“ก้อย” ยิ้มอ่อน!! หวานใจ “ตูน บอดี้สแลม” มีท่าที ลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!?

วันที่ 16 มี.ค. ที่ ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี อีเลคโทรลักซ์ จัดงานเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัตโนมัติ รุ่น PURE i9 โดยในงานมีนักแสดงสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" มาร่วมพูดคุยในงาน หลังจากจบงาน "ก้อย รัชวิน" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เตรียมตัวจะบินไปพักผ่อนกับ ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ว่า

“ก้อย” ยิ้มอ่อน!! หวานใจ “ตูน บอดี้สแลม” มีท่าที ลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!?

"เป็นทริปที่จะไปเที่ยวต่างประเทศ ส่วนเรื่องจะไปวิ่งที่ไหนตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ไปหรือเปล่า ต้องบอกว่าปีนี้ก้อยไปต่างประเทศบ่อยมาก มีทั้งไปงานของก้อยเอง ไปกับพี่ตูน แล้วพี่ตูนจะไปวิ่งมาราธอนที่ญี่ปุ่น ก้อยก็ไปให้กำลังใจเขาด้วย แล้วก็มีทริปที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกับพี่ตูนที่อังกฤษ เป็นช่วงเดือน พ.ค. ตอนนี้เป็นช่วงที่พี่ตูนทำอัลบั้มอยู่ อยากให้เขาทำให้เสร็จก่อน พี่ตูนจะไปแบบนี้ทุกปี คือเขาจะไปดูบอล ประมาณ 2 อาทิตย์ มันจะเป็นทริปของพี่ตูนส่ะส่วนใหญ่ พี่ตูนอยากไปดูบอล พี่ตูนอยากไปวิ่ง เราก็อยากไปกับเขา จะมีช่วงนี้ที่เราได้หยุดพัก ก่อนหน้านี้เราจะไม่ไปไหนกันเลย แต่พอไปก็จะหาเวลาให้ได้พักผ่อน ตั้งแต่วิ่งโครงการก้าวคนละก้าวเสร็จ พี่ตูนยังไม่ได้หยุดพักเลยทำงานตลอด"



“ก้อย” ยิ้มอ่อน!! หวานใจ “ตูน บอดี้สแลม” มีท่าที ลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!?

เวลาพักผ่อนก็ยังไปวิ่งอีก
"อันนี้ไปวิ่งส่วนตัว วิ่ง 100 กม. จริงๆ ก้อยอยากวิ่งด้วย ในสนามเขามีวิ่ง 2 ระยะ คือ 100 กม. กับ 50 กม. ถ้าก้อยไปลงวิ่ง 50 กม. เท่ากับว่าก้อยวิ่งคนเดียว แล้วทุกคนลงวิ่ง 100 กม. กันหมด พี่ตูนเขาเป็นห่วงเรา เขาเลยบอกว่าให้ก้อยไปเชียร์ก็พอ เพราะว่า 100 กม. มันเป็นการวิ่งระยะยาวต่อเนื่อง มันต้องการพลังใจ พลังกายอย่างมาก นั้นเราไม่ลงวิ่ง จะยืนคอยเชียร์อยู่ริมสนามทุกๆ 10 กม. ช่วง 10-20 กม. แรกเขาอาจจะยังไม่เหนื่อย แต่ลองคิดดูว่าถ้ามันผ่าน กม.ที่ 60-80 ไปแล้ว มันคงเหนื่อยมาก เราก็อยากเป็นกำลังใจให้เขา"

เหมือนทุกทริปที่ไปวิ่ง พี่ตูนอยากให้ก้อยไปด้วย
"ถ้าว่างตรงกัน เหมือนว่าเราอยากที่จะไปเที่ยวกันด้วย เลยไปด้วยกัน วิ่ง 1 วันที่เหลือก็คือไปเที่ยว จริงๆมันเป็นเรื่องเดียวกัน ไปวิ่งไปเที่ยว มันก็มีความสุขอย่างนึง ตอนนี้ทริปที่ไปต่างประเทศด้วยกันมี 2 ทริป คือที่อังกฤษ กับญี่ปุ่นค่ะ ส่วนทริปที่ก้อยต้องไปทำงานต่างประเทศ พี่ตูนไม่ได้ไป แต่ก้อยก็ไปวิ่งเหมือนกัน"



“ก้อย” ยิ้มอ่อน!! หวานใจ “ตูน บอดี้สแลม” มีท่าที ลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!?

