ว่อนทั่วเน็ต! เต้ จ๊วบ กิ๊ฟ

อยู่ในวงการมานานหลายปี “เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” นักแสดงหนุ่มที่ไม่เคยมีข่าวเสียหายให้เสียภาพพจน์

 แต่ในที่สุดนายเต้ก็ต้องมาปวดหัว
กับภาพที่นายเต้อิงแอบแนบชิดกับผู้หญิง 2 คน ที่ว่อนทั่วอินเตอร์เน็ต โดย 2 สาว นั้นก็คือ เพื่อนหญิงที่รู้กันกันมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือด้วยกัน แล้วคบหาดูใจในฐานะแฟนมานานหลายปีมาก ส่วนหญิงสาวอีกคนคือ “กิ๊ฟ-กุศลิน  โควหกุล” อดีตนักร้องวง โปรจ็คท์เอช ที่เคยร่วมงานละคร “บัลลังก์เมฆ” กันนั่นเอง

ลักษณะของภาพคือ

นายเต้ถ่ายกับเพื่อนผู้หญิง คนที่คบกันมานาน จะถ่ายรูปในท่าที่ใกล้ชิด สนิทแนบแน่น แก้มแนบแก้ม หลายรูป ส่วนรูปที่ถ่ายคู่กับ ‘กิ๊ฟ’ ก็มีหลายรูปที่แก้มแนบแก้ม แต่จะมีอยู่ 1 ภาพที่นายเต้จูจุ๊บแก้มของ ‘กิ๊ฟ’ นั่นแสดงให้เห็นว่า นายเต้กับกิ๊ฟนั้นสนิทกันมาก ท่าทางดูเหมือนจะเป็นคนรักกัน


อย่างไรอย่างนั้นเมื่อมีภาพแบบนี้หลุดว่อนมาในอินเตอร์เน็ต ทำให้หลายคนคิดว่า นายเต้เป็นหนุ่มเจ้าชู้

เป็นเสือผู้หญิง คบผู้หญิงพร้อมกันทีเดียว 2 คน บ้างก็บอกว่านายเต้หลอกเด็กซึ่งเรื่องนี้นายเต้ชี้แจงว่า...คือรูปกับอีกคนหนึ่งคือคนที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วครับ ส่วนน้องกิ๊ฟ คือเราไปงานเลี้ยงด้วยกันไง เป็นงานเลี้ยงเวลาที่เล่นละครบัลลังก์เมฆเสร็จก็จะมีงานเลี้ยงเหมือนเราปาร์ตี้กันเองคลายเครียด เป็นเหตุการณ์ณ์ที่เกิดขึ้นนานแล้ว รูปที่ถ่ายก็คือเป็นการถ่ายกันเล่นๆ วันนั้น ผมหมอแก้มกับตั้งหลายคน ทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่มีรูปแค่กับน้องกิ๊ฟออกมา  ยังแซวกันกันในงานปาร์ตี้เลยว่า เล่นถ่ายรูปกันแบบนี้ ถ้ารูปหลุดออกมาแย่แน่เลย แล้วก็หลุดออกมาจริงๆ
 
ซึ่งรูปที่หลุดออกมาผมเห็นแล้ว แต่ผมไม่ทราบว่าน้องกิ๊ฟเห็นรึยัง

เพราะตั้งแต่จบละครก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่คิดว่าน้องเค้าน่าจะเข้าใจ ว่าอะไรเป็นอะไรซึ่งผมกับน้องกิ๊ฟก็คือเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันเท่านั้น เพื่อนสาวคนสนิทผมเขาเห็นรู้เขาก็งง เพื่อนๆ ญาติๆ ก็งง โทรมาถามว่าทำไมมีรูปออกมาได้ยังไง มันทำให้เสียนะ มันทำให้ผมห่วงความรู้สึกคนรอบข้าง เพราะตัวผมคงไม่มานั่งโพสต์รูปตัวเองทำให้เกิดเรื่องแบบนี้หรอก

โอเค.รูปที่ออกมาอาจจะไม่ได้แย่มาก

แต่อยากให้คนที่ดูรูป คนที่ตั้งกระทู้ในอินเตอร์เน็ต หรือคนที่วิพากษ์วิจารณ์ เห็นใจกันบ้างในมุมของผม เพราะ สิ่งที่คุณเห็น แล้วคุณเอาไปคิดนั้น มันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดก็ได้ อยากให้เห็นใจกันบ้างครับ”  เต้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์