ไม่อยากรักๆเลิกๆ บอย รอชัวร์!เปิดใจแน่

ไม่เจอะข่าวเป็น “เกย์” ก็ตกเป็นข่าวมี “สาวแก่” แอบเลี้ยงดูอยู่ลับๆ

นับตั้งแต่เข้าวงการยันตอนนี้ก็ยังไม่เลิกสงสัย ยิ่งเห็น บอย-พิษณุ ไม่ยอมมี “แฟน” เป็นตัวเป็นตนยิ่งลือหนัก จะเป็นอย่างที่เขาลือ หรือว่า “รักไม่เป็น” กันแน่จ๊ะ บอย ช่วงเจอข่าวเกย์ มีสาวเลี้ยง ผมซีเรียสนะ แต่ก็แค่ช่วงนั้น พอผ่านไป ข่าวก็คือข่าว ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่เรามากกว่า”


แล้วทำไมไม่มีแฟนซะทีล่ะ?

“ถ้าคนจะสร้างประเด็นเค้าก็สร้างได้เสมอ สมมติวันนึงบอยลุกขึ้นมามีแฟน ก็ไปเขียนว่าบอยคบผู้หญิงกลบข่าวเกย์ก็ได้ ทุกอย่างเป็นไปได้หมด คือเราโตแล้ว ถ้าคบใครที่ยังไม่ใช่ ก็ยังไม่อยากจริงจัง

ดูๆไป?


“ใช่ครับ แหม!ชั่วโมงนี้ จะมารักๆเลิกๆก็ไม่ใช่เรื่อง ก็ยังแคร์ข่าว ทำให้เรา ดูแลตัวเอง ระวังมากขึ้น อย่างข่าวที่ออกไป ก็มองย้อนกลับมาที่ตัวเราว่าเราทำอะไรไปรึเปล่า บางทีเป็นจุดเล็กๆน้อยๆเอง ซึ่งตัวเราเองไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ทำให้ต้องมองย้อนกลับไปว่าเราควรวางตัวยังไง


ถ้าผู้หญิงที่ใช่ในอนาคตเค้าแคร์ข่าวล่ะ จะว่าไง?

“ผมว่าทุกข่าวอยู่ที่ความพอดี ใช่ก็คือใช่ ถ้าเค้ารักเราเค้าต้องรู้ความเป็นเรา ข่าวมายังไงเค้าถามได้ เราตอบได้ ถ้า คิดไปเอง คงไม่โอเค แต่ผมซีเรียสเหมือนกันนะ อนาคตเป็นสิ่งสำคัญ ต้องจริงจังนิดนึง แต่ไม่ได้ซีเรียสเกินไป เป็นคนวางแพลนกับชีวิตพอสมควร กว่าเราเดินทางมาตรงนี้ได้มันลำบาก เราก็ต้องแพลนให้อยู่ตรงนี้นานๆ”

กลัวผู้หญิงรักบอยเพราะความดังรึเปล่า?


“ก็กลัว ไม่อยากให้มองแต่แค่ภายนอก อย่าคิดว่าคนในวงการรักง่ายเลิกง่ายทุกคน อยู่ในสื่อเท่านั้นเอง จริงๆชีวิตคนทั่วไปก็มีรักๆเลิกๆเหมือนกันแหละ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์