ลือหึ่ง!!! ออย เป็นเหตุ ฟางถูกมหาลัย รีไทร์

สำหรับนางเอกสาว ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ หลังโดนข่าวฉาวเรื่องรักๆใคร่ แบบนับไม่ถ้วน

ตั้งแต่มีข่าวคบหา กับพระเอกหนุ่มสุดติสต์  "ออย-ธนา สุทธิกมล" ไม่ว่าเป็นข่าวทำตัวเกินงามกอดกันกลมในผับชื่อดัง หรือจะเป็นพากันไปเริงร่าที่ทะเลกันสองต่อสอง หรือจะเป็นข่าวอะไรต่อมิอะไรอีกมากมาย จนทำให้ทางบ้านสาวฟางถึงกับเอือมระอา ยืนคำขาด "ห้ามมีข่าวเรื่องผู้ชาย"


แต่ล่าสุดเห็นทีคงจะหนัก เพราะมีข่าวลือหึ่งว่าตอนนี้..สาวฟางถูกรีไทร์ออกจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซะเสียแล้ว

เหตุก็เพราะมัวแต่หลงระเริงรักหนุ่ม "ออย" จนไม่ไปร่ำไปเรียน ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน ล่าสุดเจอสาวฟาง จึงสอบถามถึงช่าวลือที่เกิดขึ้นว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งพอนักข่าวเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงกับร้องเสียงหลง พร้อมกับตอบแบบหน้าเสียๆ ว่า " ความรักอาจจะมีส่วนบ้างแต่มันไม่ใช่ทั้งหมด"

มันแค่ทำให้เราไม่เต็มร้อย แต่ไม่ใช่หลงระเริงกับมัน

ฟางรู้ตัวว่าฟางทำอะไร เป็นเพราะฟางขี้เกียจเองมากกว่า ชะล่าใจ เรื่องงานก็ไม่ได้กระทบอะไรเท่าไร เวลาว่างก็มีนะ แต่ไม่สนใจเอง แล้วตอนนี้ฟางก็ไม่มีเรื่องรักแล้ว ต่อไปนี้ต้องคิดใหม่ทำใหม่ แบ่งเวลาให้เรื่องเรียนกับเรื่องงานอย่างเต็มที่ 


คือตอนนี้คะแนนมันน่ากลัวมาก อาจจะไม่ผ่านเกณฑ์

โอกาสจะโดนรีไทร์สูง ก็กลัวเหมือนกัน ตอนนี้ก็ต้องเตรียมตัว กับเตรียมใจไว้ด้วย พยายามตั้งใจมากๆ แต่ถ้าสุดท้ายมันไม่ได้จริงๆ ก็คงจะเอนทรานซ์ใหม่ ไม่ก็คงสอบคณะอินเตอร์ แต่คงเป็นที่ธรรมศาสตร์เหมือนเดิม ตอนนี้เหนื่อยมากเลย ทั้งๆที่เกรดฟางไม่น่าเป็นห่วง แต่คะแนนฟางไม่ถึง

คือคณะฟางต้องเอาคณะมาหาร แล้วคะแนนฟางไม่ดี

ต้องตั้งใจให้มากๆ เพราะรู้อยู่เต็มอกแล้วว่าโอกาสที่จะโดนรีไทร์มันสูง ต้องตัดความขี้เกียจออกไปเลย เป็นบทเรียนครั้งใหญ่เลยครั้งนี้ เสียดายมากๆ เพราะเราตอนแรกเราอุตส่าห์ตั้งใจ สุดท้ายมาล้มเหลวเพราะความขี้เกียจของตัวเอง เลยมีบ้างเหมือนกันนะ ที่คิดว่าจะพักงาน ไปเรียนอย่างจริงจัง แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีผลกระทบอะไรขนาดนั้น เพราะฟางรับละครทีละเรื่องอยู่แล้ว สาวฟางกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์