?เกด? ถอยทัพบ้าน BB โต้ข่าววิจารณ์เสียหาย

เกด ถอยทัพบ้าน BB โต้ข่าววิจารณ์เสียหาย

เป็นหนึ่งสมาชิกในบ้าน บิ๊ก บราเธอร์ ที่ท้าทาย BB จนถึงขั้นต้องลุกขึ้นเก็บกระเป๋าออกจากบ้านแบบกะทันหัน จนเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เนื่องจากทนสภาพกดดันภายในบ้านไม่ได้ สำหรับสาวมั่น เกด-งามเนตร หิรัญชนะโชค พอออกจากบ้านปุ๊บ ก็นัดเปิดใจกับสื่อมวลชนทันทีทันควัน ออกโรงโต้สวนกระแสบ้าน BB ว่าร่างสคริปต์สร้างกระแสรึเปล่า !

เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวเกด เผยว่า เหตุที่ตัดสินใจออกจากบ้านบิ๊กบราเธอร์ ไม่ใช่ว่าหนูอยู่ไม่ได้นะ มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของหนูว่าหนูไม่ชอบมากกว่า ถามว่าอยู่ในบ้านได้ไหม อยู่ได้ แต่หนูเลือกที่จะไม่อยู่ จากหลาย ๆ สาเหตุที่รู้กันอยู่สำหรับคนที่นั่งดู หนูตัดสินใจออกจากบ้านไม่ใช่ว่าต้องการประชด แต่ตัวเองคิดรอบคอบดีแล้ว ถ้าเราอยู่ต่อไปต้องไม่ชอบใครแน่เลย ทุกคนก็จะต้องไม่ชอบเราแน่เลย หนูไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ดังนั้นหนูเลือกแค่ว่าเรามีความรู้สึกดี ๆ กับพี่เขา และเขามีความรู้สึกดี ๆ ให้เรา ดีกว่าเราทนฝืน กับกระแสข่าวเสี่ยเลี้ยงนั้น หนูยืนยันได้ว่าไม่มีจริง ๆ ค่ะ พออ่านข่าวแล้วรู้สึกขำ ๆ เรื่องแบบนี้ใครไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอก ว่ามันรู้สึกอย่างไร แต่หนูก็คงจะไม่ทำอะไรไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว อย่างตอนที่ประกวดมิสทีนอินเตอร์เนชั่นแนลฯ เกดก็ไม่ได้เป็นแฟนกับคนจัดประกวด และก็ไม่ได้รู้จักเขาด้วยค่ะ

ส่วนผู้เข้าแข่งขันที่จะเข้ามาแทนนั้น เป็นตัวสำรองที่รอเข้าคิวเสียบแทนอยู่แล้ว ซึ่งคนที่ได้เข้าบ้านรายต่อไปคือ สาวอุ้ม-พรรณี สีดาฮด อายุ 20 ปี นักศึกษาจากรั้วพ่อขุน งานนี้ผู้ชมต้องนั่งลุ้นต่อไปว่าเหตุการณ์จะเข้มข้นต่อไปอย่างไร.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์