรไว้ ไมค์ไม่เคยถ่ายพวกคลิปพวกนี้อยู่แล้ว 



ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดไหมไมค์ กล่าวว่า 

ตอนแรกไม่คิด แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว แต่เชื่อว่าคนที่รู้จัก จะรู้ว่าเขาไม่ทำอะไรอย่างนี้  ถามว่าไมค์เป็นคนไฮเทคไหม(หัวเราะ) ปกติไมค์มีไอโฟนก็มีแค่โทรออกกับส่งข้อความแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องถ่ายคลิปตัวเอง ที่จริงส่วนใหญ่ไมค์จะถ่ายตัวเองแล้วทำโฟโต้ช็อปใช้มากกว่า แต่จะไม่ค่อยถ่ายกับคนอื่นเท่าไร ถ้าไม่สนิทจริงๆ แต่ไมค์จะไม่ค่อยถ่ายคลิป ถ้าจะถ่ายก็ตอนกินข้าว อุ้ย...ทาโกะยากิขยับได้อะไรอย่างนั้นมากกว่า เพราะโดยปกติไมค์ก็ไม่ถ่ายอะไรพวกนี้ มันเปลืองเนื้อที่คอมพิวเตอร์ 

ถามภาพหลุดคู่กับนางแบบสาวมารีญ่า กันบ้าง นักร้องคนดังหัวเราะร่วน ก่อนจะออกปากว่า จำไม่ได้เหมือนกันว่าไปถ่ายที่ไหน
 

จำได้ว่าไมค์ก็มีรูปกับเขาเยอะและเพื่อนคนอื่น เพียงแต่กับคนอื่นไม่เป็นประเด็น จริงๆ ไมค์ก็เอาไปลงเน็ต ไม่ได้สนใจอะไร เพื่อนก็เข้ามาดูได้ เขาก็ลงของเขา แต่คนมาจับประเด็นที่เราสองคน จริงๆ ถ่ายรูปกันไม่จำเป็นต้องแปลว่าคบกัน เพราะปกติไมค์ถ่ายกับใครก็สนิทสนมเฮฮา ไม่ค่อยคิดอะไรมาก ไมค์พยายามรักษาระยะห่างให้เป็นแค่เพื่อนกับมารีญ่า ไม่รู้สิ ไมค์เป็นคนไม่ชอบเสียเพื่อน กลัวว่าถ้าคบกันไป แล้วทุกครั้งพอเลิกกัน มันอาจจะสูญเสียความรู้สึกที่เคยให้กันตอนเป็นเพื่อน เอาไว้พอเราโตกว่านี้ ดูแลตัวเองได้ ค่อยไปดูแลเขาดีกว่า ตอนนี้เรารู้สึกดีๆ ก็เป็นแบบเพื่อนดีกว่า
 

ไมค์ยอมรับว่า ครั้งหนึ่งก็เคยหวั่นไหวไปกับ มารีญ่า เป็นธรรมดามนุษย์ที่จะรู้สึกดีๆ กับคนที่อยู่ใกล้ชิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็รู้สึกว่ายังไม่พร้อมจะมีแฟน
 

เขาไม่ได้เป็นเพื่อนพิเศษไปกว่าใครการเป็นเพื่อนอาจจะสบายใจกว่าก็ได้ ดีกว่าคบกันแล้วสุดท้ายเกลียดกัน บางทีไมค์ก็รู้สึกอยากอยู่คนเดียวบ้างปกติไมค์เป็นคนขี้เหงา ต้องมีแฟน อยู่คนเดียวไม่ได้ แต่คิดว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไป เราก็ต้องมีตลอด เลิกแล้วไม่มีความสุข ก็เลยลองฝึกที่จะอยู่คนเดียว ซึ่งมันก็อยู่ได้ ตอนนี้คงเป็นที่ตัวไมค์ยังไม่พร้อมมากกว่า ถึงจะดิ้นรนไปก็ไม่ช่วยอะไร ถ้ามีแฟนแต่ยังไม่พร้อม ยังไงก็ไม่ใช่ เรื่องไม่ค่อยมีเวลาก็เป็นสาเหตุหนึ่ง ไมค์เคยถามเพื่อน เพื่อนไมค์ก็บอก ว่าผู้หญิงไม่ชอบหรอกที่เป็นแฟนแล้วไม่มีเวลาให้ ถ้าเป็นแฟนกันก็ยึดติด ทำไมวันนี้ถึงเจอไม่ได้ มันก็อึดอัด ถ้าเราไม่เป็นแฟน ต่างคนก็ต่างไม่รู้สึกเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกัน ไมค์ กล่าวทิ้งท้าย  



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์