ออย โต้ เป็นพ่อเลาจ์ ส่งเด็กเซ่น เสี่ยอู๊ด

"ออย"โต้!เป็นพ่อเลาจ์ส่งเด็กให้ "เสี่ยอู๊ด" ยันซื้อรถเบนซ์เอง น้อมรับฉายาพระเอกติสแตก อ้างแค่ไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัว หวั่นคนอื่นเสียหาย

ถูกพระเอกรุ่นน้อง 'นิว-วงศกร' พาดพิงว่าเป็นคนแนะนำให้รู้จักกับ 'เสี่ยอู๊ด' เลยมีข่าวตามมาว่า 'ออย-ธนา สุทธิกมล' เป็นพ่อเล้าส่งเด็กให้ พอมีโอกาสเจอตัวในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "รักนี้เคียงตะวัน" พระเอกยอมตอบทุกข้อซักถาม หลังจากชิ่งสื่อมาหลายงานว่า"เอากันชัดๆ เลย เป็นคนที่รู้จักกันทั้งหมด" เคยร่วมงานกันเคยว่าจ้างไปทำงาน ผมก็แนะนำนิวให้รู้จักกับหลายๆคนเพราะเค้าแตะบอลอยู่กับผมแค่นั้นเอง"


สนิทกับเสี่ยอู๊ดถึงขั้นไหน

"ก็ระดับหนึ่งเพราะพ่อผมทำธุรกิจกับเค้า พ่อผมทำพลอยกับบริษัทเค้า จริงๆ พี่เค้าก็คนดีคนหนึ่ง สอนผมในการที่จะทำธุรกิจอะไรซักอย่างผมก็แค่เหมือนกับพานิวไปสวัสดีผู้ใหญ่ พี่เค้าก็มีกิจการทำ ผมก็รู้สึกว่าถ้าเราได้รู้จักผู้ใหญ่คนหนึ่งก็ดี แล้วเราก็รู้จักกันก่อนที่เค้าจะมีข่าวดังๆ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ"

กลัวถูกมองว่าเป็นเด็กเสี่ยอู๊ดมั้ย

"ไม่กลัวครับ เพราะเค้ามองกันแล้ว เพราะมันไม่มีอะไร เค้าเป็นแค่ผู้ใหญ่ที่ผมเคารพ ถ้าผมไปเดินกับพี่พจน์ อานนท์ก็ไม่กลัวเหมือนกันไม่งั้นคงไม่เดินด้วย ถึงเค้าจะมีภาพเป็นยังไงเราไม่ได้คิดอะไรซักวันคนก็ต้องรู้ความจริง ไม่มีใครรู้ดีเท่ากับตัวผม แต่เรื่องส่งเด็กให้พี่เค้ายืนยันว่าไม่จริงครับ"


กับข่าวที่ว่าเสี่ยอู๊ดดาวน์รถเบนซ์ป้ายแดงให้

"ซื้อเองครับคือก่อนหน้านี้พี่เค้ามีรถรุ่นนี้เหมือนกันแต่สีดำ ผมชอบมากขอซื้อต่อจากเค้า คิดว่าเค้าคงขายในราคาไม่แพงมากจะได้ประหยัด แต่ผมรู้สึกว่าเป็นการรบกวนพี่เค้า ก็เลยไม่เป็นไร ถ้าเรายังมีชีวิตอยู่ ถ้าเราทำงานชาตินี้ก็คงหาตังค์ซื้อเองได้ครับ"

รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวแบบนี้

"ชีวิตผมอยู่วงการมาสิบกว่าปีโดนข่าวมาตลอด ผมไม่รู้สึกอะไรครับ"


รู้สึกยังไงกับฉายาพระเอกติสแตก

"ก็ยอมรับว่าก็ใช่ แต่ไม่รู้คำว่าติสแตกคืออะไร ผมมีจุดยืนของผม ผมไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวที่เอาชื่อคนอื่นมาเกี่ยวข้อง ความจริงก็ไม่ได้ผิดอะไร ถามในสิ่งที่ไม่น่าตอบ พ่อแม่ผมสอนมาว่าอย่าทำให้คนอื่นเสียหาย ก็ไม่ควรพูดแรกๆอึดอัดที่ต้องตอบเพราะมีหลายอย่างบังคับแต่ตอนนี้ไม่ต้องทำอะไรตามใจใครการที่เราไม่พูดก็ไม่ได้ทำให้ใครเสียหายครับ" ออยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์