เลิก ตูน ปิดฉากรักเด็ก

แม้จะไม่เปิดอย่างเป็นทางการว่าเป็น “แฟน” กัน

แต่ที่ผ่านมา “ตูน-ธัชพล ชุมดวง" หรือ “ตูน เอเอฟ 3” ก็แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าชอบ “รุ่นใหญ่”
อย่าง “นานา ไรบีน่า” เพราะมีภาพปาปารัซซี่ของทั้งคู่ขณะสวีทกันออกมาอย่างโจ๋งครึ่มซึ่งพิธีกรสาว “นานา” ก็ยังปากแข็งปฏิเสธความสัมพันธ์ว่าไม่ใช่แฟน ส่วนอนาคตจะใช่หรือไม่นั้นคงต้องรอลุ้นกันเอาเอง

แต่ล่าสุดดูเหมือน “หนุ่มตูน” จะเจอของแข็งถูกเขย่า “เสารัก” กลับเข้าอย่างแรง

เพราะมีคนเห็นว่ามีผู้หญิงหน้าตาคล้าย “นานา” แอบไปสวีทหวานกับหนุ่มหน้ามนรายหนึ่ง ไกลถึงเกาะเสม็ด จ.ระยองทั้งนี้แหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ดูอย่างไรหนุ่มคนนั้นต้องเป็นนักร้องหนุ่มแร็พอย่าง “เวย์ ไทเทเนียม” แน่นอน งานนี้ไม่รู้ว่าทั้งสองคนแอบไปคบหากันตอนไหน  แต่ก็พอจะมีแนวโน้มเป็นไปได้สูง เพราะตอนนี้หนุ่มแร็พคนดังได้เลิกรากับนักร้องสาวผิวเข็ม “แคล-แคลอลีน” ไปเรียบร้อยแล้ว  


เมื่อข่าวมีมูลขนาดนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่รอช้าต่อสายตรงโทร.หาสาวนานาทันที ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์พร้อมกับเปิดใจยอมรับว่า

 ความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ตูน” ตอนนี้ลดระดับความสำคัญเหลือเพียง “เพื่อน” เท่านั้น “คงไม่ได้ไปที่ไหนใดๆ ทั้งสิ้น คือข่าวที่ออกมาไม่ได้เป็นไปตามนั้นเลย ที่เกาะเสม็ดนานาไปมาจริงแต่ไปมาได้สักพักแล้ว ไปกับเพื่อนๆ ไม่ได้ไปกับเวย์เลย พอข่าวออกมาอาจเหมือนว่านานามีคนใหม่ แต่จริงๆ แล้วที่ผ่านมานานาไม่เคยบอกว่ามีแฟนเลยกับตูนเองมันก็อาจจะใช่ที่ลดความสัมพันธ์จากเพื่อนพิเศษเหลือแค่เพื่อน
 
เพราะตอนนี้ก็เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน คุยกันแบบธรรมดา

เพราะคิดว่าคนจะเป็นแฟนกันได้มันก็คงต้องมีอะไรที่พิเศษกว่านี้ รู้สึกว่าตอนนี้มันคงไม่ใช่ และอย่างที่บอกว่าที่ผ่านมานานาก็ไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนกัน ทุกวันนี้เป็นอย่างนี้มันก็ดีแล้ว


 อยากจะบอกว่าตอนนี้นานากำลังทำโปรเจ็คท์ของตัวเองอยู่

อีกไม่นานทุกคนก็คงจะได้รู้กัน ตอนนี้ต้องทำงาน 7 วันเลยไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่น รวมทั้งไม่มีเวลาส่วนตัวด้วย ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกับตูนเท่าไหร่ เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน โอกาสที่จะเจอกันมันก็น้อยลงมาก”

จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม “เวย์ ไทเทเนี่ยม” ทันที ซึ่งนักแข่งสาวคนดังก็ยอมรับอีกเช่นกันว่ารู้จักกันจริง แต่จะพัฒนากันเป็น “แฟน” ได้หรือไม่นั้นเป็นเรื่องของอนาคต

กับเวย์ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เจอกันตามงานที่จะไปมันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น คือกับข่าวที่เกิดขึ้นแค่ให้คนรอบข้างเข้าใจก็พอแล้ว คงไม่มีเวลามานั่งอธิบายให้ทุกคนเข้าใจได้ ก็อยากให้ลองคุยกับตูนดูเพราะเค้าเข้าใจทุกอย่างดี กับเวย์ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเป็นพิเศษความสัมพันธ์กับเวย์เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกัน นานาก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไงดี อนาคตจะมีพัฒนาหรือเปล่านั้น อันนี้ก็ไม่รู้จริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคต ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากถึงขนาดนั้น” นานากล่าว                                                      


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์