ว่าน AF2 ปัดเกาเหลา เอส แย่งลูกรัก เจ๊ฉอด

ว่านAF2' ปัดแต่งเพลงให้ 'เจ๊ฉอด' อ้างแต่งให้พ่อแม่ วอนอย่าดึงเกาเหลา 'เอส' แย่งตำแหน่งลูกรัก ลั่นไม่เคยหมั้น 'พัดชา' หมดสิทธิ์พัฒนาเป็นแฟน

อัลบั้มใหม่ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย สำหรับ 'ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์' ที่เจ้าตัวยังเอ่ยปากว่าเกินคาด แต่ก็อย่างว่าความดังมักมาคู่กับข่าวคาวๆ จริงมะหนุ่มว่าน "ไม่คิดว่าจะมีคนชอบเยอะขนาดเข้าชาร์ต แล้วก็ชอบกันทั้งอัลบั้มเลย ดีใจครับ นี่ก็เพิ่งถ่ายเอ็มวีตัวใหม่ ถัดจากเพลงระยะปลอดภัยครับ"


กับเพลงวัยทองรำลึกมีคนแซวว่าว่านแต่งให้เจ๊ฉอด ความจริงเป็นไง

"คือเพลงนี้ผมเห็นความรักในครอบครัวตัวเอง พ่อกับแม่ของผมเค้ารักกันจนแก่ อยากให้พ่อร้องให้แม่ฟัง แต่พ่อร้องเพลงไม่เป็นผมเลยเอามาร้องครับ แต่ก็ไม่ว่ากันถ้าคนจะมองอย่างนั้น ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่คนที่ฟังก็จะชอบนะ มันน่ารักดี"

กับภาพหลุดที่เรามักไปไหนมาไหนกับเจ๊ฉอดล่ะ

"เป็นเรื่องปกติของคลื่น เวลามีกิจกรรมก็ต้องไปด้วยกัน บางทีเป็นงานของคลื่น ก็เขียนกันไปเอง ทีนี้เค้าอยากเขียนอะไรก็เขียน แต่ผมรู้ว่าความจริงเป็นไง"

เลยถูกโยงไปว่าเกาเหลากับเอส แย่งเป็นลูกรักเจ๊ฉอดกัน

"ไม่มีอะไร ก็ยังเจอพี่เอสตอนไปจัดรายการที่แกรมมี่ ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง เรายังเข้าใจและรู้จักกันด้วยดีตลอดมา ไม่น่าจะเขียนให้เพื่อนสนิทแตกคอกัน ข่าวไม่จริงเดี๋ยวก็เงียบไปเองครับ เรื่องไม่เป็นเรื่อง พี่ฉอดเป็นผู้ใหญ่ที่พวกเราเคารพ ไม่น่าดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ผมพูดความจริงตลอด บริสุทธิ์ใจครับ"


กับข่าวที่ว่าว่านแลกแหวนแทนใจกับพัดชาAF2

"ไม่จริงเลยครับ แหวนอันนั้นผมซื้อเอง มีข่าวแล้วไม่รู้จะทำไงเหมืนอกัน ไม่รู้ว่าจะแก้ข่าวไปทำไม ยิ่งพูดก็เหมือนไปขยี้ข่าวให้มันไม่จบ ถ้ารู้ว่าใส่แล้วเป็นเรื่องเป็นราวคงไม่ใส่ดีกว่า"

มีโอกาสจะพัฒนามั้ย

"เราเปิดประเด็นคบกันเป็นเพื่อน ก็ต้องเป็นเพื่อนต่อไป ผมเป็นคนค่อนข้างชัดเจนนะ ถ้ามีโอกาสก็บอก แต่นี่มันไม่มีโอกาสก็ต้องพูดไม่ครับ"

ได้พูดกับพัดชาเรื่องนี้มั้ย

"ไม่ครับ คือยังไงน้องเค้าก็เสียชื่อแน่นอน ผมสบายๆ อยู่ตัวมาก ไม่ซีเรียสกับข่าวแบบนี้อยู่แล้ว เอาอย่างนี้ถ้าผมบอกว่าอะไรไม่ใช่ ก็อย่าพยายามเขียนให้มันใช่ เกรงใจเค้าครับ" ว่านกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์