เจอแอบอ้างhi5 ชมพู่หวั่นเสียชื่อเสียง

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เซ็งถูกมือดี แอบอ้างชื่อเล่น hi5

ยอมรับไม่เคยมีเว็บไซต์นี้เลย เพราะเป็นคนไม่รู้เทคโนโลยี เผยไม่คิดตามหาต้นต่อ แต่วอนยุติ เพราะหวั่นทำร้ายชื่อเสียง กำลังเป็นเว็บไซต์ยอดฮิตอยู่ในขณะนี้ สำหรับเว็บไซต์ hi 5 ที่มีดารามากมายเข้าไปลงรูปของตัวเอง และเป็นช่องทางในการทักทายเพื่อนๆ แต่ดูเหมือน ว่าเว็บไซต์ดังกล่าวกลับเป็นแหล่งของผู้แอบอ้างชื่อ



เพราะล่าสุดนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา ถูกมือดีอ้างตัวว่าเป็นเธอ
 

 "ชมต้องบอกไว้ก่อนว่า hi5  ที่มีอยู่ ไม่ใช่ของชมเลย มีคนเล่าให้ชมฟัง ว่ามีคนเข้าไปหาใน hi5 ที่อ้างเป็นชมเยอะมาก  แล้วก็มีดาราเข้าไปด้วย เพราะคิดว่าเป็นเราจริงๆ ถามว่ามันทำให้เราเสียชื่อเสียงมั้ย คือชมไม่อยากให้มองเราในแง่ร้าย คือการที่ทำอะไรไม่ใช่เรา แต่อ้างเป็นเรา ชมรู้ก็ต้องไม่สบายใจ อย่างเวลาไปทำธุรกรรมอะไร ก็ต้องมีการมอบอำนาจ แต่นี่ไม่มีเลย" ชมพู่ กล่าว

นางเอกวิกหมอชิตกล่าวอีกว่า ไม่อยากให้คนที่เล่นอินเทอร์เน็ต เข้าใจผิดว่าเป็นเธอจริงๆ อีกทั้งที่ผ่านมามีหลายคนเข้าใจผิด

ถึงขนาดส่งข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์ และอวยพรวันปีใหม่มาให้  "จริงๆ เรื่องนี้  เกิดมานานแล้ว แต่ชมเพิ่งรู้ รู้จากน้องแฟนคลับ เพราะน้องแฟนคลับไปเจอ คือน้องๆ เขาจะรู้ว่า เราไม่เป็นเลยเกี่ยวกับเทคโนโลยี ประกอบกับมีคนทัก ว่าชมเล่น hi5 เหรอ เราก็งง



ตอนนั้นคิดว่าคนอื่นเอารูปเราไปลงหรือเปล่า

อย่างพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) ก็มาถามว่า เล่น hi5 ด้วยเหรอ แต่ที่เจอจริงๆ คือมีพี่นักแสดงคนหนึ่งไปคุยกับชมตัวปลอม พอเขาไปเจอน้องแฟนคลับชม น้องก็เลยเตือนบอก ว่าอย่าเข้าเล่น hi5 น้องพี่ชมเลย เพราะนั่นเป็นชมตัวปลอม พี่คนนั้นเลยโทรมาที่กองถ่าย เขาถามเลยว่าชมเล่น hi5 หรือเปล่า ชมก็บอกว่าไม่เล่น เขาก็ช็อกไปเลย"

ถามต่อ ว่าคิดจะตามหาคนที่แอบอ้างหรือไม่ ดาราสาวรีบตอบทันที ว่าไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนั้น เนื่องจากเป็นคนไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยีอยู่แล้ว
 

 "ยอมรับเลยว่าเทคโนโลยีทำร้ายเราเหมือนกันนะ มันน่ากลัวนะ  ชมเป็นคนไม่รู้เทคโนโลยีเอามากๆ  เว็บไซต์ชมรู้จักไม่กี่เว็บไซต์เอง ที่รู้จักคือ เว็บไซต์ตัวเองที่แฟนคลับทำให้ ชมขอยืนยันอีกครั้ง ว่าชมไม่เคยคุยกับใครทาง hi5 เลย ดังนั้นชมไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  คนที่เข้าไปทักทายชม แล้วไปเจอชมข้างนอก แล้วเห็นชมไม่ทักทาย ก็ไม่ต้องแปลกใจ" ชมพู่ กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์