“พีค” ควง “ต๊อด ศิณะ” ออกงานคู่ ชมไม่ขาดปาก น่ารัก


“พีค” ควง “ต๊อด ศิณะ” ออกงานคู่ ชมไม่ขาดปาก น่ารัก

วันที่ 18 มี.ค. ที่ Benedict Studio แบรนด์ แลนด์มี่ จัดเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "Naughty Little Heart" ซึ่งในงานนี้มีเหล่าคนดังมาร่วมงาน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ แต่งานนี้สาวพีคไม่ได้มาคนเดียว ควงหวานใจ "ต๊อด-ศิณะ" มาด้วย แต่ทั้งคู่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์และถ่ายรูปคู่ หลังจากจบงาน พีค ได้ลงมาให้สัมภาษณ์ ว่า

"งานนี้พี่มี่เจ้าของแบรนด์เขาเป็นพี่ ที่พีครักและสนิทกันมากเขาก็ชวนมาด้วย เหมือนมาเจอพี่เขามากกว่า พี่เขาก็เลยมาเป็นเพื่อน"

แต่ตอนเห็นพี่ๆนักข่าวดูตกใจ

"(หัวเราะ)นิดหน่อยค่ะ เพราะว่าคิดว่างานนี้เขาเป็นงานภายใน พอเห็นพี่ๆ เลยตกใจนิดหน่อยค่ะ"

พอเปิดตัวดูหวานขึ้น

"ปกติค่ะ เมื่อก่อนตอนเด็กๆจะหวานกว่านี้อีก พอโตขึ้นมาก็ดีขึ้น แต่พอพี่ๆถามกันเยอะๆมันก็เขิน ส่วนว่าพี่ต๊อดเขาหวานกับเราไหม อันนี้เป็นความลับค่ะ แต่อย่างที่เคยบอกว่าพี่เขาเป็นคนน่ารัก"

จะมีโอกาสควงกันมาแล้วยืนสัมภาษณ์คู่ไหม

"ไม่ค่ะ คือเขาไม่ใช่นักแสดง เขาทำงานเกี่ยวกับการออกแบบ เขาทำงานของเขา พีคไม่ได้อยากให้เขามาตรงนี้ อันนี้ก็เป็นส่วนของพีค"


ล่าสุดเห็นไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา
"ทริปนั้นเหมือนไปเจอเพื่อนๆ เขา ที่เป็นคนญี่ปุ่น ซึ่งเขาไปประจำทุกปีอยู่แล้ว ถามว่าเป็นการพาเราไปแนะนำตัวกับเพื่อนเขาไหม มันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะว่าเคยเจอเขาแล้วเมื่อปีที่แล้ว พอไปครั้งนี้ยังไงต้องได้เจออยู่แล้วค่ะ"

เรียกว่าสนิทกับเพื่อนต๊อดด้วย

"เพื่อนเขาน่ารักมาก ตลกมา แล้วพีคก็เป็นคนขี้ขำ เหมือนรักสนุก ชอบเล่น ชอบให้คนแกล้ง เพื่อนเขาก็เป็นคนเฮฮาค่ะ ทริปนี้ไม่ได้ไปเที่ยวเยอะ เพราะว่าเราไปกันไม่นาน ด้วยว่าพีคต้องบินกลับมาทำงานที่ไทย แล้วก็ต้องบินกลับไปทำงานที่ญี่ปุ่นต่อค่ะ"

แต่ได้ยินว่าทริปไปญี่ปุ่นนี้ไม่ใช่ทริปแรกที่เราไปกับต๊อด
"จริงๆ เรามีทริปญี่ปุ่นที่ไปกันบ่อยๆอยู่แล้ว ไปกับเพื่อนๆพี่ๆ แต่ทริปนี้ก็ไม่ได้ไปกับเขาสองคนนะ เราไปเป็นเพื่อนกัน มีเพื่อนๆไปด้วยค่ะ อันนี้ก็ไม่ได้จะไปเที่ยวไหนมาก เพราะว่าไม่ได้มีเวลาอยู่ที่นั้นเยอะ"

พอข่าวออกไปว่าคบต๊อด มีคนแซวเยอะไหม

"ไม่มากขนาดนั้น แต่บางคนเขาก็พอทราบค่ะ"

 ต๊อดเขินหรือว่าตกใจไหมเวลาเจอสื่อ"อันนี้อย่างที่บอกว่ามันเป็นหน้าที่พีค พีคจะได้เจอพี่ๆนักข่าว แต่เวลาที่จะเจอก็จะมีคุยกับเขาก่อนอยู่แล้ว ก็ต้องปกติศึกษากันค่ะ"

เขาไม่อยากเป็นข่าวไหม

"พวกเราก็เป็นคู่ที่เงียบๆ เพราะเราก็รักคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการ เขาก็มีพื้นที่ของเขา แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาก็เข้าใจงานของเราอยู่แล้วด้วยค่ะ"

“พีค” ควง “ต๊อด ศิณะ” ออกงานคู่ ชมไม่ขาดปาก น่ารัก


“พีค” ควง “ต๊อด ศิณะ” ออกงานคู่ ชมไม่ขาดปาก น่ารัก


“พีค” ควง “ต๊อด ศิณะ” ออกงานคู่ ชมไม่ขาดปาก น่ารัก

Cr::: khaosod.co.th

“พีค” ควง “ต๊อด ศิณะ” ออกงานคู่ ชมไม่ขาดปาก น่ารัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u94741880
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:06 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์