จอย ฟุ้งนักแสดงอิสระสบายใจ บ่ายเบี่ยงตอบแต่ง แม็ค

‘จอย’ ฟุ้งนักแสดงอิสระสบายใจ ปัดไม่เคยได้รับการติดต่อให้เล่น “นางทาส” บ่ายเบี่ยงตอบเรื่องแต่ง ‘แม็ค’

ฟ้าหลังฝนก็ดีอย่างนี้ เพราะหลังจากสู้รบปรบมือกับผู้ใหญ่ช่องเดิมอยู่พักหนึ่ง สาว ‘จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค’ ก็ขอชิมลางกับทางช่อง7 ในละครเรื่องใหม่ “รักนี้ เคียงตะวัน” ที่ประกบคู่กับ ‘ออย-ธนา’ พอถูกถามว่าจะตกลงเซ็นสัญญากับช่อง7 เลยมั้ย นางเอกสาวบอกว่ายังแฮปปี้กับการเป็นนักแสดงอิสระอยู่


ทั้งนี้การที่เธอจะกลับไปเล่นละครให้ช่อง3 หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม

ของผู้จัดและบทเป็นหลัก ถ้าถูกใจก็อาจจะมีลุ้น “ยืนยันว่าเราเป็นนักแสดงอิสระ เราทำงานกับผู้จัดที่ไว้วางใจเราให้งานเราเท่านั้นเอง เพียงแต่ว่าผู้จัดบางท่านก็ทำงานป้อนหลายช่อง คงไม่ได้ระบุว่าจะทำช่องไหน เพราะว่าอิสระแล้ว ไปได้ทุกช่อง มันอาจจะต่างกับเมื่อก่อน คือชอบเรื่องไหนก็รับได้เลย ไม่มีอะไรต้องคิดเยอะ หรือไม่มีเงื่อนไขมากเกินไป”

กับข่าวที่ว่าจอยหลุดจากบทอีเย็น เรื่องนางทาสจริงเท็จยังไง

“จอยไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ เขียนกันไปเอง หรืออาจจะได้มูลกันมาเอง ไม่เคยหลุดจากปากจอย เรื่องนี้คุณกบ-สุวนันท์เล่นใช่มั้ย เราต้องให้เกียรติเค้า เพื่อความสบายใจของทุกคน จอยไม่เคยได้รับการติดต่อให้ไปเล่นค่ะ”


ย้ายมาทำงานบ้านใหม่ต้องปรับตัวเยอะมั้ย

“เยอะเหมือนกัน หมายถึงอย่างตัว พี่เอส-คมกฤษณ์ อย่างนี้ค่ะ คือเราก็เคยดูงานเขา แล้วเราก็ชอบไอเดียแปลกใหม่ เป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ อะไรอย่างนี้ คือเราชอบอยู่แล้ว แต่ตัวพี่เขาก็ส่วนใหญ่จะเป็นในแนวภาพยนตร์ใช่ไหมค่ะ อันนี้เป็นละคร ยังไงเรากับพี่เขาก็ยังต้องจูนกันว่า พี่เขาทำงานแบบไหน คงต้องปรับอยู่แล้วค่ะ

แต่กับนักแสดงคนอื่นๆ แม้แต่คุณออย ธนา ก็คิดว่า เป็นการเผชิญหน้ากับผู้ร่วมแสดงคนใหม่

ซึ่งเราต้องปรับตัวเป็นปกติทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ แต่คิดน่าจะปรับ น่าจะเป็นวิธีการทำงานของพี่เอส เพราะเราไม่เคยทำงานด้วยกัน และพี่เขามาจากแนวภาพยนตร์ ไม่รู้ว่า เขาจะใช้วิธีการทำงานแบบไหนไม่รู้ เรื่องนี้คงเป็นเรื่องหลักที่จะต้องเริ่มก่อน”

พอหยอดเรื่องส่วนตัวว่าลักกี้อินเกมส์ แอนด์ ลักกี้อินเลิฟอย่างนี้เมื่อไหร่จะได้ฟังข่าวดีซักที สาวจอยก็ได้แต่อึกอักบ่ายเบี่ยงไปเรื่อย

“ยังไม่แต่งหรอกค่ะ จอยก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เอาเป็นว่าพอถึงเวลาเราจะมีเซนต์บอกเองว่าควรจะแต่งเมื่อไหร่ ถ้าพร้อมก็แต่งค่ะ” จอยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์