โชว์แล้วไม่รุ่งแอน งดถ่ายหวิว

"แอน" อลิชา ไล่สัตรูไกล เปรยถ่ายหวิวแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่รู้จะถ่ายไปเพื่ออะไร รู้ตัวไม่เหมาะกับตัวเอง
 

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : หันมาเปลื้องผ้าโชว์หุ่นใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซ ลงนิตยสารเล่มหนึ่งเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสความฮอตจะไม่มากเท่ากับคนอื่นๆ ทำให้ "แอน" อลิชา เกิดอาการท้อ "แอนเพิ่งจะถ่ายไปเมื่อปีที่แล้ว คือมันก็โชว์ไปหมดแล้ว"

ไม่มีอะไรจะให้ดูแล้ว ถ้าถ่ายไป ก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นกว่าเดิม

ไม่รู้ว่าจะถ่ายไปทำไม ถามว่าเกี่ยวกับพี่ริห้ามหรือเปล่า ไม่เกี่ยวกับเขานะ พี่เขาเป็นคนบอกแอน ว่าถ่ายเลย ตัวแอนเป็นคนตัดสินใจเอง ว่าจะทำอะไร ไม่เกี่ยวกับเขา แต่ด้วยเหตุผลหลัก คือตอนนี้ไม่พร้อมที่จะถ่ายอีก เพิ่งจะถ่ายไป



อีกอย่างถ้าถ่ายอีก ก็ไม่รู้ว่าจะถ่ายไปเพื่ออะไร

แอนว่ามันไม่เข้ากับตัวแอนมากกว่า ก็มีคนติดต่อให้ไปถ่ายเฟชั่นเป็นแนวสปอร์ต ก็ปฏิเสธไป ส่วนชุดว่ายน้ำ ก็คงต้องรอกันไปอีกสามสิบปี หรือแล้วแต่อารมณ์" แอน กล่าวเสียประชด
ถามเกี่ยวกับความรัก ที่หลังจากคบหาดูใจกับภูริมาพอสมควรแล้ว ว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า
 

"ตอนนี้ แอนยังไม่คิดที่จะแต่งงานหรอก ก็ขอเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานของเพื่อนก่อนจะดีกว่า ยังอยากทำงานให้เต็มที่ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างรักชีวิตโสด ไม่อยากมีภาระ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา ก็คบกันไปแบบนี้ก่อน ปกติแอนกับเขาก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ไปเที่ยวกับเขาอย่างที่เป็นข่าว แอนไปเที่ยวกับครอบครัวที่ทะเลทางใต้ เพิ่งจะไปด้วยกัน หลังปีใหม่นี่แหละ เพราะว่าเราไปถ่ายรายการด้วยกัน" แอน อธิบายทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์