เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจมส์ ธีรดนย์ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่

พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ "ฟันโอ ไวท์ช็อกบราวนี่" หนังโฆษณาและพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมยี่ห้อดัง ได้แก่ ฟันโอ, ดิวเบอร์รี่, ทิวลี่, โลซาน, โรลเลอร์ โคสเตอร์ , ไดนาไมท์, เอ็กซ์.โอ. ภายใต้กลุ่มสินค้า JACK'n JILL (แจ็คแอนด์จิล) ซึ่งอยู่คู่คนไทยมานานเป็นเวลา 25 ปี โดยในปัจจุบัน JACK'n JILL ถือเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดบิสกิตและ เวเฟอร์ ของเมืองไทย

ล่าสุด บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย Mr.Emmanuel B. Puno (SVP & Regional Director, Southeast Asia) ร่วมกับ คุณเปรมชัย นวาระสุจิตร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานครั้งสำคัญ "ฉลองครบ 25 ปี JACK'n JILL" เพื่อเริ่มต้นกิจกรรมส่งมอบความสุขต่อเนื่อง คืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคทุกเดือนตลอดปี พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ "ฟันโอ ไวท์ช็อกบราวนี่" เปิดตัวหนังโฆษณา และ พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อคนใหม่ล่าสุด เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เป็นตัวแทนวัยรุ่น 2018 ที่มีความมั่นใจ แต่แฝงไปด้วยความสดใส ขี้เล่น สนุกสนาน ตรงกับสโลแกนของฟันโอที่ว่า "ฟันโอ...สนุกด้วยกัน ฟันเว่อร์"

โดยตลอดในงานทั้งวัน ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลินมากมาย ด้วยขบวนพาเหรดสุดอลังการ พร้อมแจกฟรีขนมอร่อยๆมากมาย ภายใต้ JACK'n JILL ให้วัยรุ่นไทยได้ลิ้มลองรสชาติ บริเวณโดยรอบย่านสยามสแควร์และต่อเนื่องเข้ามาสู่งานอีเว้นท์ในลานสยามดิสคัฟเวอรี่ นับว่าเป็นการเฉลิมฉลองครบ 25 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ของ JACK'n JILL พร้อมส่งมอบความสุขที่ได้อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนาน และความตระการตาเพลิดเพลินไปกับสีสันสดใสพร้อมกองทัพขนมแสนอร่อยอีกมากมาย รวมไปถึงมุมกล่องของขวัญ ส่งความสุขตามจุดถ่ายรูปต่างๆ เปิดประสบการณ์ให้คุณได้ร่วมสนุกด้วยกัน ฟันเว่อร์... งานจัดขึ้น ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก Influencer คนดังแห่งโลกออนไลน์ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ คุณเก๋ไก๋-สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง และ 6 หนุ่มหล่อล่ำจากเพจดูมันดิ พร้อมมีกิจกรรมสนุกๆบนเวที ร่วมกับหนุ่มเจมส์-ธีรดนย์ โดยมี ดีเจ เอกกี้ (เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ) รับหน้าที่พิธีกรเพื่อความแซ่บสุดฟัน และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ สนุกสุดมันส์ โดย ฮั่น (อิสริยะ ภัทรมานพ)

Mr.Emmanuel B. Puno (SVP & Regional Director, Southeast Asia) กล่าวว่า

"จุดประสงค์ในการจัดงานครบรอบ 25 ปี JACK'n JILL เพื่อเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมส่งมอบความสุขต่อเนื่องให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกทุกเดือนตลอดทั้งปี บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้กลุ่มสินค้า JACK'n JILL (แจ็คแอนด์จิล) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมยี่ห้อดังหลากหลายแบรนด์ เป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดบิสกิตและเวเฟอร์ ซึ่งอยู่คู่คนไทยมานานเป็นเวลา 25 ปี ทั้งนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดีตลอดมา จากผู้บริโภคทั่วเมืองไทย การจัดงานครั้งสำคัญนี้ จึงถือเป็นการขอบคุณผู้บริโภคด้วยการส่งมอบความสุข คืนกลับไปให้ตลอดทั้งปี ในปี 2018 นี้ เราจะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง เริ่มต้นด้วย ฟันโอไวท์ช็อกโกแลตบราวนี่ และตามด้วยสินค้าอื่น ๆ รวมทั้งกิจกรรมออนไลน์ โปรโมชั่นคืนกำไรให้ผู้บริโภคตลอดทั้งปี"

คุณเปรมชัย นวาระสุจิตร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

"ขนมฟันโอ ไวท์ช็อกบราวนี่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบขนมหวานรสไวท์ช็อกโกแลตและบราวนี่ ด้วยรสชาติหวานมัน หอมอร่อย หาซื้อง่าย ซึ่งสินค้าได้วางตลาดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา โดยมีการวางจำหน่าย 3 ขนาดด้วยกัน คือ 45 กรัม (5 บาท), 90 กรัม (10 บาท) และ 150 กรัม (25บาท) ในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีกทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ

โดยครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้เลือก คุณเจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของสินค้าขนม ฟันโอ ไวท์ช็อก บราวนี่ เนื่องด้วยคุณเจมส์เป็นดารานักแสดงหนุ่มวัยรุ่นยอดนิยม เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความสดใส กล้าแสดงออก เป็นไอดอลของเด็กๆ และวัยรุ่น ที่เติบโตและชอบกินฟันโอ มาตลอด มีความยินดีเป็นอย่างมากในบทบาทการเป็น พรีเซนเตอร์ของสินค้าฟันโอ ไวท์ช็อกบราวนี่"

คุณเจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวถึงความประทับใจที่ได้มีโอกาสเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์

"ขอแสดงความยินดีด้วยครับในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี JACK‘n JILL แบรนด์ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาตลอด ขอให้เติบโตขึ้นและอยู่มอบความสุขให้คนไทยไปอีกนานๆ เลยนะครับ และก็ฝาก "ฟันโอ ไวท์ช็อก บราวนี่" คุกกี้ 2 รสชาติในชิ้นเดียว เชื่อมั่นว่าอร่อยถูกใจทุกคนแน่นอนครับ รวมถึงฝากติดตามชมหนังโฆษณา ฟันโอที่จะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ด้วยครับ"


เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจมส์ ธีรดนย์  พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่


เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจมส์ ธีรดนย์  พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่


เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจมส์ ธีรดนย์  พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่


เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจมส์ ธีรดนย์  พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่


เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจมส์ ธีรดนย์  พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่


เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจมส์ ธีรดนย์  พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1312600013
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:05 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์