อั้มชวด 5 ล้านซาร่า ซิวพรีเซ็นเตอร์

งานนี้นางเอกสาวฮอต "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ คงได้ออกอาการเซ็ง

เพราะล่าสุดถูกนางเอกสาวที่ฮอตไม่แพ้กันอย่าง "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่ตอนนี้..งานล้นไม้ล้นมือ บินไปทำงานถ่ายหนังทีถึงฮอลลีวู้ด แต่ก็มิวาย ความสวยต้องตาต้องใจ ชิงตำแหน่งแอมบาสาเดอร์ของคอนโดมิเนียมหรู ระดับ 5 ดาว สงนราคาค่าตัวในการเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้แวว..มาว่า..กว่า 5 ล้านบาท

ซึ่งตอนแรกนั้นทางผู้จัดมีแวว..ว่าจะเอานางเอกสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''อั้ม-พัชราภา'' มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

แต่ในขณะเดียวกันก็แอบเล็งสาว "ซาร่า" ไว้ด้วย และในที่สุด สาวซาร่าก็เบียด นางเอกสาวสุดฮอตของเราคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ไปครอง ด้วยเหตุเพราะหลังจากที่ตกลงกันแล้ว ลงตัว ทางสาวซาร่าไม่มีเงื่อนไขให้ต้องปวดหัว 


ล่าสุดนักข่าวไม่รอช้าสอบถามเรื่องดังกล่าวกับบุคคลใกล้ชิดของเธอ

เพราะตอนนี้สาวซาร่าเองไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย ซึ่งเรื่องนี้บุคคลใกล้ชิดชี้แจ้งว่า "ก็ต้องดีใจ กับ"ซาร่า"เค้าด้วย ที่ได้งานชิ้นนี้มา" เค้าค่อนข้างโชคดีที่ได้รับเชิญให้เข้าไปพูดคุยกันเรื่องงาน ข้อเสนอ เงื่อนไข ต่างๆ ซึ่งโอเคตกลงกันผ่านพ้นไปต่างฝ่ายต่างก็โอเคในข้อเสนอและเงื่อนไข ไม่ใช่ว่าไปเบียดใครตก หรือชิง มา คือตัวซาร่าเองเค้าก็แค่รับตำแหน่งเป็นพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นคงต้องไปถามผู้เกี่ยวข้องครับ 

..ค่าตัวล่ะ บอกได้หรือป่าว??

เอาไว้รอถามเค้าเองดีกว่า เพราะตามมรรยาทแล้วเค้าไม่บอกกันนะ ก็คงไม่น้อยหรอก ก็มีคิดกันไปเท่านั้น เท่านี้ ตอนนี้คงเปิดเผยไม่ได้ เอาไว้เค้ามา..ถ้าเค้าจะบอก ให้บอกเองดีกว่า บุคคลใกล้ชิดกล่าว

กวาดไปซะหมดแล้ว..แบ่งๆ กัน"ฮอต"นะจ๊ะ "สาวอั้ม"!!!  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์