ตัดปูไม่ขาด นัทตามตื้อ หวิดปะทะแพท

ออกมาประกาศความชอกช้ำ ถึงสาเหตุกัดดัน ที่สุดท้ายต้องกลายเป็น "นางวันทองสองใจ"
 

นางเอกสาวสุดฮอต "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" กับเหตุการณ์  "รักสามเส้า" ระหว่างสองหนุ่มไฮโซ  แพท - ประกาสิทธิ์  พรประภา และอดีตคนรักเก่า "นัท-ณัฐพล สารสาส" ล่าสุดที่เพิ่งออกมาประกาศถึงสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจ "เลือกชายคนใหม่" อย่าง " แพท - ประกาสิทธิ์"



เหตุเพราะคนรักเก่า ทำร้ายจิตใจกันอย่างหนัก

พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ต่างๆนานา ที่เธอต้องเผชิญอย่างโหดร้าย ห้องห่มร้องไห้ จนครอบครัวออกอาการไม่ปลื้ม ทั้งที่ก่อนนี้ออกมาประกาศป่าวว่าสิ่งเธอได้รับจากผู้ชายที่ชื่อ "นัท" นี่เป็นสิ่งที่วิเศษที่สุด แต่ในทางกลับกันสิ่งเธอได้รับนั้นกลับกลายเป็น"หวานอมขมกลืน" ซะอย่างนั้น

แต่ด้วยเพราะเป็นคนสวย รวยเสน่ห์ จึงทำให้ถูกตาต้องใจอัศวินม้าข้าว อย่าง"แพท"

ที่ผ่านเข้ามาในวันที่เธอเสียใจ จุดประกาย..ความสงสารในงานๆหนึ่ง ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษของ"หนุ่มแพท" จึงเข้าไปสอบถามสาวน้อยที่กำลังร้องไห้อยู่ในขณะนั้น และตรงนั้นเองที่ทำให้ทั้งคู่ก็ติดต่อกันเรื่อยมา ถึงขนาดว่าหนุ่มแพทยอมลงทุนบินไปปลอบใจถึงอังกฤษเทียวรับเทียวส่ง ไม่ว่าจะเจอเสียงสาปแช่งเสียขนาดไหน


จนสาวปูยอมใจอ่อน..เปิดใจ แต่ก็ยังเลือกไม่ได้อยู่ดี!!

เพราะถึงแม้ว่าคนเก่าจะทำให้ เจ็บช้ำ สักแค่ไหน แต่ก็รักไปแล้วนี่(ทำยังไงได้ล่ะ) ซึ่งเธอก็ต้องการเวลาที่จะตัดสินใจ และในที่สุด บทสรุปทุกอย่างก็กระจ่างเมื่อเธอออกมายอมรับอย่างเต็มปากว่า ณ "วันนี้ เธอรักผู้ชายชื่อแพท"อย่างเต็มหัวใจ เพราะเข้าเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหาย และเข้าอกเข้าใจเธอแทบทุกอย่าง 

เป็นที่รู้กันว่าหนุ่มแพทก็ยังดูแลสาวปูเป็นอย่างดี

จนเดี๋ยวนี้เป็นที่รู้กันแล้วว่า "ทั้งคู่" คบหากันอย่างออกหน้าออกตาแล้ว ล่าสุดมีข่าวแววมาว่า "หนุมนัท" ก็ยังคงตัดจากสาวปูไม่ขาด และยังโทรหาอยู่ตลอดเวลา ไม่รู้เพราะเสียหน้าหรือเสียดาย ที่เสียคนรัก ที่สวยเลือกได้ อย่างสาวปูไปหรือยังไง และถึงแม้สาวปูจะออกมาประกาศไปแล้วว่าตอนนี้ใจของเธออยู่ที่ใคร


แต่หนุ่มนัท ก็ยังไม่ยอมวางมือ ยังเพียรพยายามโทรหาสาวปูอยู่เป็นประจำ

จนบางครั้งหวิดปะทะคารมกับตัวจริงคนใหม่ อย่างแพท  อยู่หลายครั้งหลายครา เพราะทางหนุ่มแพทเองใช่จะยอมที่ไหน ยื่นคำขาด ว่า "ให้หนุ่มนัทออกไปจากชีวิตของสาวปูเสียที" ซึ่งหนุ่มนัทก็ไม่ได้ออกอาการเกรงกลัวแม้แต่น้อย ยังกระหน่ำโทรเพื่อรื้อฟื้นความสัมพันธ์อย่างไม่สนใจใคร

ไม่รู้ว่าเรื่องที่จริงเท็จยังไง ล่าสุดคนใกล้ชิดของสาวปูออกมาสัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

"ทางนู้นเค้าก็ยังไม่เลิกโทรมานะ" ยังติดต่อมาตลอดแหละ บางทีแพทเค้าก็ทนไม่ไหว ระเบิดไปเหมือนกันว่า "เลิกมายุ่งได้แล้ว" คือมันจบไปแล้วก็ควรที่จะเป็นอย่างนั้น ก็คุยกันไปตามประสาผู้ชายนั้นแหละ ก็เข้าใจแพทนั้นแหละเพราะเรื่องราวมันก็ยื้ดเยื้อมานานแล้ว น่าจะจบๆ เพราะปูเค้าก็ออกมาบอกแล้วว่าเค้าจะเอายังไง

ทางปูเองก็ไม่เจอกับนัทมานานมากแล้ว

เวลานัทโทรมาก็รับบ้างไม่รับบ้าง เพราะตัวเค้าเองก็งานเยอะ บางทีเค้าก็ให้แพทรับ ปูเค้าไม่มีอะไรหรอก อาจจะมีปลอบนัทไปตามเรื่องตามราว เค้าคงไม่อยากให้ทางนู้น คิดมาก ก็คงรู้สึกผิดด้วย..

มากลับตัวกลับใจเอาตอนนี้...คงไม่ทันซะแล้วมั้งหนุมนัท!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์