ยังไม่ผ่านที่บ้านอานัสยังไม่คิดแต่งเปิ้ล

สำหรับพระเอกหนุ่ม  "อานัส ฬาพานิช" กับหวานใจ "เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข"

คู่รักหวานที่ถึงแม้จะมีข่าวรักร้าวออกมาอยู่บ้าง และทีฮือฮาคงจะเป็นข่าวกระทบกระทั้งกับอดีตกิ๊กเก่า "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช  เรื่องที่สาวพิ้งกี้ไปพูดพาดพิงถึงศาสนา เพราะสาวเปิ้ลเองเป็นที่รู้กันว่าไม่ได้นับถือศาสนาเดียวกลับแฟนหนุ่ม ซึ่งในทางกลับกัน สาวพิ้งกี้กับหนุ่มอานัส นั้นนับถือศาสนาอิสลามเช่นกัน อาจจะเป็นผลกับการคบหากัน จนตอนนั้นเกิดข่าวถกเถียงกันขึ้นมาพักนึง


แต่ทั้งคู่ก็ยังประคับประครองรักมาได้กว่า 3 ปี

ล่าสุดก็เพิ่งรับงานถ่ายแฟชั่นภาพชุดแต่งงาน เล่นเอาตกอกตกใจว่าทั้งคู่แอบควงกันไปแต่งงานตอนไหน ซึ่งฝ่ายชายก็ออกมาอธิบายว่าเป็นเพียงการทำงานเท่านั้น แต่อย่างนั้นก็เถอะทำเอาบรรดาแฟน..อยากรู้ว่าเมื่อไรกัน ทั้งคู่จะร่วมหอลงโรงกันสักที

ซึ่งหนุ่มอานัสก็ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ยังครับยัง"

ตอนนี้กับเปิ้ลเอง เค้าก็ยังไม่เคยเจอคุณพ่อคุณแม่ผม ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่คิดว่าจะพาไป ตอนนี้ต่างคนก็ต่างยังไม่เจอครอบครัวของกันและกัน มันเหมือนเป็นช่วงดูๆ กันอยู่คือก็ต้องปรับกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่ามันจะลงเอยยังไง


จะใช่หรือไม่ใช่ก็ต้องปรับต้องเปลี่ยนกันไป..ดูกันไปก่อน

เรื่องศาสนาก็สำคัญผมไม่เคยคุยว่าเค้าจะยอมเปลี่ยนไหม ไม่เคยคุยถึงขั้นนั้น มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าผมจะต้องแต่งงานกับใครสักคน คนที่แต่งงานกับผมก็ต้องเปลี่ยนศาสนา ซึ่งผมก็ลำบากใจมากเวลาคบกับคนต่างศาสนา มันก็ต้องใช้ความเข้าใจ ใช้เวลา แต่ถ้าไม่ได้ก็ โอเคเป็นเพื่อนกัน

คือตอนนี้ผมยังไม่พร้อมจะคิดเรื่องนี้

เรื่องแต่งงานมันมีเรื่องครอบครัว เรื่องศาสนามาเกี่ยวข้องด้วย ที่บ้านผมเคร่งเรื่องนี้มาก เอาไว้ก่อนต้องดูไปเรื่อยๆ ชีวิตผมเองก็ยังไม่พร้อม คงอีก3 ปี โอเคถ้าเราเข้าใจกัน..ก็โอเคอาจจะลงเอยด้วยดี แต่ผมก็ให้อิสระในตัวเค้าที่จะมองหาคนที่เหมาะกับตัวเอง ก็ต้องรอดูกันไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ใช่คงเป็นเพื่อนกันครับ..หนุ่มอานัทกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์