สา รับสงสาร ต้าร์ ถูกพิษ TITV บริษัทขาดทุนยับ

'สา' ห่วง 'ต้าร์' รายการ "พุฒ-ต้าร์-เรย์" ขาดทุนผลจากปัญหาTITV ประกาศงดรับงานหวิว เซ็งภาพซ้ำซาก ขอพิสูจน์ตัวเองด้วยฝีมือ ลั่นยังไม่พร้อมแต่งงานอ้างเด็กเกินไป

TITV มีปัญหา รายการ พุฒ-ต้าร์-เรย์ ก็โดนผลกระทบไปด้วย ทำเอาหวานใจนายต้าร์ 'มาริสา อานิต้า' อดเป็นห่วงไม่ได้ บ่นสงสารแฟนหนุ่มจับใจ ถึงงานสะดุดแต่รักยังหวานก็น่าจะพอทดแทนกันได้น่า..."โดนเต็มๆ ค่ะ สาสงสารพี่ต้าร์ และสงสารทีมงานในทีไอทีวีด้วยค่ะ"


ของบริษัทพี่ต้าร์โดนไป 3 รายการ เห็นเค้าประชุมกันจนดึกว่าจะเอาไงต่อไป

 คงต้องดูกันต่อไปค่ะ ก็อยากให้ปัญหาตรงนี้แก้ให้เร็วที่สุดค่ะ" ให้กำลังใจยังไงบ้าง "ก็ให้กำลังใจตลอดค่ะ ให้เค้าใจเย็นๆ เดี๋ยวก็คิดออก ยังโชคดีที่บริษัทยังมีงานอีเว้นท์อยู่ แต่ส่วนที่ขาดทุนตรงนี้ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะทำยังไงต่อไปค่ะ"

เค้าขาดทุนเยอะมั้ย

"น่าจะเยอะค่ะ อย่างรายการเฮ ฮา หน้าหอเนี่ย ออกกองที่ก็ประมาณ4-5 แสนค่ะ พุฒ-ต้าร์-เรย์ ก็เป็นแสนเหมือนกันค่ะ แต่พี่เค้ารักที่จะทำรายการทีวี ถ้าเค้าไม่ได้อยู่ตรงนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรต่อไป"


เห็นบอกว่าปีนี้งดโชว์หวิวเหรอ

"ค่อนข้างเบื่อตัวเอง เบื่อรูปตัวเองลงหนังสือพิมพ์ สาว่ามันเป็นรูปเดิมซ้ำๆ ก็อาจจะแฟชั่นทิ้งทวนหวิวแค่ 2 เล่มค่ะ ซึ่งเล่มหนึ่งกำลังจะวางแผงสิ้นเดือน ออกงานก็อาจจะมีบ้างเล็กน้อย แต่แฟชั่นโชว์แบบโป๊ๆ หรือเซ็กซี่คงไม่มีแน่นอนค่ะ พี่ต้าไม่ได้หึงนะ แต่เราเบื่อตัวเอง อยากเห็นอะไรที่แตกต่างออกไปบ้าง ปีนี้สามีละครด้วยบทนางเอกด้วย เลยรู้สึกว่าคงไม่เหมาะเท่าไหร่ สาไม่อยากให้คนมองว่าดีแต่ขายโป๊ ขายเซ็กซี่ แต่ไม่มีฝีมือในการทำอะไร อยากพิสูจน์ว่าเราก็ทำอย่างอื่นได้มากกว่าแค่นี้ ซึ่งพี่ต้าร์เค้าก็บอกว่าดีเหมือนกัน ไม่ได้มีจุดขายแค่อย่างเดียว"

เห็นบอกว่าครอบครัวต้าร์อยากให้แต่งงานแล้ว

"คงเป็นธรรมดาที่อยากให้ลูกชายคนโตได้แต่งงานก่อนน้อง แต่ด้วยความพร้อมของสากับพี่ต้าร์ เลย คิดว่าน้องชายพี่ต้าร์น่าจะได้แต่งก่อน เพราะสาอายุน้อยมาก เอาไว้อีก 2 ปี สาอายุ 27 ค่อยมาถามใหม่แล้วกันค่ะ คุณพ่อพี่ต้าร์ก็มีแซวๆ บ้างว่าเมื่อไหร่ เพราะท่านใกล้เกษียณแล้วอยากให้ลูกๆ หลานๆ มาอยู่รวมกันที่บ้านจะได้ไม่เหงา แต่สากับพี่ต้ารก็จะบอกว่าไม่เอาๆยังไม่แต่ง คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ค่ะ"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์