ล่าสุดเห็นไปไหว้พระที่ฮ่องกง
"อันนั้นเราอยากไปอยู่แล้ว ก้อยไปไหว้พระที่ฮ่องกงทุกปี เหมือนไปเที่ยวและก็ไปทำบุญด้วย สิ่งที่ไปขอคือเรื่องงาน ส่วนเรื่องความรักมันดีอยู่แล้ว เรียกว่าขอรวมๆมากกว่า ไม่ได้ขอเฉพาะเจาะจง อะไรที่มันดีอยู่แล้วเราก็อยากให้มันดีต่อเนื่องไปเรื่อยๆ และมีความสุขไปเรื่อยๆ"

ก้อยกับพี่ตูนคบกันมากี่ปี
"จะ 8 ปีแล้ว ถือว่าเร็วนะ"

หลายคนก็บอกว่าเวลาก็เหมาะสมแล้ว น่าจะแต่งงานกันได้แล้ว
"ก้อยว่าเรื่องนี้ไปถามพี่ตูนเองดีกว่าค่ะ"

หลังจากตูนเกริ่นๆ เรื่องจะแต่งงานก่อนหน้านี้ จากนั้นก็ไม่ยอมพูดเรื่องส่วนตัวเลย ก้อยว่าเป็นเพราะอะไร
"อันนี้เราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ บางทีก็ต้องให้เวลาเป็นคำตอบ ก้อยเองก็ยังบอกไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้ก็ยังมีอะไรที่เราอยากทำ มีสิ่งใหม่ๆที่เข้ามา อย่างงานปีนี้ที่เข้ามามันก็ค่อนข้างที่จะแตกต่างจากที่ผ่านมา ก้อยยังรู้สึกสนุกกับมันอยู่ เราเลยไม่ได้โฟกัสว่าจะแต่งงาน"




“ก้อย” ยิ้มอ่อน!! หวานใจ “ตูน บอดี้สแลม” มีท่าที ลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!?

ตูนมีมาบอกไหมว่ามีนักข่าวมาถามเขาเรื่องแต่งงาน แต่เขาไม่ได้ตอบ
"ส่วนใหญ่เราไม่ค่อยได้คุยกันถึงเรื่องนี้"

สงสัยไหมว่าทำไมหลังๆ ตูนไม่ยอมพูดเรื่องส่วนตัวกับสื่อเลย
"เดี๋ยวเขาอาจจะแอบเซอร์ไพรส์(หัวเราะ) เราต้องไม่มโนไปเองเนอะ เราก็ใช้ชีวิตปกติ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดไป บางทีการได้เซอร์ไพรส์อะไรมันก็เป็นความสุขอย่างนึง ไม่ต้องไปรีบหาคำตอบมันก็ได้"

อย่างทริปต่างประเทศคิดไหมว่าพี่ตูนจะทำเซอร์ไพรส์
"ก้อยไม่รู้เลยจริงๆ"



“ก้อย” ยิ้มอ่อน!! หวานใจ “ตูน บอดี้สแลม” มีท่าที ลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!?

ที่ตูนไม่ยอมให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว เพราะเขากลัวหลุดอะไรหรือเปล่า
"นั่นนะซิค่ะ(หัวเราะ) ที่พูดไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากบอก แต่ก้อยไม่รู้ ถ้าพี่ตูนจะทำเซอร์ไพรส์ ก้อยก็คงเซอร์ไพรส์พร้อมๆ กับทุกคน กับตัวก้อยเอง เขาก็มีท่าทีของเขาอยู่ รอให้ถึงเวลา เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น"

ถ้าตูนขอแต่งงาน เราโอเคเลยไหม
"เราก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าถึงตอนนั้นจะเป็นยังไง ไม่มีใครเดาอนาคตได้ แล้ววันนี้มันก็เป็นอย่างที่เห็น"


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u427320882
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:06 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์